Tin tức

GIÁ LÀM NHÀ TIỀN CHẾ (VĂN PHÒNG, KHO XƯỞNG, QUÁN CÀ PHÊ, NHÀ Ở)

 

Vấn đề về giá làm nhà tiền chế (văn phòng, kho xưởng, quán cà phê, nhà ở) luôn là một trong những vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Vậy thì hãy cùng công ty Phương Toàn tìm hiểu chi tiết hơn qua bài viết dưới đây.

 

Thông tin tổng quát về nhà tiền chế dân dụng

 

 

 

 

 

 

 

 

Nhà tiền chế dân dụng thường được làm bằng thép, với thiết kế cắt, đục, hàn, khoan khác nhau tạo thành các nhà máy, xưởng, quán cà phê, thậm chí là nhà ở. Nhờ bản vẽ kỹ thuật có sẵn, người ta lắp ráp bằng các bu lông và tạo nên ngôi nhà hoàn chỉnh.

Nhà tiền chế hiện nay đang được sử dụng rộng rãi và khá phổ biến với nhiều mục đích khác nhau. Điển hình có thể kể đến như làm nhà máy, xưởng xí nghiệp, văn phòng, quán ăn, trường học, nhà ở,...

 

Giá làm nhà tiền chế hiện nay tại Phương Toàn như thế nào?

 

 

 

 

 

 

 

 

Tổng quát, nhà tiền chế có chi phí xây dựng rẻ 10% - 30% đối với nhà xây bằng bê tông cốt thép. Giá xây dựng được tính trên số mét vuông thực tế, cụ thể như sau:

-         Đối với móng nông, chiều sâu khoảng 1,5m thì tiền xây dựng sẽ giao động từ 500.000đ đến 600.000đ

-         Đối với móng cọc, tức là nhà có sử dụng cọc loại 200 x 200 với chiều dài 15m thì giá xây dựng sẽ giao động từ 600.000đ đến 800.000đ

-         Kết cấu và hoàn thiện của ngôi nhà là phần chiếm nhiều chi phí xây dựng nhất, với khoảng 1.500.000đ cho kết cấu và hơn 3.000.000đ cho hoàn thiện.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Trong đó phần kết cấu là phần khá quan trọng, quyết định đến độ bền và chắc của nhà. Kết cấu thường được dùng thép tổ hợp chất lượng, sơn chống gỉ và sơn màu để tăng độ bền theo thời gian.

Phần hoàn thiện là một phần cũng không thể thiếu, với nhiệm vụ mạ kẽm thép sàn, đổ bê tông. Giá thép sẽ được tính theo số kg cần dùng nhân với đơn giá. Tuy nhiên giá để xây dựng một ngôi nhà còn phụ thuộc rất nhiều yếu tố khá như địa điểm, quy mô, hình dáng, thời điểm,...

 

Ưu điểm khi xây nhà tiền chế tại Phương Toàn

 

 

 

 

 

 

 

 

Đầu tiên, nhà tiền chế giúp bạn giảm được chi phí về bảo trì, bảo dưỡng, giảm trọng tải. Hơn nữa, đây là loại nhà có độ bền khá cao và có thể chuyển đổi mục đích sử dụng dễ dàng, thuận tiện trong việc nâng cấp, sửa chữa.

Công ty Phương Toàn là một địa chỉ uy tín với nhiều năm kinh nghiệm và có đội ngũ xây dựng giàu kinh nghiệm. Không chỉ vậy, thái độ làm việc chuyên nghiệp, đúng tiến độ, sử dụng vật liệu tốt và chất lượng cũng là một điểm cộng.

 

Kết luận

 

 

 

 

 

 

 

 

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn biết thêm về giá làm nhà tiền chế (văn phòng, kho xưởng, quán cà phê, nhà ở) hiện nay tại của chúng tôi. Nếu còn bất cứ thắc mắc gì, bạn hãy liên hệ theo số hotline 0909559077 hoặc 0905333188 để được hỗ trợ.

 

yesTHAM KHẢO CÔNG TRÌNH ĐÃ THI CÔNG "CLICK TẠI ĐÂY"

 

THI CÔNG MÁI HIÊN

THI CÔNG MÁI THẢ

THI CÔNG MÁI CHE LƯỢN SÓNG

THI CÔNG MÁI TÔN

THI CÔNG TẤM LỢP LẤY SÁNG

THI CÔNG MÁI CHE POLY

THI CÔNG NHÀ TIỀN CHẾ

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo