Tin tức

GIÁ MÁI TÔN RẺ ĐẸP NHẤT HIỆN NAY

Giá Mái Tôn Rẻ Đẹp Nhất Hiện Nay  

Công ty Phương Toàn tự hào là đơn vị thi công và lắp đặt làm mái tôn chống nóng, chống ồn, lắp đặt mái tôn nhà xưởng, nhà kho, nhà xe, lắp đặt mái tôn nhà ở, thi công lắp đặt mái tôn khu vui chơi, sân bóng, hồ bơi…. Uy tín, chuyên nghiệp tại Hồ Chí Minh. quý khách có nhu cầu liên hệ với chúng tôi để được sở hữu những sản phẩm hoàn hảo nhất nhé.

VÌ SAO MÁI TÔN LẠI ĐƯỢC LỰA CHỌN

Giá Mái Tôn Rẻ Đẹp Nhất Hiện Nay  

Tiết kiệm chi phí, độ bền đẹp cao, thi công lắp đặt nhanh gọn và dễ dàng là những lý do vì sao mà mái tôn được lựa chọn hiện nay. Ngoài ra, lắp đặt mái tôn còn có nhiều ưu điểm nổi bật sau:

 + Tuổi thọ cao:

Giá Mái Tôn Rẻ Đẹp Nhất Hiện Nay  

Tuổi thọ trung bình của mái tôn là từ 20 đến 40 năm, bởi mái tôn thường được sử dụng thép không gỉ, cùng hợp kim chống ăn mòn có thể chịu được mọi điều kiện khắc nghiệt mà không lo bị ăn mòn như những chất liệu khác. 

+ Tăng tính thẩm mỹ:

Mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc, kích thước đa dạng… tùy vào từng nhu cầu và công trình mà thiết kế mái tôn mang tới vẻ đẹp ấn tượng, tăng tính thẩm mỹ và hài hòa cho không gian tổng thể.

+ Lắp đặt dễ dàng:

Trọng lượng của mái tôn nhẹ, thiết kế đường cong lớn hoặc dạng song được lắp đặt trên khung mở nên lắp đặt dễ dàng hơn các chất liệu khác. 

Giá Mái Tôn Rẻ Đẹp Nhất Hiện Nay  

+ Khả năng chống cháy, chống nóng, cách nhiệt tốt:

Đa số các loại mái tôn hiện nay đều chống nóng và có khả năng bức xạ nhiệt cao từ mặt trời, giúp làm giảm nhiệt độ khi thời tiết oi nóng, ngoài ra bạn hoàn toàn yên tâm khi lợp mái tôn mà không lo cháy, bởi đây là tấm lợp kim loại có khả năng chống cháy cao.

CÔNG TY NHẬN LÀM MÁI TÔN RẺ ĐẸP NHẤT HIỆN NAY      

Giá Mái Tôn Rẻ Đẹp Nhất Hiện Nay  

Mái tôn hay còn gọi là tấm lợp kim loại đang là vật liệu được sử dụng phổ biến nhất hiện nay vì có tuổi thọ cao, bền, đẹp mà chi phí hợp lý. Chính vì thế nó được ứng dụng rất nhiều vào thi công nhà cửa như làm nhà cấp 4, nhà trọ, nhà văn phòng cho đến nhà xưởng.

Công ty Phương Toàn là đơn vị chuyên nhận làm và thi công lắp đặt mái tôn được nhiều năm nay, với đội ngũ thợ có tay nghề, nhiều năm kinh nghiệm, nắm vững kỹ thuật chuyên môn chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi yêu cầu của quý khách.

Giá Mái Tôn Rẻ Đẹp Nhất Hiện Nay  

Với tiêu chí Nhanh – Đẹp – Rẻ – Bền. Chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất. Quý khách có nhu cầu thi công mái tôn, mái vòm, làm mái tôn chống nóng, chống ồn, thi công mái tôn cách nhiệt. Hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn báo giá và thi công nhanh nhất.

Quý khách liên hệ Hotline: 0909.559.077- 0905.333.188 nhân viên chúng tôi sẽ tư vấn báo giá cụ thể cho quý khách.

XEM NGAY NHỮNG CÔNG TRÌNH MÁI HIÊN, MÁI CHE TIÊU BIỂU CỦA PHƯƠNG TOÀN

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo