Tin tức

GIA CÔNG VÀ MAY TẤM BẠT CHE NGOÀI TRỜI – BẠT CHE HÀN QUỐC DÀY ĐẸP BỀN

Gia Công Và May Tấm Bạt Che Ngoài Trời – Bạt Che Hàn Quốc Dày Đẹp Bền 

Công ty Phương Toàn, đơn vị chuyên gia công và may tấm bạt che ngoài trời uy tín tại Tp Hồ Chí Minh. Nguồn nguyên liệu được nhập khẩu từ Hàn Quốc cam kết mang lại cho khách hàng sản phẩm dày – đẹp – bền và giá rẻ.

ĐẶC ĐIỂM CỦA BẠT CHE NGOÀI TRỜI CỦA CHÚNG TÔI

Gia Công Và May Tấm Bạt Che Ngoài Trời – Bạt Che Hàn Quốc Dày Đẹp Bền 

- Bạt che ngoài trời có thể che nắng che mưa 99.9%, ngăn gió bụi cho ban công, mái hiên, mặt ngoài căn nhà, nhà xưởng, nhà để xe, trường học, văn phòng, quán café, nhà hàng.

- Ngăn tạm trong các nhà để xe, công xưởng, khu nhà ăn tập thể, che chắn các gian hàng trong các trung tâm thương mại, xưởng chế biến, kho bảo quản thực phẩm.

- Bạt che ngoài trời có khả năng chống vênh, cong, nứt các cửa gỗ, cửa nhựa….do bị nắng chiếu, mưa hắt gây ra, che máy giặt, xe cộ và các đồ dùng khác cần che chắn.

- Dễ dàng cuốn lên hay thả xuống để che nắng mưa.

- Cuốn gọn vào chiều tối hay những lúc cần ánh nắng mà không làm ảnh hưởng tới tính thẩm mỹ ban công nhà bạn.

- Tiện dụng và rất dễ sử dụng cho cả người già và trẻ nhỏ,…

CÁC LOẠI BẠT CHE NGOÀI TRỜI ĐƯỢC SỬ DỤNG HIỆN NAY

Gia Công Và May Tấm Bạt Che Ngoài Trời – Bạt Che Hàn Quốc Dày Đẹp Bền 

Bạt che ngoài trời là loại bạt được làm từ những vật liệu chịu bền cao, có khả năng chịu nhiệt là chống nắng tốt. Thông thường loại bạt này thường làm từ vải cản sáng hoặc được dệt bằng các sợi thủy tinh được tráng lớp PVC bao bọc bên ngoài.

Hiện nay, các loại bạt che được sử dụng rất phổ biến vì tính linh động của nó. Nó có thể dùng cho các không gian ngoài trời của các quán cà phê, nhà hàng, cửa hàng tiện lợi, khu resort hoặc ở ban công của gia đình…

+ Bạt che tay quay

Gia Công Và May Tấm Bạt Che Ngoài Trời – Bạt Che Hàn Quốc Dày Đẹp Bền 

Đây là loạt bạt mái thường được sử dụng ở những nơi có không gian vừa phải, thuận tiện cho việc dùng tay quay để điều chỉnh sự di động của bạt.

Loạt bạt này được cấu tạo gồm một đầu là trục cuốn, trục này có thể là thanh inox, thép hay nhôm. Đầu còn lại sẽ được cuốn vào thanh inox để làm dai dưới. Bạt này sẽ được cố định lên tường nhà và sử dụng rất dễ dàng.

Vải của bạt che tay quay được làm từ chất liệu có khả năng chống thấm, bụi bẩn tốt. Chức năng này làm cho bạt vẫn giữ được màu sắc sau khoảng một khoảng thời gian sử dụng.

+ Bạt mái che tự cuốn

Gia Công Và May Tấm Bạt Che Ngoài Trời – Bạt Che Hàn Quốc Dày Đẹp Bền 

Loại bạt này có cơ cấu tương tự như bạt tay quay, tuy nhiên nguyên lý hoạt động là tùy thuộc vào sự tự cuốn của cấu tạo lò xo khi tác động lên nó.

Bạt mái che tự cuốn cũng có độ bền cao dưới tác động của thời tiết. Vì có khả năng di chuyển linh động, bạt che này được sử dụng đơn giản và nhanh chóng. Các công tác lau chùi, vệ sinh bạt mái được diễn ra vô cùng dễ dàng.

Bạt che tự cuốn phù hợp lắp đặt ở khu vực ban công, đem lại cho không gian của gia đình luôn luôn thoáng đãng.

+ Bạt mái che di dộng (mái hiên di động)

Gia Công Và May Tấm Bạt Che Ngoài Trời – Bạt Che Hàn Quốc Dày Đẹp Bền 

Bạt mái hiên di động được sử dụng che nắng, mưa ở những nơi có không gian lớn. Ngoài ra, đây cũng là một trong những loại dụng cụ trang trí dùng ở các điểm kinh doanh vỉa hè, ngoài trời.

Mái này dễ dàng sử dụng và điều chỉnh trong thời gian nhanh chóng.

+ Bạt mái che nắng xếp khổ lớn

Gia Công Và May Tấm Bạt Che Ngoài Trời – Bạt Che Hàn Quốc Dày Đẹp Bền 

Chúng ta thường nhìn thấy loạt bạt xếp này được trang bị ở những hồ bơi, resort, sân chơi của gia đình…

Loại này có độ bền lớn, lắp đặt ở mọi mặt bằng địa hình khác nhau vì vậy chúng ta có thể tận hưởng được không khí trong lành mà thiên nhiên mang lại. Các hoạt động diễn ra một cách thoải mái mà không lo lắng có sự ảnh hưởng bên ngoài.

Xem ngay bảng giá các loại bạt che nắng mưa được yêu thích nhất hiện nay

CÔNG TY CHUYÊN GIA CÔNG VÀ MAY TẤM BẠT CHE NGOÀI TRỜI – BẠT CHE HÀN QUỐC DÀY ĐẸP BỀN

Gia Công Và May Tấm Bạt Che Ngoài Trời – Bạt Che Hàn Quốc Dày Đẹp Bền 

Qúy khách đang tìm kiếm địa chỉ chuyên gia công và may tấm bat theo nhu cầu?hãy liên hệ với công ty Phương Toàn của chúng tôi đơn vị uy tín với nhiều năm kinh nghiệm và là địa chỉ tin cậy của nhiều khách hàng trên địa bàn Tp Hồ Chí Minh cũng như trên toàn quốc.

Với nguồn nguyên liệu nhập khẩu từ Hàn Quốc chúng tôi luôn mang lại sản phẩm dày – bền – đẹp. Ngoài ra khi đặt mua số lượng lớn quý khách sẽ nhận được nhiều ưu đãi từ chúng tôi. Cụ thể:

+ Miễn phí giao hàng trong nội thành Hồ chí Minh.

+ Giảm giá khi mua số lượng lớn

+ Chiết khấu % cao tùy vào số lượng

+ Nhận tư vấn và thi công lắp đặt tận nơi

Mọi chi tiết đặt hàng liên hệ hotline/ zalo: 0905 333 188 - 0909 559 077  email “phuongtoan.vn@gmail.com”, các nhân viên tư vấn của  Phương Toàn luôn sẵn sàng để được hỗ trợ tận tình, giúp quý khách mua được sản phẩm theo ý muốn.

XEM THÊM CÁC SẢN PHẨM - CÔNG TRÌNH TIÊU BIỂU CỦA CHÚNG TÔI TẠI ĐÂY

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo