Tin tức

GIÁ BẠT CHE MƯA SỈ BAO NHIÊU TIỀN TẠI XƯỞNG SẢN XUẤT

 

Bạt che mưa là sản phẩm được nhiều khách hàng ưa chuộng với nhiều mẫu mã, màu sắc và chất liệu và số lượng khác nhau chính vì vậy giá thành sản phẩm có thể tùy đó mà cao hoặc thấp. Để được báo giá cụ thể quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể nhé.

 

 

 

 

LỢI ÍCH CỦA BẠT CHE MƯA

 

+ Lợi ích đầu tiên đó là che chắn để hạn chế tối đa sự chiếu rọi ánh nắng trực tiếp của mặt trời vào những ngày hè nóng bức. Ngoài ra, nó còn có tác dụng che mưa, cản nhiệt, cản gió bụi rất hiệu quả.

+ Tiếp theo, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm với một loại sản phẩm bạt có chất lượng tốt, độ bền cao. Chỉ với một vài thao tác cơ bản, bạn có thể kéo lên kéo xuống rất chủ động và linh hoạt.

 

 

 

 

+ Với những hình dáng, mẫu mã và chất liệu vô cùng phong phú, đa dạng, các sản phẩm bạt che mưa hiện nay  đã được phân phối rất rộng rãi trên thị trường

+ Giá thành rẻ: Chỉ với chi phí mua sắm và lắp đặt khá hợp lý và phải chăng cho một bộ bạt che mưa, bạn thật dễ dàng để có thể sở hữu được một bộ sản phẩm có giá cả rất phù hợp với chất lượng của sản phẩm cũng như tiêu chí của khách hàng.

 

CÁC LOẠI BẠT PHỔ BIẾN

 

+ Bạt Myung Sung Korea

 

 

 

 

Myung Sung Korea là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất các loại vải bạt tráng nhựa và các sản phẩm khác liên quan đến bạt. Được sản xuất tại nhà máy đặt tại Việt Nam, ứng dụng công nghệ tiên tiến của Hàn Quốc. Tất cả kỹ thuật, máy móc, nguyên liệu đều được chuyển giao trực tiếp từ Hàn Quốc.

+ Bạt Starflex

Starflex được biết đến là thương hiệu bạt phổ biến ở thị trường việt nam được sản xuất tại việt Nam theo tiêu chuẩn Hàn Quốc

Bạt Starflex được sản xuất với nhiều độ dày, khổ và màu sắc khác nhau nhằm phục vụ nhu cầu của mọi khách hàng. Ưu điểm lớn nhất của dòng bạt này chính là giá thành mềm hơn so với bạt Myung Sung Korea nhưng chất lượng sản phẩm thì tương đương nhau. 

+ Bạt Tarpaulin

Đây là một loại bạt còn được biết đến với tên gọi bạt chống cháy hay bạt nhựa tráng PVC. Bạt có trọng lượng từ 300gsm tới 1500gsm và độ dày từ 0,45mm tới 1,5mm. Bạt Tarpaulin có độ bền cao, sức chịu nhiệt tốt, không thấm nước và chống ăn mòn hiệu quả

+ Bạt dứa

 

 

 

 

Nhắc đến 4 top bạt che nắng thông dụng nhất hiện nay, sẽ thật thiếu sót nếu bạn bỏ qua bạt dứa. Đây là loại bạt thường được sử dụng tại các công trình cũng như ở các gian hàng tại những hội chợ, triển lãm… Bạt dứa có công dụng là để đựng cát hoặc che chắn công trình. Bên cạnh đó, chúng còn ngăn mưa gió và che nắng hiệu quả.

+ Bạt trong suốt

 

 

 

 

Đây là một loại bạt có màu trong suốt như kính nhưng có thể cuộn gấp lại được. Bạt có công dụng là chắn gió, chắn mưa mà không gây mất tầm nhìn. Bên cạnh đó, bạt trong suốt còn có thể làm vách ngăn phòng, bảo vệ mái hiên trước những tác động của thời tiết và bảo vệ đồ nội thất trong nhà hiệu quả.

 

BÁO GIÁ BẠT CHE MƯA SỈ BAO NHIÊU TIỀN TẠI XƯỞNG SẢN XUẤT PHƯƠNG TOÀN

 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp bạt che mua tuy nhiên có rất nhiều mức giá khác nhau. Chính vì vậy khách hàng nên lựa chọn địa chỉ uy tín để đặt hàng.

Lựa chọn công ty Phương Toàn sẽ mang đến cho bạn sản phẩm tốt nhất, mức giá phải chăng nhất.

 

 

 

 

Là đơn vị sản xuất trực tiếp quý khách chúng tôi cam kết:

+ Nguồn nguyên liệu, hệ thống máy móc hiện đại sẽ mang lại cho khách sản phẩm chất lượng cao nhất

+ Đa dạng mẫu mã cho khách hàng lựa chọn

+ Nhân viên dày dặn kinh nghiệm, tận tâm, yêu nghề hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7

+ Nhận may ép, cung cấp theo nhu cầu đặt hàng của khách hàng

 

 

 

 

+ Giá thành cực rẻ

+ Miễn phí vận chuyển cho những đơn hàng số lượng lớn.

Để có đơn hàng giá tốt nhất, quý khách hãy nhanh chóng liên hệ đến số hotline: 0909.559.077- 0905 333 188. Đội ngũ nhân viên sẽ kịp thời tư vấn và hỗ trợ quý khách có được sản phẩm ưng ý.

 

 

yesTHAM KHẢO CÔNG TRÌNH ĐÃ THI CÔNG "CLICK TẠI ĐÂY"

 

THI CÔNG MÁI HIÊN

THI CÔNG MÁI THẢ

THI CÔNG MÁI CHE LƯỢN SÓNG

THI CÔNG MÁI TÔN

THI CÔNG TẤM LỢP LẤY SÁNG

THI CÔNG MÁI CHE POLY

THI CÔNG NHÀ TIỀN CHẾ

 

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo