Tin tức

GIÁ LÀM MÁI TÔN RẺ ĐẸP CHO NHÀ XE, SÂN BÓNG

 

Trên thị trường TP.Hồ Chí Minh, công ty Phương Toàn là đơn vị uy tín chuyên cung cấp thi công lắp đặt mái tôn chất lượng cao, giá rẻ. Nếu quý khách cần tìm nơi báo giá làm mái tôn rẻ đẹp cho nhà xe, sân bóng thì liên hệ nhanh tại Phương Toàn. Chúng tôi cung cấp sản phẩm, nhận làm mái tôn hài lòng nhất.

CUNG CẤP MÁI TÔN ĐỦ MẪU MÃ, CHỦNG LOẠI
 

Giá Làm Mái Tôn Rẻ Đẹp Cho Nhà Xe, Sân Bóng

 

Hiện nay, các công trình xây dựng ứng dụng mái tôn lợp mái nhà rất phổ biến. Để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, các loại mái tôn được thiết kế, sản xuất ngày càng đa dạng về mẫu mã, chủng loại. Cụ thể:

*Mái tôn lạnh:
 

Giá Làm Mái Tôn Rẻ Đẹp Cho Nhà Xe, Sân Bóng

 

Đây là dòng mái tôn được chế tạo từ thép cán nguội, được mạ hợp kim nhôm. Trong đó, thành phần của nhôm chiếm đến 55% . Đặc điểm tôn lạnh có độ bền cao gấp 4 lần tôm kẽm thông thường, có tính chống ăn mòn, kháng nhiệt và chống cháy tốt.

*Tôn cán sóng:
 

Giá Làm Mái Tôn Rẻ Đẹp Cho Nhà Xe, Sân Bóng

 

Mái tôn được mạ kẽm được cán sóng và được sơn phủ nhằm tạo tính thẩm mỹ cho công trình. Các loại tôn cán sóng: 5 sóng, 9 sóng, 11 sóng, …

* Tôn PU chống nóng:
 

Giá Làm Mái Tôn Rẻ Đẹp Cho Nhà Xe, Sân Bóng

 

Còn được gọi là tôn mát. Có cấu tạo gồm 3 lớp:

+ Lớp tôn

+ Lớp PU cách nhiệt

+ Lớp màng PP/PVC

Ngoài ra còn có thể cấu tạo khác từ 3 lớp: tôn- xốp- tôn hoặc tôn -xốp-màng PVC.

Ưu điểm tôn PU chống nóng có khả năng chống nóng, làm mát công trình nhờ khả năng phản xạ các tia nắng mặt trời cực kỳ tốt.
 

*Tôn giả ngói:
 

Giá Làm Mái Tôn Rẻ Đẹp Cho Nhà Xe, Sân Bóng

 

Là vật liệu làm mái được ưa chuộng bởi kết hợp được nét đẹp truyền thống của mái ngói hòa quyện được nét sang trọng giống y ngói thật.

Mái tôn giả ngói làm từ chất liệu thép cán mỏng được mã kẽm hoặc hợp kim nhôm kẽm có phủ màu. Dòng mái tôn giả ngói được dùng phổ biến cho những ngôi nhà có kiến trúc nhiều mái, mái đa tầng như biệt thự, mái nhà có độ dốc lớn, nhà phố 3 tầng, …

Công ty Phương Toàn hiện là nhà cung cấp mái tôn đủ loại độc đáo cho các công trình thi công xây dựng phù hợp, đẹp nhất.

TẠI SAO NÊN CHỌN MÁI TÔN LỢP MÁI CHO NHÀ XE, SÂN BÓNG?

Trong cuộc sống ngày nay, các vật liệu thi công lợp mái nhà được sản xuất bằng nhiều chất liệu khác nhau: có thể là vải bạt, tôn,  ngói, tấm sợi xi măng, …Trong đó, loại mái tôn vẫn được ưa chuộng và ứng dụng khá rộng rãi tại nhiều công trình xây dựng, như dùng lợp mái cho nhà xe, sân bóng. Bởi vì:

+Giúp che mưa, che nắng, chắn gió, bụi, … hiệu quả

+Mái tôn có độ bền cao

+Có tính thẩm mỹ, do có nhiều màu sắc, kiểu dáng đẹp mắt

+Thi công dễ dàng, nhanh chóng.
 

Giá Làm Mái Tôn Rẻ Đẹp Cho Nhà Xe, Sân Bóng

 

GIÁ LÀM MÁI TÔN RẺ ĐẸP CHO NHÀ XE, SÂN BÓNG

Với những ai đã từng là đối tác, khách hàng của công ty Phương Toàn đều thật sự hài lòng với những sản phẩm, dịch vụ chúng tôi cung cấp. Chính vì thế, những ai đang có nhu cầu đặt mua mái tôn, thi công lắp đặt mái tôn đẹp, chất lượng thì hãy lựa chọn công ty Phương Toàn. Nhiều năm cung ứng dịch vụ thi công mái tôn hàng đầu trên thị trường , Phương Toàn luôn tự hào đem đến công trình, dự án lắp đặt mái tôn tuyệt vời nhất. Đặc biệt, báo giá mức chi phí nhận thi công làm mái tôn rẻ nhất có thể.

Vậy nên, những ai đang tìm đơn vị báo giá làm mái tôn rẻ đẹp cho nhà xe, sân bóng thì hãy gọi ngay vào số Hotline: 0909.559.077-0905.333.188, công ty Phương Toàn sẽ phục vụ tốt nhất. Cam kết hoàn thiện thi công lắp đặt mái tôn nhanh chóng, chất lượng cao.

          XEM THÊM CÁC CÔNG TRÌNH MÁI TÔN NHÀ XE, SÂN BÓNG, ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT HIỆN NAY

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo