Tin tức

GIÁ BẠT CHE – BẢNG BÁO GIÁ CÁC LOẠI BẠT CHE NHẬP KHẨU

 

 

 

Bạt che là một vật dụng chuyên dùng che mưa che nắng. Sản phẩm bạt che hiện nay được sản xuất đa dạng chất liệu, kích thước, màu sắc. Đến Phương Toàn chuyên bán bạt che đủ loại, đủ mẫu đẹp hàng nhập khẩu uy tín. Chúng tôi sẽ báo giá bạt che – bảng báo giá các loại bạt che nhập khẩu có giá thành rẻ nhất.

 

 

CÁC LOẠI BẠT CHE NHẬP KHẨU

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Công ty Phương Toàn chuyên bán các loại bạt che nhập khẩu từ Hàn Quốc, Đài Loan, Nhật Bản,…Sản phẩm hàng chính hãng 100%. Có giấy chứng nhận chất lượng.

*Bạt che Hàn Quốc:

Là loại bạt che được nhập khẩu từ Hàn Quốc. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến Hàn Quốc. Ưu điểm bạt Hàn Quốc thiết kế độ dày 0.38mm và được ép 3 lớp với 1 lớp vải, 2 lớp PVC. Bạt có độ co giãn cao nên chống nóng và cách nhiệt rất tốt.

Mặt khác, bạt che Hàn Quốc còn có tác dụng chống bám bụi nên luôn có màu sắc bền mới với thời gian. Bạt che có độ bền cao thời gian sử dụng lên đến 10 năm.

 

 

 

 

 

 

 

*Bạt che Nhật Bản:

Bạt che nắng mưa sản xuất dựa trên công nghệ của Nhật Bản có bề mặt nhẵn bóng, màu sắc, không phai độ bền màu cao, hoa văn tinh tế sắc nét đến từng chi tiết. Bạt che nắng mưa Nhật có khả năng cản sáng, ngăn ngừa tia cực tím, cách nhiệt tốt. Bạt che Nhật Bản có 2 lớp, lớp trong là lớp sợi tổng hợp, lớp ngoài là màng chống thấm Urethane nên giúp tăng độ bền của bạt.

*Bạt che Đài Loan:

Đây là loại bạt sử dụng khá phổ biến trên thị trường. Vải bạt được sản xuất dày dặn giúp chống nắng, chống thấm ướt hiệu quả. Bạt che Đài Loan có độ bền cao, được thiết kế đủ màu sắc bắt mắt và kích thước đa dạng. Nhờ đó, bạt che sử dụng rộng rãi dùng mái che hiên nhà, ban công, mái che quán ăn, nhà hàng hoặc dùng bạt che hàng hóa, vật liệu xây dựng hay dựng lều trại, …

 

 

 

 

 

 

 

 

Với nhiều năm kinh nghiệm cung cấp các loại bạt che nhập khẩu cao cấp, Phương Toàn đảm bảo mang đến cho khách hàng sản phẩm tuyệt vời nhất về chất lượng, kiểu dáng, màu sắc đẹp cho khách hàng ứng dụng lắp đặt làm mái che hoặc dùng che hàng hóa, che các đồ vật, …

 

 

GIÁ BẠT CHE – BẢNG BÁO GIÁ CÁC LOẠI BẠT CHE NHẬP KHẨU LUÔN RẺ ƯU ĐÃI CAO

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Trên thị trường TP.Hồ Chí Minh, công ty Phương Toàn luôn là đơn vị kinh doanh cung cấp các mẫu bạt che đủ loại hàng nhập khẩu uy tín nhất. Chúng tôi có đủ các loại bạt nhập khẩu từ Hàn Quốc, Đài Loan, Nhật Bản, …Sản phẩm cam kết đúng chất lượng.

Đồng thời, mua hàng tại Phương Toàn, quý khách sẽ nhận được bảng báo giá bán vô cùng rẻ. Giảm giá mạnh cho những ai đặt mua số lượng nhiều. Mua càng nhiều giảm giá càng lớn.

Do đó, khách hàng cứ tin tưởng vào Phương Toàn. Chúng tôi sẽ đưa ra giá bạt cực rẻ không đâu rẻ hơn.

 

 

 

 

 

 

 

 

Quý khách mua các loại bạt che nhập khẩu giá tốt, hàng tốt thì hãy nhanh tay gọi vào số Hotline: 0909.559.077 - 0905.333.188, nhân viên công ty tư vấn và lên đơn hàng đúng như yêu cầu.

Chúng tôi nhận ship hàng đi trong ngày nhanh nhất!./.

 

 

 

 

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo