Tin tức

GIÁ BẠT KÉO CHE NẮNG SÂN THƯỢNG, QUÁN CÀ PHÊ, NHÀ XE

 

Bạt kéo là một sản phẩm thông dụng được dùng phố biến hiện nay. Bạt kéo dùng để che nắng sân thượng, quán cà phê, nhà xe, … và nhiều địa điểm khác. Cùng tìm hiểu giá bạt kéo che nắng tại công ty Phương Toàn qua bài viết dưới đây.

 

 

 

Sản phẩm bạt kéo

Bạt kéo có tên gọi khác là bạt xếp, đây là tên gọi chung của sản phẩm bạt loại này. Loại bạt này chuyên dụng cho che mưa, che nắng tại nhiều không gian như quán ăn, sân thượng.

Bạt có thể kéo ra để che mưa che nắng và xếp lại dễ dàng nên có thể gọi là bạt xếp. Đây là tên gọi theo cách sử dụng của sản phẩm này.

 

 

 

 

Mái che xếp của bạt kéo có thể dễ dàng kéo ra hoặc vào tùy vào mục đích sử dụng. Phần mái che được làm bằng bạt có thiết kế thành các nếp được chia khoảng cách đều nhau.

Những lớp xếp nếp này sẽ dễ dàng cuốn gọn lại với nhau khi tiến hành thu mái. Nó mang lại cảm giác bồng bềnh, nhẹ nhàng như con sóng biển khi kéo ra sử dụng.

Cấu tạo của bạt kéo che nắng sân thượng, quán cà phê, nhà xe

 

 

 

 

Bạt kéo che nắng di động được thiết kế bởi 2 phần chính là phần khung và bạt. Phần khung được gắn cố định chắc chắn nâng đỡ mái che và chịu lực trước mưa gió và khí hậu.

Phần mái của bạt kéo có thể di động, giúp người sử dụng dễ dàng kéo bạt ra hoặc thu gọn. Điều này tạo nên sự tiện lợi cho người dùng tùy theo mục đích sử dụng và điều kiện thời tiết.

Khung trụ cứng được thiết kế với 2 kiểu kết cấu chính hoạt động dễ dàng và chắc chắn. Trụ đơn thường làm bằng sắt hộp vuông, đan xen kết cấu bằng sắt hộp vuông hoặc bằng sắt tròn.

 

 

 

 

Phần khung đỡ mái và hệ thống máng trượt là một thành phần không thể thiếu của bạt kéo. 5 bộ phận bao gồm: máng ray, cây cỏ bạc, bánh xe ròng rọc và dây kéo. Đây là 5 bộ phận chính giúp cho sản phẩm hoạt động tốt hơn.

Giá thành bạt kéo che nắng

Bạt kéo được nhiều người sử dụng ngày nay bởi giá thành tương đối rẻ và ổn định. Lắp đặt bạt kéo che nắng sân thượng, quán cà phê, nhà xe sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí.

 

 

 

 

Giá bạt kéo che nắng sân thượng, quán cà phê, nhà xe Phương Toàn

Phương Toàn là công ty chuyên cung cấp các sản phẩm bạt kéo trên thị trường. Bạt kéo che nắng sân thượng, quán cà phê, nhà xe Phương Toàn có giá thành rẻ và chất lượng.

Giá bạt kéo che nắng sân thượng, quán cà phê, nhà xe có đắt không? Tham khảo sản phẩm của Phương Toàn qua website hoặc liên hệ hotline 0909 559 077.

 

 

yesTHAM KHẢO CÔNG TRÌNH ĐÃ THI CÔNG "CLICK TẠI ĐÂY"

 

THI CÔNG MÁI HIÊN

THI CÔNG MÁI THẢ

THI CÔNG MÁI CHE LƯỢN SÓNG

THI CÔNG MÁI TÔN

THI CÔNG TẤM LỢP LẤY SÁNG

THI CÔNG MÁI CHE POLY

THI CÔNG NHÀ TIỀN CHẾ

 

 

 

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo