Tin tức

ĐƠN VỊ CHUYÊN LÀM MÁI CHE: MÁI XẾP, MÁI HIÊN, BẠT CUỐN, …

 

 

Mái che dùng để che mưa che nắng hiệu quả và thiết kế gọn gàng với chất liệu vải bạt nhẹ nhàng. Công ty Phương Toàn là đơn vị chuyên làm mái che mái xếp, mái hiên, bạt cuốn, …Cam kết thi công làm mái che chất lượng, thiết kế mẫu đẹp phù hợp với kiến trúc không gian công trình. Chúng tôi báo giá chi phí làm mái che luôn rẻ bất ngờ.

 

 

 

 

CHUYÊN LÀM MÁI CHE: MÁI XẾP, MÁI HIÊN, BẠT CUỐN

 

Mái che hiện nay được thiết kế độc đáo với nhiều kiểu dáng bắt mắt: gồm có mái xếp, mái hiên, bạt cuốn,…

*Mái che- mái xếp:

 

 

Công ty Phương Toàn là đơn vị chuyên làm mái che mái xếp, mái hiên, bạt cuốn

 

 

Đây là loại mái lượn sóng. Phần vải bạt được thiết kế lượn sóng. Mẫu mái xếp tiện dụng bởi phần mái di động. Do đó, người dùng có thể tùy ý bung mái ra hay thu vào theo nhu cầu.

Mái xếp lượn sóng được thiết kế lắp đặt với 2 mẫu thông dụng: mái xếp di động quay tay và mái xếp di động sử dụng điều khiển từ xa.

*Mái che mái hiên:

 

 

 

 

 

 

Tại các gia đình, cửa hàng nhà phố thường sử dụng loại mái che hiên. Các mái hiên được thiết kế đa dạng loại mái hiên di động, hay mái hiên cố định.

*Bạt cuốn:

Là một loại bạt che nắng mưa có cấu tạo đặc biệt. Thay vì dùng tay để điều chỉnh bạt thì loại bạt này hoạt động với cơ cấu lò xo ống tự cuốn. Nghĩa là khi có nhu cầu che mưa che nắng thì chỉ cần kéo bạt xuống thì lò xo sẽ tự động quay nhà bạt ra. Bạn có thể tùy chỉnh kích cỡ của bạt cuốn theo độ cao mong muốn. Khi muốn nâng bạt lên chỉ cần tháo neo ra là bạt tự cuốn lại. 

 

 

Công ty Phương Toàn là đơn vị chuyên làm mái che mái xếp, mái hiên, bạt cuốn

 

 

Công ty Phương Toàn là nơi chuyên làm mái che đủ mẫu đẹp. Đến chúng tôi, quý khách lựa chọn mẫu mái che: mái xếp, mái hiên, bạt cuốn ,…chất lượng cao. Bởi vì, Phương Toàn có nhiều yếu tố tốt nhất:

+Có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, trình độ chuyên môn giỏi

+Đội ngũ nhân viên thiết kế, lắp đặt dày dặn kinh nghiệm

+Thái độ làm việc nhân viên nhiệt tình, tận tâm với công việc

Khi đến Phương Toàn, quý khách được nhân viên hỗ trợ tư vấn, thiết kế mẫu mái che thích hợp nhất với nội thất không gian công trình. Đặc biệt, chúng tôi hoàn thiện làm mái che đúng thời gian yêu cầu. Cam kết công trình làm mái che đúng chất lượng, có tính thẩm mỹ cao.

 

 

 

Công ty Phương Toàn là đơn vị chuyên làm mái che mái xếp, mái hiên, bạt cuốn

 

 

 

ĐƠN VỊ CHUYÊN LÀM MÁI CHE: MÁI XẾP, MÁI HIÊN, BẠT CUỐN, … BÁO GIÁ CHI PHÍ THẤP NHẤT

 

Nhiều năm qua, công ty Phương Toàn vẫn luôn tự hào là đơn vị chuyên làm mái che: mái xếp, mái hiên, bạt cuốn, …uy tín nhất. Chúng tôi không chỉ đảm bảo cho công trình chất lượng, bền, mà mái che đạt giá trị thẩm mỹ.

Một ưu điểm nữa, khi khách hàng lựa chọn Phương Toàn làm mái che. Chúng tôi báo giá chi phí cực thấp, giá ưu đãi cao.

 

 

Công ty Phương Toàn là đơn vị chuyên làm mái che mái xếp, mái hiên, bạt cuốn

 

 

 

Để có công trình thi công mái che mái xếp, mái hiên, bạt cuốn,…đạt chất lượng cao, giá thành lại rẻ, thì quý khách liên hệ sớm nhất tại Phương Toàn, số Hotline: 0909.559.077- 0905.333.188. Chúng tôi sẽ tư vấn nhiệt tình, giúp khách hàng có mái che tuyệt vời nhất để che mưa che nắng hiệu quả ./.

 

 

 

 

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo