Tin tức

Đơn vị làm bạt mái che, mái kéo ngoài trời đẹp bền, bảo hành lâu dài

Bạt mái che, mái kéo đã trở nên rất phổ biến ở nước ta. Theo dõi bài viết sau đây để biết địa chỉ làm bạt mái che, mái kéo ngoài trời đẹp bền, bảo hành lâu dài.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu bạt mái che được sản xuất. Mỗi sản phẩm sẽ có sự phù hợp với những không gian khác nhau. Tham khảo thêm về bạt mái cũng như địa chỉ làm bạt mái che, mái kéo ngoài trời đẹp bền, bảo hành lâu dài sau đây nhé.

 

Các loại bạt mái che ngoài trời

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Hiện có rất nhiều mẫu mã, dòng sản phẩm bạt mái che để người dùng lựa chọn. Trong số đó có 3 dòng sản phẩm được đặc biệt nhiều khách hàng yêu thích.

Bạt che tay quay

Mẫu bạt che này có thể điều khiển đóng mở bảng việc dùng tay quay để điều chỉnh. Thiết kế của bạt mái che tay quay bao gồm 2 đầu và phần bạt. Phần trục cuốn thường được làm từ inox, thép hoặc nhôm. Bạt sẽ được làm từ các chất liệu có khả năng chống thấm nước, bụi bẩn và chống chịu các tác nhân xấu từ môi trường.

Bạt che tự cuốn

 

 

 

 

 

Bạt che tự cuốn

 

 

 

 

Bạt mái che tự cuốn có cơ chế hoạt động tương tự như bạt che tay quay. Tuy nhiên, sản phẩm này sẽ ứng dụng lò do cho quá trình đóng mở của bạt. Dòng sản phẩm này thường được đánh giá là có độ bền cao và dễ dàng vệ sinh.

Bạt mái che di động

Đây là dòng sản phẩm được yêu thích và ứng dụng được cho nhiều không gian nhất hiện nay. Sản phẩm được sản xuất đa dạng với tính thẩm mỹ và tính ứng dụng cao. Người dùng có thể dùng điều khiển để thực hiện đóng mở bạt mái theo sở thích.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Nên sử dụng bạt mái che, mái kéo cho không gian nào?

 

Cùng với sự đa dạng về dòng sản phẩm thì bạt mái che cũng được ứng dụng cho nhiều không gian. Sản phẩm có khả năng che mưa, chắn nắng tốt. Khi không cần sử dụng có thể đóng lại tạo không gian sử dụng cho mục đích khác.

Một số không gian thích hợp cho lắp đặt bạt mái di động:

  • Không gian các quán cafe sân vườn, nhà hàng.
  • Sân thượng của gia đình.
  • Nhà để xe của trường học, bệnh viện.
  • Che chắn cho các sự kiện tổ chức ngoài trời.
  • Hồ bơi.
  • Các nhà xưởng, kho chứa hàng hoá.

 

Đơn vị làm bạt mái che, mái kéo ngoài trời đẹp bền, bảo hành lâu dài

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Phương Toàn là đơn vị chuyên cung cấp các loại bạt che chất lượng hàng đầu thị trường. Với nhiều năm sản xuất và thi công bạt che nên công ty tự tin với các sản phẩm và dịch vụ cung ứng.

Phương Toàn mang đến cho khách hàng các sản phẩm với giá tốt nhất. Lợi thế của công ty so với nhiều đơn vị khác chính là sản xuất và thi công trực tiếp. Do đó, nhiều chi phí được giảm xuống để hỗ trợ tối đa cho khách hàng.

Để hiểu rõ hơn về Phương Toàn, bạn hãy liên hệ theo hotline:  Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm những thông tin liên quan đến công ty thông qua website:

Kết luận

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Những thông tin cơ bản nhất về đơn vị làm bạt mái che, mái kéo ngoài trời đẹp bền, bảo hành lâu dài đã gửi đến bạn trên đây. Phương Toàn chắc chắn sẽ là đơn vị mang đến sản phẩm bạt mái che đáp ứng tối đa mong muốn của bạn. 

 

yesTHAM KHẢO CÔNG TRÌNH ĐÃ THI CÔNG "CLICK TẠI ĐÂY"

 

THI CÔNG MÁI HIÊN

THI CÔNG MÁI THẢ

THI CÔNG MÁI CHE LƯỢN SÓNG

THI CÔNG MÁI TÔN

THI CÔNG TẤM LỢP LẤY SÁNG

THI CÔNG MÁI CHE POLY

THI CÔNG NHÀ TIỀN CHẾ

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo