Tin tức

ĐƠN VỊ SẢN XUẤT MÁI CHE BẰNG BẠT VÀ LẮP ĐẶT TRỰC TIẾP UY TÍN, GIÁ RẺ

Mái che bằng bạt chính là sự lựa chọn tối ưu nhất giúp khách hàng đối phó với sự thay đổi thất thường của thời tiết, lúc nắng, lức mưa. Không chỉ vậy, sản phẩm còn góp phần không hề nhỏ vào việc trang trí cho ngôi nhà thêm phần xinh xắn.

 

Nhận thi công mái che di động - Cung cấp bạt và linh kiện cho khách tự thi công

 

CÁC LOẠI MÁI CHE BẰNG BẠT PHỔ BIẾN NHẤT HIỆN NAY

 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu mái che bằng bạt để khách hàng có thể lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình

Mái che bạt di động

 Đây là mẫu mái che bằng bạt được sử dụng phổ biến và rộng rãi nhất hiện nay. Với thiết kế vô cùng thông minh, giúp người sử dụng có thể tùy ý kéo ra hoặc thu hẹp vào mà không mất quá nhiều sức lực và thời gian.

 

 

Mái che bằng bạt tự cuốn

Được trang bị lò so ống tự cuốn. Mái che bạt tự cuốn giúp người dùng dễ dàng bung ra, hay cuốn lại theo yêu cầu. Khi muốn che nắng, che mưa chỉ cần kéo bạt xuống, lúc này đồng thời lò so bung ra, ổng nhôm quay thả bạt ra đến khi bạt đạt một độ cao theo nhu cầu thì neo lại. Và khi không sử dụng, khách hàng chỉ việc tháo néo, bạt sẽ tự động cuốn lên vị trí lắp đặt ban đầu.

 

 

Mái bạt xếp di động

Cũng là một loại mái che bằng bạt di động được sử dụng phổ biến ở các nhà hàng sân vườn, quán café, hồ bơi, quán ăn…Mái che có kết cấu xếp tầng thành từng nếp gấp, nhẹ nên vừa đảm bảo được nhu cầu che nắng, che mưa, lại mang đến không gian thoáng mát, sạch sẽ, lịch sự và tiết kiệm diện tích sử dụng.

 

 

ĐƠN VỊ SẢN XUẤT MÁI CHE BẰNG BẠT VÀ LẮP ĐẶT TRỰC TIẾP UY TÍN, GIÁ RẺ

 

Là đơn vị chuyên sản xuất mái che bằng bạt và lắp đặt trực tiếp, Phương Toàn  luôn thiết kế ra những mẫu mái che có kiểu dáng và mẫu mã đẹp với chất lượng và giá cả tối ưu nhất nhằm mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

Ngoài ra, chúng tôi còn có đội ngũ thợ chuyên nghiệp cùng nhân viên tư vấn tận tâm, Phương Toàn cam kết luôn khiến cho khách hàng hoàn toàn yên tâm với các sản phẩm của mình.

Nếu quý khách có nhu cầu mua mái che bằng bạt cũng như thi công lắp đặt, hãy nhấc máy lên và liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0909 559 077- 0905 333 188 hoặc email:  phuongtoan.vn@gmail.com nhân viên của chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc của quý khách một cách nhiệt tình và cụ thể nhất.

 

 

 

 

THI CÔNG MÁI HIÊN

THI CÔNG MÁI THẢ

THI CÔNG MÁI CHE LƯỢN SÓNG

THI CÔNG MÁI TÔN

THI CÔNG TẤM LỢP LẤY SÁNG

THI CÔNG MÁI CHE POLY

THI CÔNG NHÀ TIỀN CHẾ

 

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo