Tin tức

CUNG CẤP VẢI BẠT LÀM MÁI CHE MƯA NẮNG GIÁ RẺ

 

 

Vải bạt làm mái che hiện nay được sản xuất với nhiều chất vải khác nhau. Đến Phương Toàn là nơi cung cấp vải bạt làm mái che mưa che nắng giá rẻ. Chúng tôi có đủ mẫu vải bạt sản xuất trong nước và nhập khẩu nước ngoài. Cam kết vải bạt chất lượng tốt nhất.

 

 

VẢI BẠT LÀM MÁI CHE MƯA CHE NẮNG

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Mái che không thể thiếu vải bạt. Đây là một phần quan trọng nhất của mái che, giúp chống nắng, che mưa. Hiện tại, các loại vải bạt được sản xuất đa dạng mẫu mã, từ nhiều loại vải bạt khác nhau. Cụ thể:

*Vải bạt che được làm từ PVC:

Là loại bạt được ứng dụng cao. Lớp nhựa PVC phủ lên trên giúp ngăn mưa nắng khá tốt. Đồng thời màu sắc của chúng rất đa dạng như cam, vàng, tím, xanh, …Do đó, người tiêu dùng tha hồ chọn lựa mẫu vải bạt phù hợp với không gian thiết kế công trình.

 

 

 

Vải bạt PVC

 

 

 

*Vải bạt che Polyester:

Đây là loại vải bạt che ngoài trời chuyên dụng, tốt, có khả năng ngăn gió, ngăn mưa tối đa mà có độ bền rất cao.

*Vải bạt che PE:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Mẫu vải bạt được tráng phủ 2 mặt, với khả năng chống tia UV, chống thấm nước và chống cháy hiệu quả.

*Vải bạt Hàn Quốc  (Myung sung korea):

 là loại bạt có độ bền, đẹp, đảm bảo đạt tiêu chuẩn quốc tế nhờ vào nguồn nguyên liệu do chính các chuyên gia Hàn Quốc chọn lựa và thiết kế. Với dây chuyền sản xuất hiện đại, công nghệ cao, Bạt Myung sung korea đem đến ứng dụng tốt nhất giúp che mưa che nắng cực tốt.

*Vải bạt Tarpaulin:

 

 

 

 

 

 

 

 

Ưu điểm của vải bạt không thấm nước nên chúng có khả năng chống nước, chống ẩm rất tốt. Trong quá trình gia công, vải bạt này được phủ nhựa PVC cùng các chất phụ gia, chất làm dẻo,,…giúp bạt tăng sức chịu nhiệt và sự dẻo dai hơn. Mặt khác, bạt còn có khả năng chống ăn mòn, chống lão hóa, chống cháy và co giãn tốt. Bạt nhựa có độ bền cao, chịu nén và chống nứt gãy hơn hẳn vải bạt truyền thống.

và nhiều mẫu vải bạt khác. Quý khách đến Phương Toàn, chúng tôi có đủ mẫu vải bạt chất lượng cao. Vải được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao, đảm bảo vải bền, màu sắc đa dạng cho khách hàng chọn lựa lắp đặt mái che phù hợp mọi kiến trúc không gian công trình.

 

 

CUNG CẤP VẢI BẠT LÀM MÁI CHE MƯA CHE NẮNG GIÁ RẺ

 

 

 

 

 

 

 

 

Vải bạt làm mái che hàng chính hãng 100%, hàng uy tín luôn có sẵn tại Phương Toàn. Đến chúng tôi, quý khách sẽ thoải mái chọn mẫu vải bạt theo nhu cầu.

Đặc biệt, công ty Phương Toàn sẽ báo giá bán vải bạt làm mái che mưa che nắng có giá thành siêu rẻ. Quý khách đặt mua số lượng càng nhiều thì giảm giá càng nhiều.

Do vậy, khách hàng an tâm khi mua vải bạt làm mái che chất lượng cao, vải đẹp, vải bền và có giá thành cực rẻ tại Phương Toàn.

 

 

 

 

 

 

 

 

Để có đơn hàng thành công, quý khách nhanh chóng liên hệ tại Phương Toàn theo số Hotline: 0909.559.077- 0905.333.188, công ty chúng tôi nhiệt tình tư vấn, hỗ trợ khách hàng có vải bạt che mưa che nắng đúng chất lượng, màu sắc đẹp.

Chúng tôi nhận ship hàng nhanh chóng đi trong ngày./.

 

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo