Tin tức

GIA CÔNG, MAY ÉP BẠT CÔNG TRÌNH LÓT ĐỔ BÊ TÔNG THEO YÊU CẦU

Công ty Phương Toàn với nhiều năm kinh nghiệm trong gia công, may ép bạt công trình lót đổ bê tông theo yêu cầu. Chúng tôi hiện đang là đối tác của nhiều đơn vị xây dựng, nhà thầu thi công và nhiều khách hàng tại TPHCM và nhiều tỉnh thành lân cận. Đến với Phương Toàn, ngoài sản phẩm chất lượng uy tín, quý khách còn được trải nghiệm dịch vụ mua sắm vô cùng tiện ích và chu đáo.

 

 

 

 

 

VÌ SAO CẦN SỬ DỤNG BẠT CÔNG TRÌNH LÓT ĐỔ BÊ TÔNG

 

      Đổ bê tông là một trong những công đoạn quan trọng trong xây dựng. Đây là giai đoạn quyết định rất lớn tới chất lượng công trình. Nếu sử dụng các vật liệu không đảm bảo, ngôi nhà sau này dễ bị thấm, dột, nứt mặt,… Vì thế, bên cạnh sử dụng các vật liệu xây dựng chất lượng cao như xi măng, sắt thép,…. Các nhà thầu thường không bỏ qua bạt công trình lót đổ bê tông.

 

 

 

 

 

 

  Bạt công trình lót đổ bê tông được sử dụng để lót sàn trước khi đổ bê tông. Đảm bảo quá trình đổ bê tông đúng kỹ thuật, ngăn xi măng không bị rửa trôi, thất thoát sau khi đổ sàn. Bạt sọc lót sàn được ứng dụng rộng rãi trong tất cả các lĩnh vực xây dựng từ dân dụng đến thương mại.

 

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA BẠT CÔNG TRÌNH LÓT ĐỔ BÊ TÔNG

 

  • Kích thước, khổ bạt đa dạng

Bạt công trình lót đổ bê tông được sản xuất với khổ đa dạng, độ dài khác nhau. Tùy vào nhu cầu, diện tích mặt sàn của công trình mà nhà thầu xây dựng sẽ lựa chọn kích thước cho phù hợp.  Thông thường khi đổ bê tông người ta sẽ lựa chọn loại bạt có độ dày khoảng từ 0.2 dzem đến 0.6 dzem. Kích thước sản phẩm có khổ từ 1.2m cho tới 6m tùy loại.

 

 

  •  
  •  
  •  
  • Có khả năng chống thấm tốt

Bạt công trình lót đổ bê tông phải có khả năng chống thấm tốt. Bởi vậy trong quá trình sản xuất tại nhà máy người ta đã phủ lên bề mặt một lớp chống thấm dày. Thế chúng ta có thể sử dụng sản phẩm trong thời gian dài mà vẫn đảm bảo độ bền, hiệu quả vượt trội. Hầu hết các loại bạt đổ bê tông trên thị trường hiện nay đều đảm bảo đặc tính kín khít, bền dẻo, không rách.

 

  • Độ rộng luôn thừa ra ngoài diện tích bao phủ

Độ rộng của bạt công trình lót đổ bê tông luôn thừa ra ngoài độ rộng của bê tông. Điều này sẽ đảm bảo cho khối bê tông không bị mất nước hay nước thấm ngược vào bên trong khi gặp trời mưa, không khí ẩm ướt.

 

 

 

  •  
  •  
  •  
  •  
  • Chất liệu thân thiện, an toàn với môi trường

Bạt công trình lót đổ bê tông được sản xuất bằng nhựa PE chất lượng cao. Chất liệu này khá an toàn, không gây độc hại cho sức khỏe con người cũng như môi trường xung quanh.

 

NƠI NHẬN GIA CÔNG, MAY ÉP BẠT CÔNG TRÌNH LÓT ĐỔ BÊ TÔNG THEO YÊU CẦU CHI PHÍ THẤP

 

 

 

 

 

Một trong những đơn vị chuyên nhận gia công, may ép bạt công trình lót đổ bê tông uy tín nhất hiện nay đó chính là Công ty Phương Toàn.

Với dây chuyền máy móc trang thiết bị được đầu tư hiện đại cùng đội ngũ nhân lực tay nghề giỏi, các sản phẩm của Phương Toàn luôn được đánh giá cao bởi chất lượng bền bỉ và giá thành hợp lý. Chúng tôi luôn báo giá thấp hơn so với thị trường.

 

 

 

 

 

 

Nhận gia công theo mọi yêu cầu của khách hàng, đảm bảo thành phẩm sau gia công chắc chắn từng đường kim mũi chỉ mang lại hiệu quả sử dụng cao nhất.

Để có đơn hàng sớm nhất, mời quý khách liên hệ đến Hotline: 0909.559.077- 0905 333 188 để được tư vấn và gửi thông tin giá cả.

 

yesTHAM KHẢO CÔNG TRÌNH ĐÃ THI CÔNG "CLICK TẠI ĐÂY"

 

THI CÔNG MÁI HIÊN

THI CÔNG MÁI THẢ

THI CÔNG MÁI CHE LƯỢN SÓNG

THI CÔNG MÁI TÔN

THI CÔNG TẤM LỢP LẤY SÁNG

THI CÔNG MÁI CHE POLY

THI CÔNG NHÀ TIỀN CHẾ

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo