Tin tức

Giới thiệu về sản phẩm Mái Xếp

Nhận thi công mái che di động - Cung cấp bạt và linh kiện cho khách tự thi công

1. Giới thiệu chung về sản phẩm Mái xếp di động

Mái xếp còn có tên thường gọi là mái che, mái hiên, mái kéo, mái xếp di động, mái xếp lượn sóng…Mái xếp thường có diện tích lớn dùng để giảm tác động của các yếu tố bên ngoài như mặt trời, mưa, gió và bụi bẩn ...

Mái xếp di động thường được dùng để lắp đặt trên các ban công của căn hộ chung cư, hay ban công nhà mặt phố, quán cafe cũng như các chuỗi nhà hàng, nhà để xe, nhà xưởng, trường mẫu giáo, biệt thự…Ngoài ra mái xếp di động còn có thể dùng để che các gian hàng trong khu trung tâm thương mại, chợ, siêu thị. Ngăn thất thoát nhiệt trong xưởng chế biến, kho bảo quản nông sản, thực phẩm.

Do việc sử dụng vô cùng hiệu quả và giá cả hợp lý nên hiện nay mái xếp đã trở nên phổ biến trên thị trường nội địa với nhiều loại kiểu dáng, mẫu mã màu sắc.

Sẽ không khó cho người tiêu dùng để tìm kiếm những loại mái xếp tại TPHCM nhưng cũng bởi vì có rất nhiều mặt hàng với giá cả và kiểu dáng phong phú đã gây khó khăn cho khách hàng để có thể tìm một sản phẩm phù hợp. Đặc biệt là về cấu tạo, chức năng, cũng như cách sử dụng, bảo quản mái xếp để được sử dụng lâu bền hơn.

 

Mái xếp hiên nhà - Tel/Zalo: 0905.333.188 - 0909.559.077

 

2/ Cấu tạo của mái xếp lượn sóng

 

Trên thị trường hiện nay có 2 loại mái xếp được khách hàng ưu chuộng nhất đó là mái xếp tự cuốn và mái xếp quay tay. Sau đây Phương Toàn sẽ cùng các bạn tìm hiểu về cấu tạo của mái xếp quay tay và tự cuốn để dễ dàng đưa ra quyết định lựa chọn sản phẩm nào cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

           +   Mái xếp quay tay

  •            -  Cấu tạo của mái xếp quay tay là gồm có mành che, hay mái xếp tráng PVC hai mặt với đa dạng màu sắc để dễ dàng lựa chọn.
  •           -  Mái xếp quay tay thì sử dụng cơ cấu lò xo đồng trục giống như cửa cuốn. Cấu tạo của nó có trục cuốn bằng nhôm cuốn 1 đầu bạt còn đầu kia thì có thanh inox được làm đai dưới.
  •        +   Mái xếp tự cuốn
  •             -  Loại thứ 2 được nhiều người dùng yêu thích hơn là mái xếp tự cuốn. Loại mái xếp tự cuốn này có cấu tạo cũng khá đơn giản.
  •            -  Nó bao gồm 1 lô cuốn nằm phía đuôi bạt, 1 thanh đỡ chính nằm phía trên, 2 dây treo có gắn các bánh xe tời để khi nâng lên hạ xuống dễ dàng không tốn sức. Miếng mái xếp thì được gắn với một ống lô cuốn bằng nhôm cao cấp, bên trong lô cuốn còn được lồng 1 cơ cấu lò so hành trình dài. Phần lò so này luôn luôn có xu hướng cuộn bạt lại vào ống nhôm

3/  Công dụng của mái xếp di động (mái xếp lượn sóng)

 

Công dụng che chắn hiệu quả, sử dụng nhẹ nhàng

 

  • Mái xếp che mưa tiện lợi, có độ bền cao, luôn vững vàng trước mưa to gió lớn và có tuổi thọ lâu dài.

 

  • Mái xếp di động nên rất dễ sử dụng. Bạn có thể dùng tay hay điều khiển tự động cho mái cuốn vào hay trải ra dễ dàng.

 

  • Sản phẩm đạt chất lượng cao, vẫn bền đẹp sau nhiều năm sử dụng.

 

  • Mái xếp che nắng hoàn toàn đến 98% giúp không gian bạn mong muốn luôn trong bóng mát.

 

  • Dùng che nắng che mưa cho diện tích linh hoạt. Từ 10m2 tới hàng nghìn m2 mái xếp vẫn kiến tạo đủ không gian thông thoáng, sạch sẽ trước mọi điều kiện thời tiết.

 

  • Mái xếp di động thường thông dụng cho các địa điểm như như khu vui chơi giải trí, bãi đỗ xe hay nhà hàng, quán ăn, sân vườn,…

 

  • Lắp đặt linh hoạt với điều kiện địa hình, thân thiện với môi trường, kiến tạo thêm cây xanh chứ không loại bỏ đi.

 

  • Giá thành hợp lý, thông dụng với mọi đối tượng khách hàng. Giá trị sử dụng lại rất cao nên càng được nhiều người lựa chọn.

 

4/  Cách sử dụng mái xếp di động

 

  • Khi muốn thả ra: bạn chỉ cần kéo xuống và neo buộc khi cần dùng mái xếp
  • Khi muốn cuốn vào: Tháo neo buộc và thả từ từ để bạt cuốn lên
  • Đối với mái xếp che nắng sử dụng tay quay, bạn chi cần quay tay quay như là bạt che mái hiên, cần che đến đâu thì quay tới đó.
Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, bầu trời, thực vật, cây và ngoài trời
Lắp đặt mái xếp lượn sóng - Tel/Zalo: 0909.559.077 - 0905.333.188

 

 

5/ Cách bảo quản mái xếp di động

 

Cách bảo quản mái xếp che nắng để vận hành trơn tru và kéo dài tuổi thọ của sản phẩm

 

  • Trong quá trình sử dụng, thường xuyên kiểm tra bề mặt trên của mái xếp, vệ sinh định kỳ mặt bên trên để làm sạch bụi bẩn nấm mốc, giúp cho vải bền màu, sử dụng được lâu.

 

  • Nên kéo bạt với lực vừa phải, nếu thấy không kéo được cẩn thận kiểm tra lại có vấn đề gì không. Vải bạt có độ bền cao, tính co dãn nhưng không ném vật nặng lên hay sử dụng vật nhọn để đẩy rác xuống.

 

  • Đối với những loại mái xếp có động cơ điều khiển, thường xuyên kiểm tra động cơ, lấy dầu mỡ tra tránh ma sát và làm mát.

 

  • Hạn chế lắp đặt nơi có cành cây vươn luồn ra, dị vật sẽ nhanh làm hỏng, biến dạng mái xếp

 

  • Thực hiện thao tác kéo và mở khung sườn mái xếp dùng lực vừa phải, hạn chế tác động mạnh hay kéo nhanh hỏng cấu tạo mái xếp. Nếu kéo thấy cấn xem xét vệ sinh, tra dầu vào bi trượt mái xếp.
  •  

6/ Lời khuyên trước khi thi công 1 sản phẩm

 

      +   Xem xét chất liệu và lựa chọn thiết kế, màu sắc

      +   Mái xếp di động là loại sản phẩm sử dụng lâu dài và chịu nhiều tác động của thời tiết nên rất cân nhắc khi lựa chọn chất liệu phù hợp, đảm bảo được độ bền và tiết kiệm được chi phí lâu dài

     +   Màu sắc cũng rất quan trọng trong việc lựa chọn một tấm mái xếp vì nó còn mang lại một phong cách đẹp và hiện đại nhất cho khách hàng. Màu sắc còn phản chiếu và hấp thu ánh sáng tốt giúp cho khách hàng có được cảm giác thoải mái, thoáng mát, hạn chế được nhiệt độ cao ở bên ngoài tiết kiệm nhiều về nhiệt điện.

    +   Lựa chọn loại mái xếp phù hợp, đảm bảo chất lượng

    +   Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại mẫu mái xếp khác nhau, xuất xứ từ nhiều nguồn khác nhau. Vì vậy mà hàng kém chất lượng tràn lan làm cho khách hàng khó có thể phân biệt được và dễ dàng tin tưởng lựa chọn loại mái xếp che nắng không đảm bảo. Vì thế nên cần phải tìm hiểu thật kĩ về nguồn gốc, xuất xứ, đơn vị cung cấp trước khi lựa chọn mái xếp .

    +   Ngoài ra tùy theo mục đích sử dụng và không gian che chắn mà khách hàng nên lựa chọn những mẫu mái xếp sao cho tương thích và phù hợp nhất để tiết kiệm được chi phí lắp đặt

    +   Lựa chọn đơn vị lắp đặt mái xếp uy tín

    +   Việc chọn đơn vị thi công vô cùng quan trọng khi nó quyết định tất cả sự thành bại của một công trình.

    +   Phương Toàn đơn vị thi công, lắp đặt, thiết kế, cung cấp các loại mái xếp giá rẻ, chất lượng với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc trên thị trường. Vải mái xếp được nhập khẩu từ Hàn Quốc với chất lượng đảm bảo và là thương hiệu có uy tín trên thị trường.

    +   Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công lắp đặt các sản phẩm mái xếp che nắng, mái xếp che mưa và là đơn vị có đội ngũ nhân viên tận tâm trong công việc, thường xuyên có nhân viên kiểm tra định kỳ và giải quyết những sự cố ngoài ý muốn cho người sử dụng.

    +   Phương Toàn https://phuongtoan.vn/ tự tin rằng mình là đơn vị mà khách hàng mong muốn hợp tác và làm cho họ hài lòng nhất.

THI CÔNG MÁI HIÊN

THI CÔNG MÁI THẢ

THI CÔNG MÁI CHE LƯỢN SÓNG

THI CÔNG MÁI TÔN

THI CÔNG TẤM LỢP LẤY SÁNG

THI CÔNG MÁI CHE POLY

THI CÔNG NHÀ TIỀN CHẾ

 

 

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo