Tin tức

GIÁ BẠT KÉO NGOÀI TRỜI TẠI CÔNG TY PHƯƠNG TOÀN

    

Là sản phẩm giúp che nắng, che mưa hiệu quả. Ưu điểm vượt trội của chúng là có thể được không gian có diện tích lớn và mang đến không gian tự nhiên khi sử dụng. Mái xếp bạt kéo được thiết kế phần khung vững chắc để chịu được sức gió tốt, giúp bạt luôn căng đẹp. hiện công ty Phương Toàn là đơn vị chuyên cung cấp, thiết kế và thi công giá rẻ tại TPHCM.

 

 

 

 

THÔNG TIN CỦA BẠT KÉO NGOÀI TRỜI

 

+ Cấu tạo của mái kéo ngoài trời có độ chun 1.5 lần nên khi kéo bạt ra hết cỡ mái bạt sẽ có hình lượn sóng trông rất mềm mại.

+ Độ che phủ lớn: các sóng bạt khi kéo ra sẽ cách nhau từ 48cm đến 52cm và khi thu vào chỉ chiếm khoảng 30 đến 60cm tùy theo chiều dài bộ bạt. Trên các sóng bạt được gắn các con bi treo để liên kết vào ray cho bạt di động chạy ra chạy vào.

 

 

 

 

+ Về chất liệu của mái xếp: thường có chất liệu là vải bạt Canvas hoặc vải bạt lưới. Bạn có thể tùy chọn theo nhu cầu sử dụng

+ Về thanh đỡ: thường làm bằng nhôm, thép, inox.

 

LỢI ÍCH CỦA BẠT KÉO NGOÀI TRỜI

 

+ Tránh nắng, che mưa hiệu quả

Bạt kéo ngoài trời hiệu quả được trang bị chức năng thay đổi độ rộng của mái che khi cần thiết. Do đó, tùy vào từng thời điểm, bạn có thể căng bạt ra hoặc thu về để phù hợp với tình trạng thời tiết. 

 

 

 

 

+ Duy trì được độ thông thoáng khi cần thiết

Không chỉ đạt được hiệu quả để bảo vệ không gian ngoài trời trước các yếu tố ngoại cảnh, bạt kéo còn có thể giúp người dùng duy trì được khoảng không thông thoáng. Bạn hoàn toàn có thể thu bạt về mức tối đa để trả lại không gian ngoài trời như mong muốn. bạt kéo ngoài trời, phù hợp với nhiều đối tượng.

+ Đảm bảo được tính thẩm mỹ cho không gian được lắp đặt

Bạt kéo di động còn có khả năng mang lại tính thẩm mỹ cao cho không gian được lắp đặt. Mẫu mã đa dạng trong các thiết kế của bạt kéo ngoài trời sẽ giúp bạn hoàn toàn dễ dàng tìm được thiết bị phù hợp với nhu cầu của mình. 

Không chỉ giữ nguyên được hiện trạng của công trình, bạt kéo di động còn có thể khiến không gian của bạn trở nên hài hòa và thu hút hơn. 

 

 

 

+ Thích hợp với nhiều diện tích

Bạt xếp còn có thể lắp đặt với nhiều diện tích đa dạng. Đơn vị thi công hoàn toàn có thể thiết kế và tạo ra thiết bị mái bạt phù hợp với những tiêu chí khác nhau về địa hình và diện tích lắp đặt với từng trường hợp cụ thể. 

+ Tiết kiệm chi phí 

Việc lắp đặt bạt kéo ngoài trời còn ở mức tiết kiệm hơn so với mái che cố định truyền thống. Sau nhiều năm sử dụng, các chi tiết của mái bạt kéo cũng có thể dễ dàng được thay thế mà không hề ảnh hưởng đến các chức năng sử dụng của thiết bị. 

 

 

 

 

Trong trường hợp bạn muốn thay đổi màu sắc, thiết kế của bạt, việc giữ nguyên khung kết cấu cũ và lắp đặt phần bạt mới cũng giúp bạn tiết kiệm khá nhiều chi phí. 

Vậy khách hàng hãy liên hệ trực tiếp với đơn vị uy tín nhất tại Tp HCM để được báo giá cụ thể.

Với kinh nghiệm và sự uy tín gây dựng trong nhiều năm qua. Công ty Phương Toàn tự hào là địa chỉ cung cấp và thi công mái hiên  tốt nhất hiện nay

Đơn vị này cam kết luôn đạt các tiêu chuẩn về chất lượng, tính thẩm mỹ cũng như giá thành sản phẩm.

Quá trình lắp đặt hệ thống mái kéo ngoài trời diễn ra chuyên nghiệp. Sẵn sàng hỗ trợ và lắp đặt hệ thống mái hiên theo mong muốn của khách hàng

Chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ bảo hành sản phẩm lên tới 2 năm.

 

 

 

 

Mọi thông tin liên hệ 0905 333 188 - 0909 559 077 nhân viên Phương Toàn sẽ giải đáp miễn phí hoàn toàn những thắc măc của bạn.

 

 

yesTHAM KHẢO CÔNG TRÌNH ĐÃ THI CÔNG "CLICK TẠI ĐÂY"

 

THI CÔNG MÁI HIÊN

THI CÔNG MÁI THẢ

THI CÔNG MÁI CHE LƯỢN SÓNG

THI CÔNG MÁI TÔN

THI CÔNG TẤM LỢP LẤY SÁNG

THI CÔNG MÁI CHE POLY

THI CÔNG NHÀ TIỀN CHẾ

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo