Tin tức

ĐƠN VỊ CUNG CẤP VÀ THI CÔNG CỬA PANO KÍNH RẺ NHẤT TP HỒ CHÍ MINH

Nếu như bạn đang mong muốn có một không gian sống chan hòa với thiên nhiên, đó nhận được ánh sáng tự nhiên vào nhà thì mẫu của pano kính chính là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. Loại cửa này mang lại cho gia chủ cảm giác ngôi nhà của mình rộng hơn, sang trọng hơn và trẻ trung hơn rất nhiều. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng cửa Pano kính và đơn vị thi công lắp đặt tại bài viết này nhé.

Cửa pano kính

Cấu tạo của cửa pano kính

Cửa pano hiện nay trên thị trường đang phân phối rất nhiều loại. Có thể kể đến như cửa Pano nhôm, pano nhôm kính, pano kính, pano kính gỗ, pano nhựa,... Trong số những cái tên kể trên thì cửa pano kính vẫn là sự lựa chọn được nhiều người tin dùng hơn.

Cấu tạo của loại cửa pano này bao gồm có hai phần đó chính là phần khung và phần kính. Về phần khung của sản phẩm thì có chiều dài và chiều rộng không cố định, có thể dài hoặc ngắn phù hợp với không gian lắp đặt. Về chất liệu của khung cửa cũng linh hoạt lựa chọn giữa khung gỗ, khung thép, khung nhựa,... Đa phần người tiêu dùng vẫn ưa chuộng phần khung gỗ hơn vì nó vừa bền vừa đẹp.

Cửa pano kính

Phần thứ hai đó là phần kính, kính bạn có thể lựa chọn giữa kính trong hay đục, kính trơn hay có hoa văn. Tùy sở thích và nhu cầu sử dụng của mỗi người sẽ có những sự lựa chọn về hoa văn và hình thức phù hợp.

Có hai loại cửa pano kính cơ bản đó là kính trơn và kính pha gỗ. Kính trơn sẽ truyền được nhiều ánh sáng vào nhà hơn, ngược lại kính pha một phần gỗ sẽ tạo cảm giác chắc chắn hơn, không có mong manh dễ vỡ như cửa kính trơn.

Cửa pano kính

Ưu điểm và hạn chế của cửa pano kính

Được sử dụng rất phổ biến trên thị trường, hẳn dòng cửa này cũng phải có những ưu điểm vượt trội so với các dòng sản phẩm khác. Ngoài ra dòng cửa pano kính liệu có những hạn chế gì không?

Ưu điểm của cửa pano kính

- Ưu điểm đầu tiên là về giá cả, so sánh với giá thành của cửa gỗ thì cửa pano kính vẫn rẻ hơn và tuổi thọ thì không hề kém.

- Thứ hai đó là hiệu quả thẩm mỹ mà loại cửa này mang lại là tương đối lớn. Ngày nay người ta quan tâm nhiều hơn đến sự sang trọng, tính đẹp mắt và sự đơn giản của không gian sống. Những ngôi nhà phức tạp, chi tiết nhiều, màu mè kiểu cách hiện đã không còn được ưa chuộng nữa. Phong cách đơn giản hiển nhiên vẫn hợp với cửa pano kính hơn.

- Tuổi thọ của cửa pano kính khi được sử dụng đúng cách và đúng mục đích, không chịu tác động ngoại lực mạnh và không có chịu sức nặng quá mức thì có thể lên đến vài chục năm.

- Lượng ánh sáng tự nhiên được thu vào nhà là rất lớn làm cho không gian sống của bạn trở nên thông thoáng hơn, đỡ được sự bí bách, ngột ngạt của ngôi nhà.

- Ngoài ra mẫu cửa pano kính còn tạo nên tính tiện lợi khi lau chùi, dọn dẹp vệ sinh. Chì cần mất vài phút là cánh cửa đã được xử lý sạch bóng, trong suốt. Đây là điều mà những mẫu cửa khác ví dụ như cửa gỗ không làm được. Cửa gỗ mất rất nhiều thời gian để lau chùi, càng nhiều hoa văn càng khó vệ sinh.

- Sử dụng mẫu cửa này cũng rất thuận lợi cho quá trình vận chuyển, lắp đặt, thi công và tháo dỡ.

Cửa pano kính

Hạn chế của cửa pano kính

Ngoài những ưu điểm vượt trội trên đây thì dòng cửa pano kính cũng có một vài hạn chế khi sử dụng. Tuy không quá lớn nhưng đây cũng là những tiêu chí quan trọng ảnh hưởng đến quyết định của bạn:

- Cửa kính có tác dụng mang ánh sáng vào nhà, tuy nhiên những ngày trời nắng oi bức thì sẽ làm nhiệt độ trở nên nóng hơn. Bạn cần phải lắp đặt thêm một lớp rèm cửa tối màu để kéo lại lúc muốn nghỉ ngơi.

- Cửa làm bằng chất liệu kính nên nếu như có những tác động ngoại lực lớn có thể làm nứt hoặc vỡ tan, điều này vừa mất công, vừa mất thời gian, tốn tiền mà còn gây nguy hiểm.

- Đối với những nhà có trẻ con thì mẫu cửa này không hẳn là tốt vì nếu chạy nhảy nhanh quá, các bé có thể không kịp nhận ra trước mắt có cửa, nguy cơ va vào cửa là có thể xảy ra.

- Ngoài ra còn một hạn chế nữa đó chính là mẫu cửa này khá kén không gian sống, không phải bất kỳ phong cách thiết kế nào cũng dùng được.

Cửa pano kính

Đơn vị thi công lắp đặt cửa pano kính rẻ nhất Tp Hồ Chí Minh

Công ty Phương Toàn là cái tên được các khách hàng khu vực thành phố Hồ Chí Minh tin tưởng nhiều năm qua. Công ty cung cấp cho khách hàng dịch vụ trọn gói từ khâu tư vấn đến lắp đặt. Trong quá trình làm việc sẽ có nhân viên chuyên môn cao về khảo sát thực tế để tư vấn cho bạn những phương án tốt nhất cho bạn.

Chúng tôi đảm bảo mẫu mã cửa rất đa dạng cho quý khách hàng lựa chọn. Quan trọng hơn đó là giá thành luôn luôn rẻ hơn mặt bằng chung của thị trường. Do đó bạn hãy nhanh tay liên hệ đến công ty Phương Toàn để được lắp đặt của pano kính với giá ưu đãi nhất:

CÔNG TY TNHH SX – TM – QC PHƯƠNG TOÀN

Địa chỉ: 110A Lê Niệm, Phường Phú Thạnh,

Quận Tân Phú, TP HCM

Hotline: 0905 333 188 – 0909 559 077

Điện thoại: (028) 3606 2577

Email: congtyphuongtoan@gmail.com

Website: phuongtoan.vn

THAM KHẢO CÁC SẢN PHẨM KHÁC MÀ CHÚNG TÔI CUNG CẤP TẠI ĐÂY

Hoặc tham khảo các công trình mà chúng tôi đã thi công:

THI CÔNG MÁI HIÊN 

THI CÔNG MÁI CHE SÂN THƯỢNG

THI CÔNG VÒM CỬA SỔ

THI CÔNG MÁI THẢ, BẠT TỰ CUỐN

THI CÔNG MÁI CHE NHÀ XƯỞNG

THI CÔNG NHÀ THÉP TIỀN CHẾ

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo