Tin tức

GIÁ BẠT XẾP CÁC LOẠI TẠI CÔNG TY PHƯƠNG TOÀN

Bạt xếp là một vật dụng không còn quá xa lạ trông cuộc sống hiện nay. Với tính ứng dụng cao, bạt xếp ngày càng được sử dụng nhiều tại nhiều công trình kiến trúc. Theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu giá bạt xếp các loại tại công ty Phương Toàn.

 

 

 

 

 

 

Bạt xếp là gì?

Bạt xếp hay có tên gọi khác là bạt kéo. Đây là tên gọi chung của sản phẩm bạt có thể kéo ra để che mưa che nắng và xếp lại. Cách gọi này được đặt tên dựa theo cách sử dụng của sản phẩm.

Sản phẩm được thiết kế thông minh cho việc sử dụng. Người dùng đơn giản chỉ cần nắm tay kéo bằng dây hoặc bằng mô tơ có remote để xếp bạt. Từ một phía có thể bung bạt ra khi cần che mưa mưa nắng.

 

 

 

 

Cấu tạo cơ bản của bạt xếp các loại

Một sản phẩm bạt xếp hoàn chỉnh gồm có 3 bộ phận cơ bản. Mái bạt hay thường gọi là múi sóng bạt được làm từ bạt che nắng mưa chuyên dụng. Bộ phận này có khả năng chống tia cực tím, tạo sự mát mẻ, thoáng đãng cho không gian.

Các múi sóng bạt được thiết kế cách đều nhau khoảng 0.5m nhờ thanh sắt dày nhét trong bạt. Điều này tạo nên một máng treo có độ gợn sóng, giúp thu vào kéo ra dễ dàng.

Bộ phận thứ 2 là khung sắt được làm từ sắt dày khoảng 2 ly, sắt hộp 1.8 ly. Đế khung được đổ bê tông chắc chắn và kết nối với nhau bởi bảng mã vuông dày.

Ròng rọc là bộ phận không thể thiếu được lắp đặt ở vị trí lăn trượt trơn tru trên hệ kéo. Dây cáp được bọc nhựa và cố định trên khung bạt xếp.

 

 

 

 

 

 

Các loại bạt xếp phổ biến và mức giá

Hiện nay có nhiều loại bạt xếp trên thị trường với nhiều mức giá và kích thước khác nhau. Giá của bạt xếp thường phụ thuộc vào kích cỡ mà khách hàng đặt mua và chất liệu của nó.

Giá cả là câu hỏi được hầu hết khách hàng quan tâm khi mua hàng, trong đó có bạt xếp. Giá mái bạt xếp đắt hay rẻ một phần phụ thuộc vào chất liệu khung, vải bạt mà bạn chọn.

Bạt xếp sản xuất trong nước hay bạt Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc sẽ có giá khác nhau. Ngoài ra giá còn phụ thuộc vào các linh phụ kiện kèm theo, địa hình thi công và diện tích.

 

 

 

 

 

 

Giá bạt xếp các loại tại công ty Phương Toàn

Bạt xếp là một trong những mặt hàng bán chạy tại công ty Phương Toàn. Các sản phẩm bạt xếp tại công ty cam kết về chất lượng, mẫu mã và bảo hành lâu dài.

Giá bạt xếp các loại tại công ty Phương Toàn ưu đãi bất ngờ? Truy cập vào website của chúng tôi hoặc liên hệ hotline 0909 559 077 để được tư vấn.

 

 

 

 

 

yesTHAM KHẢO CÔNG TRÌNH ĐÃ THI CÔNG "CLICK TẠI ĐÂY"

 

THI CÔNG MÁI HIÊN

THI CÔNG MÁI THẢ

THI CÔNG MÁI CHE LƯỢN SÓNG

THI CÔNG MÁI TÔN

THI CÔNG TẤM LỢP LẤY SÁNG

THI CÔNG MÁI CHE POLY

THI CÔNG NHÀ TIỀN CHẾ

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo