Tin tức

LÀM MÁI HIÊN GIÁ RẺ - CÔNG TY CHUYÊN THIẾT KẾ LẮP ĐẶT MÁI HIÊN

 

 

 

Mái hiên là một loại mái che mưa che nắng được lắp đặt phổ biến trong cuộc sống. Để sở hữu mái hiên chất lượng, kiểu dáng đẹp, quý khách đến Phương Toàn. Chúng tôi là công ty chuyên thiết kế lắp đặt mái hiên – làm mái hiên giá rẻ.

 

MÁI HIÊN ĐỦ MẪU, KIỂU DÁNG

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Mái hiên hiện nay được thiết kế với nhiều mẫu khác nhau. Sản phẩm thiết kế đa dạng về chất liệu, kiểu dáng. Chẳng hạn như:

*Đối với chất liệu:

Mái hiên được sản xuất với đủ các chất liệu như: vải bạt, mái tôn, mái hiên Poly.

+Vải bạt: có ưu điểm nhẹ, đủ màu sắc độc đáo, dễ dàng thi công.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

+Mái tôn: được làm từ tôn lợp, có tác dụng che chắn cho các công trình xây dựng tránh khỏi tác động của tự nhiên như mưa, nắng, …

+Mái Poly: là mái che lấy được nguồn ánh sáng tự nhiên. Mái poly có tính năng chống hấp thu nhiệt hiệu quả, tạo không gian sống thoáng mát cho không gian. Mái Poly được phủ lớp tia UV nhằm ngăn chặn những ánh sáng gây hại cho sức khỏe con người. Mái che poly có tính ứng dụng cao bởi thân thiện với môi trường.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

*Đối với kiểu dáng:

Mái hiên được thiết kế đa dạng, như:

-Mái hiên kiểu mái bằng: Là loại mái hiên thiết kế mái bằng phẳng, không dốc.

-Mái hiên kiểu mái dốc: Đây là kiểu mái lợp ngói, mái dốc trước hoặc sang hai bên hông nhà

-Mái hiên kiểu mái vòm: Mái che này được làm từ khung sắt, khung inox với phần mái poly.

 

 

CÔNG TY CHUYÊN THIẾT KẾ LẮP ĐẶT MÁI HIÊN UY TÍN

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Nhiều năm kinh nghiệm chuyên thiết kế, thi công lắp đặt mái hiên, Công ty Phương Toàn không làm quý khách hàng thất vọng. Chúng tôi cam kết mang đến công trình mái hiên đúng chất lượng, thiết kế mẫu đẹp nhất. Với đội ngũ chuyên nghiệp, có kinh nghiệm trên lĩnh vực thiết kế lắp đặt mái hiên, công ty chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ khách hàng có được mái hiên hài lòng nhất.

Đến chúng tôi, quý khách sẽ được thiết kế và lắp đặt mái hiên cố định, mái hiên di động với đủ mẫu mã, kiểu dáng bắt mắt đáp ứng nhu cầu khách hàng.

Công ty cam kết hoàn thiện công trình mái hiên theo đúng kế hoạch, bàn giao đúng thời gian như đã thỏa thuận đến khách hàng.

 

 

LÀM MÁI HIÊN GIÁ RẺ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tại Công ty Phương Toàn có đội ngũ nhân viên thi công giàu kinh nghiệm, có thái độ làm việc nhiệt tình nên các công trình làm mái hiên luôn đảm bảo chất lượng cao. Mặt khác, chi phí báo giá làm mái hiên luôn rẻ nhất. Mức báo giá cực thấp.

Do đó, khách hàng hãy cứ đặt niềm tin vào Phương Toàn. Chúng tôi có đủ điều kiện giúp khách hàng có các mẫu mái hiên che mưa che nắng có độ bền cao theo thời gian. Đồng thời, kiểu dáng mẫu đẹp nâng cao giá trị thẩm mỹ cho công trình kiến trúc.

Những ai đang có kế hoạch lắp đặt mái hiên uy tín – chất lượng- giá rẻ, liên hệ sớm nhất tại Phương Toàn thông qua hình thức như sau:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

+Hotline: 0909.559.077 - 0905.333.188

+Website:https://phuongtoan.vn .

Chúng tôi luôn phục vụ dịch vụ cung cấp mái hiên tốt nhất ./.

 

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo