Tin tức

LÀM BẠT XẾP THÔNG MINH, BẠT KÉO LÙA CHO KHÔNG GIAN NGOÀI TRỜI

                             

Quý khách đang muốn làm bạt xếp thông minh, bạt kéo lùa cho không gian ngoài trời cho công trình của mình cần tìm một đơn vị nhận thi công chuyên nghiệp giá tốt? Hãy liên hệ đến Công ty Phương Toàn một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu trong thiết kế và thi công mái hiên, mái che được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn hiện nay.

 

 

           

 

ĐẶC ĐIỂM CỦA BẠT XẾP THÔNG MINH, BẠT KÉO LÙA CHO KHÔNG GIAN NGOÀI TRỜI

 

+ Sản phẩm có độ bền cao vì thanh đỡ được làm từ chất liệu nhôm có khả năng chống hoen gỉ và tạo sự vững chắc cho mái. Phần bạt được làm từ nhựa PVC nên cách nhiệt tốt và chống lại được mọi thời tiết khắc nghiệt hay tia UV.

+ Trọng lượng của mái che nhẹ nên thuận tiện cho việc di chuyển và lắp đặt.

 

 

 

 

+ Khả năng cách nhiệt của loại mái che này cao nên rất thích hợp với những nơi có thời tiết thay đổi thất thường như miền Trung, miền Bắc ở nước ta.

+ Bạt xếp thông minh, bạt kéo lùa có đa dạng kiểu dáng, màu sắc và có thể làm mái che sân thượng, mái che quán cafe sân vườn, mái che hồ bơi, mái che nhà hàng quán ăn,…

+ Lắp đặt bạt xếp thông minh, bạt kéo lùa giúp người dùng thu vào kéo ra dễ dàng, giúp bạn che nắng che mưa và thu vào buổi tối hóng gió trời mát mẻ.

 

NHỮNG LƯU Ý KHI LÀM BẠT XẾP THÔNG MINH, BẠT KÉO LÙA CHO KHÔNG GIAN NGOÀI TRỜI

 

 

 

 

Trước khi quyết định lắp đặt hệ thống bạt xếp thông minh, bạt kéo lùa cho không gian ngoài trời, quý khách nên cân nhắc những điều dưới đây để sản phẩm có thể phát huy tối ưu công dụng:

  • Lựa chọn loại mái che phù hợp với nhu cầu và diện tích không gian
  • Hãy cân nhắc vị trí phù hợp nhất để lắp đặt hệ thống mái che thông minh.
  • Kết hợp giữa sự tiện dụng và yếu tố thẩm mỹ để góp phần vào vẻ đẹp của căn nhà
  • Hãy cân nhắc làm sao để chi phí bỏ ra là ít nhất mà hiệu quả công việc đem lại luôn đạt cao nhất.

 

 

 

 

CÔNG TY PHƯƠNG TOÀN - ĐỊA CHỈ NHẬN LÀM BẠT XẾP THÔNG MINH, BẠT KÉO LÙA CHO KHÔNG GIAN NGOÀI TRỜI CHUYÊN NGHIỆP NHẤT

 

Là một đơn vị cung cấp và thi công hệ thống mái che thông minh trong nhiều năm qua, Công ty Phương Toàn luôn để tâm đến những lưu ý của khách hàng khi quyết định lắp đặt sản phẩm. Chúng tôi cung cấp đa dạng các loại mẫu mã bạt xếp thông minh, bạt kéo lùa vừa đảm bảo được tính thẩm mỹ lại vừa hiện đại, giúp khách hàng cảm thấy thoải mái khi sử dụng.

Ngoài ra, đối với các loại mái che thông minh, chúng tôi luôn đảm bảo xây dựng bằng những vật liệu chất lượng nhất nhưng ở một mức giá hợp lý để các đối tượng khách hàng đều có thể sở hữu cho mình sản phẩm mái che đang thịnh hành này.

 

 

 

 

Đến với chúng tôi, quý khách hoàn toàn yên tâm bởi chất lượng sản phẩm, giá thành cũng như dịch vụ và các chính sách bảo hành luôn được đảm bảo tốt nhất.

Vậy nên nếu quý khách đang quan tâm đến sản phẩm của chúng tôi, vui lòng liên hệ tại hotline: 0909.559.077- 0905 333 188 để được tư vấn.

 

 

yesTHAM KHẢO CÔNG TRÌNH ĐÃ THI CÔNG "CLICK TẠI ĐÂY"

 

THI CÔNG MÁI HIÊN

THI CÔNG MÁI THẢ

THI CÔNG MÁI CHE LƯỢN SÓNG

THI CÔNG MÁI TÔN

THI CÔNG TẤM LỢP LẤY SÁNG

THI CÔNG MÁI CHE POLY

THI CÔNG NHÀ TIỀN CHẾ

 

 

                                   

 

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo