Tin tức

GIÁ BÁN MÁI BẠT XẾP MỚI NHẤT NĂM 2019

Thị trường mái bạt xếp giao động theo từng thời điểm cũng như tùy vào chất lượng của sản phẩm và thương hiệu sản xuất. Khách hàng có thể theo dõi giá bán mái bạt xếp mới nhất năm 2019 tại những trang web hoặc liên hệ để nghe báo giá chi tiết.

 

Nhận thi công mái che di động - Cung cấp bạt và linh kiện cho khách tự thi công

 

MÁI BẠT XẾP ĐƯỢC KẾT CẤU NHƯ THẾ NÀO?

 

Mái bạt xếp được sử dụng nhiều bời sự tiện dụng và chắc chắn trong thời gian dài, giúp nhiều không gian vẫn có thể che mưa nắng mà không chiếm diện tích đáng kể.

Mái bạt xếp gồm:

Chất liệu bạt: chọn loại bạt phủ 2 lớp hoặc 4 lớp bạt canvas, có thể chọn những loại bạt lưới tráng nhựa để che mưa và lấy sáng tốt hơn.

Thanh đỡ: sử dụng loại được sản xuất bằng khung nhôm đối với những loại mái bạt xếp có kích thước nhỏ, giúp làm giảm trọng lượng của mái xếp. Đối với những loại mái bạt xếp hay mái xếp di động lớn thì nên sử dụng khung inox hoặc khung thép để tạo độ vững chắc.

Khung: Trong nhiều không gian không có chỗ để căng dây cáp nên cần phải tạo thêm khung để dễ dàng cột dây cáp. Nên lựa chọn những loại khung được làm từ kim loại cứng và không gỉ sét như inox để chịu được gió nắng thất thường.

Dây cáp: Lựa chọn đường kính dây cáp phù hợp với kích thước của mái bạt xếp từ 4 mm - 8 mm, nên chọn dây chắc chắn có khả năng giữ bạt chắc chắn khi mở ra hoặc kéo vào.

Giá bán mái bạt xếp mới nhất năm 2019 tùy thuộc rất nhiều vào chất liệu sản phẩm, cũng như thương hiệu sản xuất. Do đó để mua được những sản phẩm chất lượng bạn cần tìm kiếm địa chỉ uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng.

 

 

 

ĐỊA CHỈ BÁN MÁI BẠT XẾP CHẤT LƯỢNG TẠI TPHCM

 

Các dòng sản phẩm mái bạt, mái che, mái xếp di động ngày càng trở nên phổ biến được rất nhiều người sử dụng cho các địa điểm khác nhau như: các quán café, quán cơm, quán nhậu, khu vui chơi ngoài trời, sân vườn, hội chợ, mái hiên nhà...

Các loại bạt này còn rất đa dạng về mẫu mã, kích thước, màu sắc, chủng loại và được cung cấp tại nhiều địa chỉ khác nhau. Giúp khách hàng có thể thỏa thích lựa chọn những sản phẩm mà mình yêu thích cũng như phù hợp với không gian cần lắp đặt.

Chúng tôi bảo đảm sản phẩm được sản xuất từ chất liệu cao cấp và giá thành cạnh tranh. Ngoài ra, chính sách bán hàng và ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng thân thiết và những khách hàng mua sản phẩm với số lượng lớn cũng thu hút được rất nhiều khách hàng.

Để có thểm biết chính xác về giá bán mái bạt xếp mới nhất năm 2019, quý khách hàng hãy liên hệ ngay đến  số điện thoại 0905 333 188 - 0909 559 077. Các nhân viên tư vấn của Phương Toàn sẽ giúp bạn tìm kiếm những loại mái bạt xếp có kích thước, màu sắc hiện đại cũng như giá thành phù hợp với kinh tế của bạn hiện nay.

Khách hàng có thể đến địa chỉ: 110A Lê Niệm, Phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú để mua sản phẩm trực tiếp hoặc truy cập Website: phuongtoan.vn để tìm kiếm sản phẩm ưng ý và đặt hàng online. Chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi miến phí khi đạt số lượng theo quy định cho những khách hàng tại TPHCM.Tham khảo bảng giá tại đây

 

 

 

THI CÔNG MÁI HIÊN

THI CÔNG MÁI THẢ

THI CÔNG MÁI CHE LƯỢN SÓNG

THI CÔNG MÁI TÔN

THI CÔNG TẤM LỢP LẤY SÁNG

THI CÔNG MÁI CHE POLY

THI CÔNG NHÀ TIỀN CHẾ

 

 

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo