Tin tức

ĐỊA CHỈ NHẬN MAY BẠT MÁI HIÊN - BẠT NHIỀU MÀU SẮC ĐẸP

Địa chỉ nhận may bạt mái hiên - Bạt nhiều màu sắc 

 

Bạt che mái hiên có thể xem như là 1 bộ phận của các loại mái hiên. Ngày nay nhờ sự cải tiến về công nghệ nhắc thì bạt che ngoài sự tạm bợ dùng để che nắng che mưa đơn thuần, thì bạt che còn được thiết kế góp phần để tô điểm cho không gian, tạo điểm nhấn cho ngôi nhà hay quán cafe, quán ăn sân vườn.  quý khách đang có nhu cầu sử dụng sản phẩm hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để lựa chọn cho mình những mẫu phù hợp cho mục đích sử dụng của mình nhé.

CÁC LOẠI BẠT CHE MÁI HIÊN ĐƯỢC ĐẶT HÀNG NHIỀU NHẤT

Địa chỉ nhận may bạt mái hiên - Bạt nhiều màu sắc 

 

Bạt che mái hiên có công dụng giúp che nắng, che mưa và còn có tác dụng trang trí, tạo điểm nhấn cho không gian. Để làm được điều đó không thể thiếu sự góp phần của phần khung. Khung mái bạt khi sử dụng sẽ có những tác dụng sau:

Giúp nâng đỡ phần mái che tạo sự chắc chắn để mái chống chọi lại với thời tiết khắc nghiệt như mưa lớn hay gió bão.

Có thể sử dụng khung để thiết kế làm trang trí nâng thêm tính thẩm mỹ của mái che

Các loại bạt che mái hiên được ưa chuộng hiện nay:

- Bạt che tay quay

Địa chỉ nhận may bạt mái hiên - Bạt nhiều màu sắc 

 

Đây là loạt bạt mái thường được sử dụng ở những nơi có không gian vừa phải, thuận tiện cho việc dùng tay quay để điều chỉnh sự di động của bạt.

Loạt bạt này được cấu tạo gồm một đầu là trục cuốn, trục này có thể là thanh inox, thép hay nhôm. Đầu còn lại sẽ được cuốn vào thanh inox để làm dai dưới. Bạt này sẽ được cố định lên tường nhà và sử dụng rất dễ dàng.

Vải của bạt che tay quay được làm từ chất liệu có khả năng chống thấm, bụi bẩn tốt. Chức năng này làm cho bạt vẫn giữ được màu sắc sau khoảng một khoảng thời gian sử dụng.

- Bạt mái che tự cuốn

Địa chỉ nhận may bạt mái hiên - Bạt nhiều màu sắc 

 

Loại bạt này có cơ cấu tương tự như bạt tay quay, tuy nhiên nguyên lý hoạt động là tùy thuộc vào sự tự cuốn của cấu tạo lò xo khi tác động lên nó.

Mái bạt che tự cuốn cũng có độ bền cao dưới tác động của thời tiết. Vì có khả năng di chuyển linh động, bạt che này được sử dụng đơn giản và nhanh chóng. Các công tác lau chùi, vệ sinh bạt mái được diễn ra vô cùng dễ dàng.

Bạt che tự cuốn phù hợp lắp đặt ở khu vực ban công, đem lại cho không gian của gia đình luôn luôn thoáng đãng.

- Bạt mái che di động (mái hiên di động)

Địa chỉ nhận may bạt mái hiên - Bạt nhiều màu sắc 

 

Mái hiên di động thường được sử dụng che nắng, mưa ở những nơi có không gian lớn. Ngoài ra, đây cũng là một trong những loại dụng cụ trang trí dùng ở các điểm kinh doanh vỉa hè, ngoài trời.

Mái này dễ dàng sử dụng và điều chỉnh trong thời gian nhanh chóng.

- Bạt mái che nắng xếp khổ lớn

Địa chỉ nhận may bạt mái hiên - Bạt nhiều màu sắc 

 

Chúng ta thường nhìn thấy loạt bạt xếp này được trang bị ở những hồ bơi, resort, sân chơi của gia đình…

Loại này có độ bền lớn, lắp đặt ở mọi mặt bằng địa hình khác nhau vì vậy chúng ta có thể tận hưởng được không khí trong lành mà thiên nhiên mang lại. Các hoạt động diễn ra một cách thoải mái mà không lo lắng có sự ảnh hưởng bên ngoài.

ĐỊA CHỈ NHẬN MAY BẠT MÁI HIÊN - BẠT NHIỀU MÀU SẮC ĐẸP

Địa chỉ nhận may bạt mái hiên - Bạt nhiều màu sắc 

 

Bạt mái hiên là sản phẩm mà bất kỳ gia đình hay cơ sở nào cũng có thể sử dụng. Hiện nay, các loại bạt có mức giá khác nhau từ thấp đến cao phù hợp với mức thu nhập và điều kiện kinh tế của mỗi người.

Công ty Phương Toàn chúng tôi nhận cắt may bạt theo nhu cầu của khách hàng, đưa ra những tư vấn, thiết kế phù hợp và thi công lắp đặt nếu quý khách có nhu cầu.

Khách hàng có thể lựa chọn loại nào thích hợp để có thể nâng cao chất lượng cuộc sống của mình.

Địa chỉ nhận may bạt mái hiên - Bạt nhiều màu sắc 

 

Chúng tôi cam kết đem lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, bền bỉ nhất, phông phú về mẫu mã, màu sắc đa dạng giúp khách hàng thoải mái lựa chọn các loại sản phẩm phù hợp với căn nhà của bạn. Bên cạnh đó khách hàng sẽ hài lòng tuyệt đối khi được báo giá sản phẩm rẻ nhất thị trường.

Cùng công ty nhận may cắt bạt che mái hiên Phương Toàn cảm nhận những sản phẩm hoàn hảo nhé. Mọi thông tin liên hệ Hotline: 0909.559.077 – 0905.333.188 để được tư vấn và báo giá cụ thể.

XEM THÊM CÁC CÔNG TRÌNH MÀ CHÚNG TÔI ĐÃ THI CÔNG HOÀN THIỆN

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo