Tin tức

GIÁ MÁI POLY TRONG SUỐT, MÀU, CHI PHÍ LẮP ĐẶT BAO NHIÊU TIỀN

 

 

Tấm nhựa thông minh poly là vật liệu có nhiều tính năng ưu việt thay thế kính cường lực, tôn, alu… và được ứng dụng để chế tạo ra các loại mái poly che hiên, sảnh, giếng trời, sân thượng hay các thiết kế mái vòm cho nhà để xe, bể bơi…cùng tìm hiểu sản phẩm qua bài viết dưới đây nhé.

 

ĐẶC ĐIỂM CỦA MÁI POLY

 

 

Mái vòm Poly

 

 

 

– Đặc điểm nổi trội nhất của tấm nhựa poly là rất an toàn khi làm mái che. Nó khắc phục được hoàn toàn những nhược điểm của kính cường lực như tự nổ hay nổ do va đập trong quá trình sử dụng. Đặc biệt với những mái nhựa lấy sáng ở vị trí cao hoặc nơi có nhiều người đi lại sử dụng kính cường lực trường hợp bị rơi vỡ sẽ rất nguy hiểm với người phía

– Mái bằng tấm nhựa thông minh có trọng lượng nhẹ bằng một nửa so với kính có cùng độ dày vì thế khi sử dụng tấm nhựa sẽ giảm được chi phí kết cấu mái kính, khung đỡ. Mái che bằng tấm nhựa thông minh Poly có thể uốn cong lợp mái, cuộn tròn lại trong quá trình vận chuyển không cồng kềnh, việc thi công lắp đặt cũng nhanh chóng, an toàn hơn.

– Tấm nhựa thông minh Polycarbonate làm mái che được cấu tạo bởi các hạt nhựa bayer của Đức với chất lượng cao nên tấm nhựa có chất lượng bền đẹp, không bị oxi hóa. Tuy nhiên trong thời gian sử dụng nhựa có thể ngả màu nhưng điều này không hề ảnh hưởng đến tính chất cũng như độ truyền tải ánh sáng.

 

 

 

 

 

 

– Tấm lợp thông minh được phủ một lớp chống tia cực tím có độ dày 50 micromet nhưng tấm nhựa lại ngăn được hầu hết các tia UV có bước sóng từ 250-400 nanomet chính vì lý do đó mà nó còn có tên gọi là tấm nhựa thông minh. Tấm nhựa thông minh đặc ít chịu ảnh hưởng của hiệu ứng nhà kính nên sử dụng mái nhựa ít bị nóng như mái kính.

– Mái che bằng tấm nhựa Polycarbonate có nhiều màu sắc như: Màu trắng, xanh hồ, màu sữa, màu trà, vàng, đỏ…giúp quý khách dễ dàng lựa chọn màu sắc phù hợp với thiết kế ngôi nhà.

 

BÁO GIÁ CHI PHÍ LẮP ĐẶT MÁI POLY

 

 

 

Mái Poly sân thượng

 

 

 

Với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm vừa đảm bảo tín thẩm mỹ, độ bền cao vừa có giá thành rẻ phù hợp với túi tiền của khách hàng chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối. Để được báo giá cụ thể, quý khách liên hệ trực tiếp để được tư vấn và báo giá cụ thể.

Là đơn vị có kinh nghiệm lâu năm công ty Phương Toàn chính là địa chỉ tin cậy nhất cho khách hàng lựa chọn. bởi:

+ các sản phẩm tấm Poly của chúng tôi đều cam kết là hàng chính hãng. Chúng luôn đặt tôn chỉ mang lại những điều tốt nhất cho khách hàng vì vậy công ty nói không với hàng giả, hàng kém chất lượng.

 

 

 

 

 

 

 

 

+  Khi đến với chúng tôi bạn sẽ được tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình. Các sản phẩm mái che poly của chúng tôi cũng rất đa dạng và nhiều chủng loại, màu sắc, kích cỡ với số lượng lớn vì vậy bạn sẽ không cần chờ đợi và có thêm nhiều sự lựa chọn hơn trong công trình của mình.

+ Mức giá của công ty rất ưu đãi và cạnh tranh. Với những công trình lớn chúng tôi còn có ưu đãi giảm giá và hỗ trợ miễn phí giao hàng cho quý khách.
+  Đội ngũ thi công lành nghề, dày dặn kinh nghiệm và chuyên môn cao tự tin là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

+  Quy trình thi công khoa học, nhanh chóng và chuyên nghiệp. Lắp đặt sản phẩm theo đúng yêu cầu của quý khách và đảm bảo thời gian thi công đúng tiến độ.

+ dịch vụ bảo hành lâu dài : sẵn sàng và nhiệt tình hỗ trợ bất cứ khi nào bạn cần.

 

 

 

 

 

 

 

 

Thông tin liên hệ số hotline: 0909.559.077- 0905 333 188 để được chúng tôi tư vấn và lên bản thiết kế phù hợp. Chúng tôi luôn có ưu đãi vô cùng hấp dẫn cho quý khách thi công diện tích và số lượng lớn.

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo