Tin tức

GIA CÔNG BỎ SỈ CÁC LOẠI BẠT XE TẢI - BẠT NHỰA PVC CỰC BỀN ĐẸP

 

Việc sử dụng liên tục ngoài trời trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt khiến những chiếc xe tải luôn bị ảnh hưởng tới kết cấu gây hư hại nghiêm trọng. Nhằm đáp ứng nhu cầu che chắn giúp bảo vệ chiếc xe cũng như hàng hóa trên xe được an toàn, Công ty Phương Toàn đã nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm bạt xe tải - bạt nhựa PVC cực bền đẹp là giải pháp tối ưu nhất.

 

Công ty Phương Toàn chuyên cung cấp bạt nhựa PVC cao cấp chính hãng cực bền đẹp, giá rẻ

 

BẠT XE TẢI LÀ GÌ?

Bạt xe tải là sản phẩm được thiết kế sử dụng riêng cho các dòng xe tải hiện nay, chúng là sản phẩm chuyên dụng sử dụng cho các loại xe có thùng giúp bảo vệ thùng xe khỏi tác động của các yếu tố tự nhiên như nắng mưa, ngoài ra bạt xe tải còn có tác dụng bảo vệ hàng hóa trên xe một cách an toàn nhất, hiệu quả nhất hiện nay.

CẤU TẠO CỦA BẠT XE TẢI

Bạt xe tải được sản xuất từ nhựa PVC cao cấp kết hợp với những sợi ni lông bền chắc tạo nên sản phẩm bạt che xe tải có độ bền cũng như khả năng chống chịu với các yếu tố thời tiết vô cùng tuyệt vời.

 

 

TÁC DỤNG CỦA BẠT XE TẢI

Bạt xe tải mang lại rất nhiều lợi ích cho người sử dụng đó là :

+ Bảo vệ hàng hóa: Nếu bạn chở hàng hóa bằng những chiếc xe tải không được phủ lớp bạt thì đương nhiên khi gặp thời tiết mưa gió hàng hóa trên xe sẽ bị mưa có thể gây hư hỏng đến hàng hóa trên xe, còn với những xe sử dụng bạt phủ xe tải thì sẽ đảm bảo được hàng hóa trên xe sẽ được che che chắn, bảo vệ triêt để.

+ Giúp bảo vệ xe: Xe tải vốn được cấu tạo từ phần sắt là chủ yếu đặc biệt là phần thùng xe tải chính vì vậy việc liên tục chạy ngoài đường sẽ phải chịu các tác động trực tiếp từ các yếu tố như nắng, mưa sẽ khiến cho các bộ phận của xe bị ăn mòn gây hư hại xe và những chiếc bạt phủ xe tải cao cấp sẽ có tác dụng giúp ngăn chặn những tác động của tự nhiên tới mức tối đa nhất giúp xe của bạn luôn như mới.

+ Ngăn bụi bám vào xe: Sản phẩm bạt xe tải có thể giúp ngăn chặn bụi bám vào thùng xe một cách hiệu quả nhất giúp bạn bảo vệ xe an toàn sạch sẽ nhất.

 

Bạt che xe tải giúp bảo vệ hàng hóa
Bạt che tải giúp bảo vệ xe tải khỏi nắng mưa

 

ĐỊA CHỈ GIA CÔNG BỎ SỈ CÁC LOẠI BẠT XE TẢI  - BẠT NHỰA PVC CỰC BỀN ĐẸP, GIA RẺ NHẤT HIỆN NAY

Ngày nay có nhiều đơn vị cung cấp, gia công bạt xe tải nhưng không phải đơn vị nào cũng đảm bảo được sản phẩm cung ứng cho khách hàng là tốt.

Công ty Phương Toàn là đơn vị có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp, gia công bạt các loại, gia công bỏ sỉ các loại bạt xe tải  - bạt nhựa PVC cao cấp chính hãng cực bền đẹp, giá rẻ.

Sản phẩm của chúng tôi có mặt tại khắp các tỉnh thành trên cả nước, Phương Toàn có khả năng cung cấp đa dạng các loại bạt khác nhau, đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng với giá thành rẻ nhất thị trường.

 

Bạt nhựa PVC cao cấp chính hãng cực bền đẹp, giá rẻ với màu sắc đa dạng

 

Sở hữu dây chuyền máy móc chuyên dụng hiện đại như máy ép nhiệt cao tần, máy may công nghiệp cao cấp  kết hợp đội ngũ nhân viên lành nghề với nhiều năm kinh nghiệm mang đến khách hàng những sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất.

Khi bạn có nhu cầu về bạt xe tải  - bạt nhựa PVC chính hãng cực bền đẹp, vui lòng liên hệ công ty Phương Toàn theo số: hotline: 0909.559.077- 0905.333 188. Chúng tôi cam kết gia công nhanh, giao hàng tận nơi đủ số lượng, đúng kế hoạch không để bạn chờ đợi lâu./.

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo