Tin tức

GIÁ MÁI POLY RẺ ĐẸP, THI CÔNG KHU VỰC BÌNH TÂN, BÌNH CHÁNH

Giá mái poly rẻ đẹp, thi công khu vực Bình Tân, Bình Chánh là điều nhiều người quan tâm. Với tính ứng dụng cao, mái poly đang rất được ưa chuộng lắp đặt hiện nay. Theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu giá mái poly rẻ đẹp tại công ty Phương Toàn nhé!

 

Mái poly là gì?

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Mái poly là sản phẩm mái che được làm từ nhựa polycarbonate và các thành phần khác. Đây là một hợp chất nhựa tổng hợp có độ bền cao, nhẹ và có nhiều tính ứng dụng.

Với cấu tạo từ nhựa, sản phẩm mái poly dễ dàng tạo nên nhiều hình dáng khác nhau. Khả năng truyền ánh sáng tốt là một ưu điểm của loại mái này. Do đó, ngày nay mái poly được sử dụng phổ biến, thay thế cho mái kính, hạn chế nứt vỡ.

Hiện nay có hai loại mái poly trên thị trường:

  • Mái poly rỗng ruột: có khả năng lấy sáng nhiều hơn
  • Mái poly đặc: chống nóng và chống ồn hiệu quả
  •  
  •  

Ưu điểm nổi bật của mái poly rẻ đẹp

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Mái poly có nhiều tính ứng dụng trong cuộc sống, được dùng cho nhiều công trình, không gian khác nhau. Một số nơi thường sử dụng mái poly như: bể bơi, bãi đỗ xe, sân thượng, trường học, …

Mái che có độ bền cao tiết kiệm được khá nhiều chi phí cho người tiêu dùng. Khả năng chống va đập cao hơn so với các sản phẩm cùng tính năng. Bên cạnh đó, mái poly còn có khả năng chịu nhiệt cực tốt.

Mái che poly đa dạng về màu sắc và hình dáng: tiện dụng và đẹp đẽ. Tùy vào nhu cầu mà có thể ứng dụng sao cho sản phẩm phát huy hết tính năng cần thiết.

Mái poly có trọng lượng nhẹ nên sẽ dễ dàng vận chuyển trong quá trình thi công, lắp đặt. Bên cạnh đó, mái lấy sáng còn dễ dàng vệ sinh, lau chùi, đảm bảo tính tiện lợi. Một số ưu điểm khác như: khả năng chống tia UV, co dãn, uốn cong tốt.

 

 

Kinh nghiệm chọn mua mái poly rẻ đẹp

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Sự lựa chọn thông minh sẽ giúp bạn có trải nghiệm tốt nhất đối với sản phẩm. Dưới đây là một số kinh nghiệm khi lựa chọn mái poly cho nhà mình:

  • Chọn mái poly theo loại: Trước khi quyết định mua, quý khách hàng cần xác định rõ nhu cầu, mục đích sử dụng. Bạn có thể chọn mua mái poly đặc ruột hoặc loại rỗng ruột.
  • Chọn mua theo kích thước: Tùy theo yếu tố không gian, công trình mà cân nhắc mua kích cỡ khác nhau. Kích cỡ cũng là căn cứ để tính giá tiền mái poly.

 

Phương Toàn - Giá mái poly rẻ đẹp, thi công khu vực Bình Tân, Bình Chánh

 

 

 

 

 

 

 

 

 Phương Toàn là công ty uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm mái poly tại Bình Tân, Bình Chánh. Tại đây cung cấp cho khách hàng đa dạng các mẫu mái poly rẻ đẹp với chất lượng tốt.

Xem giá mái poly rẻ đẹp, thi công khu vực Bình Tân, Bình Chánh tại Phương Toàn. Bạn đã biết đến Phương Toàn chưa? Truy cập vào website của chúng tôi hoặc liên hệ hotline 0909559077 để nhận tư vấn nhé!

 

yesTHAM KHẢO CÔNG TRÌNH ĐÃ THI CÔNG "CLICK TẠI ĐÂY"

 

THI CÔNG MÁI HIÊN

THI CÔNG MÁI THẢ

THI CÔNG MÁI CHE LƯỢN SÓNG

THI CÔNG MÁI TÔN

THI CÔNG TẤM LỢP LẤY SÁNG

THI CÔNG MÁI CHE POLY

THI CÔNG NHÀ TIỀN CHẾ

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo