Tin tức

CUNG CẤP SỈ LẺ BẠT CHE Ô TÔ CHẤT LƯỢNG GIÁ RẺ

Công ty Phương Toàn chuyên cung cấp sỉ lẻ bạt che ô tô chất lượng giá rẻ. Bạt che ô tô có đủ màu sắc (bạc, tím, xánh, đen), nhiều kích thước lớn nhỏ phù hợp cho tất cả các loại xe

 

Nhận thi công mái che di động - Cung cấp bạt và linh kiện cho khách tự thi công

Bạt che ô tô chư A

 

BẠT CHE Ô TÔ VÀ NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT

bạt che hàng đặt may theo yêu cầu của khách

Bạt ô tô là thuật ngữ chỉ chung các loại bạt dùng để che ô tô cỡ nhỏ. Dùng để bảo vệ xe các tác động thời tiết như nắng mưa hay bụi bẩn đường phố.

Bạt ô tô có nhiều loại. Hiện nay, người ta thường thiết kế loại bạt có thể linh hoạt sử dụng, gọn nhẹ có thể gấp lại, các mép của bạt cũng có thể ôm gọn thân ô tô, tránh bị va chạm với các tác nhân bên ngoài. Có một loại bạt cũng rất phổ biến là bạt mui phủ. Loại này có cấu tạo gồm vải bạt và dây co.

Bạt che ô tô

Bạt che ô tô nên được sắm đầu tư bởi ngoài đặc tính che mưa nắng tốt, nó còn giúp ngăn tia cực tím trực tiếp từ mặt trời xuống thân xe và các nội thất trong xe. Chính vì vậy, chúng ta cần quan tâm đến chất liệu vải, khả năng làm sạch của bạt.

Thông thường, một chiếc vải bạt có giá dao động từ 400 nghìn đến 1 triệu. Do bạt xe ô tô được bán rất nhiều trên thị trường, nên ít người có thể tin tưởng tìm nơi cung cấp sỉ lẻ bạt che ô tô chất lượng giá rẻ. Khi được tư vấn cách chọn bạt ô tô, bạn nên lưu ý một số điểm như chất liệu vải, dây cuộn.

Làm bạt lùa che xe tải, xe ô tô

 

THÀNH PHẦN CẤU TẠO BẠT CHE Ô TÔ

 

Chất liệu: Polyester, vật liệu nylon với lớp phủ nhựa pvc

Dây co: Cấu tạo từ sợi Polyester chắc bền có độ co dãn tốt

Màu sắc: Hồng, đỏ, cam, vàng, bạc, nâu

Kích thước: Đa dạng kích thước, kích thước phủ  toàn bộ cho xe ô tô

Ưu điểm: Nhẹ, bền ,dễ sử dụng

Công dụng: Dùng để phủ lên xe ô tô nhằm che mưa nắng, phòng tráng trầy xước do va quẹt, phòng chống xe bạc màu

Các dùng: Bạt che ô tô được thiết kế rất đơn giản nên quý khách có thể dễ dàng trùm xe một cách nhanh chóng mà không mất thời gian. Tùy vào sở thích mà quý khách  lựa chọn màu sắc phù hợp. Khi không sử dụng quý khách nên giặt sạch xếp gọn để lần sau sử dụng

Bạt che xếp ô tô

TƯ VẤN CHỌN BẠT Ô TÔ CHẤT LƯỢNG

 

Do có rất nhiều nhãn hàng cung cấp vải bạt ô tô trên thị trường hiện nay, vì vậy, việc lựa chọn mua một chiếc vải bạt cũng khó khăn hơn. Để tìm một nơi cung cấp sỉ lẻ bạt ô tô chất lượng giá rẻ để phục vụ cho chiếc xe hay việc buôn bán của bạn, hãy tìm đến nơi tư vấn uy tín như Phương Toàn. Không chỉ cung cấp các loại bạt giá rẻ chất lượng mà bên cạnh đó còn tư vấn lựa chọn các loại vải bạt phù hợp với từng nhu cầu của khách hàng. Hãy liên hệ tới số điện thoại 0909 559 077- 0905 333 188, hoặc gửi ý kiến của bạn về hòm thư email: phuongtoan.vn@gmail.com. Chúc chiếc xế hộp của bạn luôn bền đẹp theo thời gian.

 

 

THI CÔNG MÁI HIÊN

THI CÔNG MÁI THẢ

THI CÔNG MÁI CHE LƯỢN SÓNG

THI CÔNG MÁI TÔN

THI CÔNG TẤM LỢP LẤY SÁNG

THI CÔNG MÁI CHE POLY

THI CÔNG NHÀ TIỀN CHẾ

Khách hàng có thể tìm hiểu thêm những công trình mà Phương Toàn chúng tôi đã thi công cho khách hàng trên địa bàn TPHCM và những tỉnh lân cận NHỮNG CÔNG TRÌNH ĐÃ THI CÔNG >> CLICK TẠI ĐÂY<<

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo