Tin tức

ĐƠN VỊ CHUYÊN THI CÔNG MÁI HIÊN RẺ ĐẸP TOÀN KHU VỰC TP.HCM

 

Nếu bạn đang tìm một đơn vị chuyên thi công mái hiên rẻ đẹp toàn khu vực TP.HCM thì công ty Phương Toàn xứng đáng là một lựa chọn đáng tin cậy. Và bài viết dưới đây sẽ là một minh chứng cho điều đó.

 

Các loại mái hiên phổ biến nhất hiện nay tại công ty Phương Toàn

 

 

 

 

 

 

 

 

Ngày nay có rất nhiều loại mái hiên khác nhau phục vụ cho mục đích che chắn nắng mưa. Nhưng tùy không gian lắp đặt mà chúng ta cần chọn loại mái hiên phù hợp. Và Phương Toàn tự hào là nơi lắp đặt mái hiên đẹp, giá ưu đãi  với đa dạng các loại mái khác nhau tại TP.HCM.

 

Mái hiên làm bằng tôn

 

 

 

 

 

 

 

 

Đây là loại mái được khá nhiều người sử dụng vì sự chắc chắn và giá thành rẻ của nó. Tuy nhiên loại mái này luôn cố định, nên thường dùng cho nhà có hiên trước rộng.

 

Mái hiên làm bằng bạt

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Đây là loại mái phổ biến hơn cả bởi sự tiện lợi của nó. Mái được thiết kế với tay quay, khung và bạt có tính bền theo thời gian, có khả năng chịu nhiệt và cách nhiệt tốt. Vào những ngày mưa hoặc nắng to, bạn có thể quay bạt ra, nếu không bạn có thể quay vào để có không gian thoáng và sáng hơn tùy ý thích.

 

Mái hiên vòm poly

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Nghe tên tưởng chừng rất lạ nhưng thực ra đây là một loại mái hiên khá thông dụng và phổ biến. Mái hiên này có dạng hình vòm, uốn cong bằng tấm Polycarbonate. Nhờ đó, bạn có thể che mưa, hạn chế bụi nhưng vẫn lấy được ánh sáng.

Với thiết kế khá độc đáo, giá thành phải chăng, đây là  một lựa chọn đáng để cân nhắc khi sử dụng cho sân vườn, bể bơi, sảnh,... Mái hiên loại này vừa có thể che nắng che mưa, vừa có thể tạo ra một không gian sáng sủa, tươi mới.

 

Tại sao nên lựa chọn đơn vị thi công mái hiên Phương Toàn

 

 

 

 

 

 

 

 

Đến với thế giới mái hiên Phương Toàn, khách hàng có thể lựa chọn đa dạng các mẫu mái hiện dựa trên sở thích và kinh tế của mỗi người.

Chất liệu mái hiên ở Phương Toàn thường được làm bằng bạt, tôn vô cùng bền theo thời gian nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm, không lo bị rách, mục nát hay phải thay mới thường xuyên.

 

Kết luận

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn biết thêm về một đơn vị chuyên thi công mái hiên rẻ đẹp toàn khu vực TP.HCM. Công ty Phương Toàn là nơi uy tín với mức giá ưu đãi, sản phẩm chất lượng và thái độ làm việc chuyên nghiệp. Bạn vui lòng liên hệ số hotline 0909559077 hoặc 0905333188 để được hỗ trợ và tư vấn.

 

yesTHAM KHẢO CÔNG TRÌNH ĐÃ THI CÔNG "CLICK TẠI ĐÂY"

 

THI CÔNG MÁI HIÊN

THI CÔNG MÁI THẢ

THI CÔNG MÁI CHE LƯỢN SÓNG

THI CÔNG MÁI TÔN

THI CÔNG TẤM LỢP LẤY SÁNG

THI CÔNG MÁI CHE POLY

THI CÔNG NHÀ TIỀN CHẾ

 

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo