Tin tức

CUNG CẤP SỈ BẠT CHE ĐỦ MÀU KHỔ 2M, 3M, 4M

Ngày nay, chất liệu dùng để làm che nắng che mưa bằng nhiều chất liệu khác nhau. Trong đó phải nói đến chất liệu vải bạt che. Đây là mẫu vải bạt được làm đủ kích thước, màu sắc đa dạng giúp tăng tính thẩm mỹ cho công trình thi công. Công ty Phương Toàn là nơi chuyên cung cấp sỉ bạt che đủ màu khổ 2m, 3m, 4m. Sản phẩm cao cấp, có độ bền cao và báo giá cực rẻ.

BẠT CHE THƯỜNG ỨNG DỤNG NHƯ THẾ NÀO?
 

Cung Cấp Sỉ Bạt Che Đủ Màu Khổ 2m, 3m, 4m

 

Công dụng của bạt che là dùng để che mưa, che nắng. Chính vì thể, sản phẩm được dùng nhiều vào thi công các công trình như:

+Dùng làm mái che hiên nhà

+Dùng làm mái che hiên cửa hàng, quán xá

+Làm mái che sân thượng, sân vườn

+Làm mái che nhà xe

+Làm mái che nhà xưởng

+Làm mái che không gian ngoài trời

Ngoài ra, bạt che dùng để che hàng hóa, vật liệu xây dựng, làm bạt che thùng xe tải,…

BẠT CHE ĐỦ MÀU KHỔ 2M, 3M, 4M
 

Cung Cấp Sỉ Bạt Che Đủ Màu Khổ 2m, 3m, 4m

 

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng phù hợp cho người tiêu dùng, các loại bạt che được sản xuất ngày càng đa dạng với nhiều mẫu mã. Không chỉ phong phú về màu sắc: Xanh, đỏ, vàng, xám ,đen, sọc xanh vàng, sọc trắng đen, …Đối với kích thước cũng thiết kế khác nhau, chẳng hạn:

+Bạt che khổ 2m

+Bạt che khổ 3m

+Bạt che khổ 4m

Tùy theo diện tích lắp đặt mà lựa chọn đặt mua khổ bạt che thích hợp nhất sử dụng.

MỘT SỐ CHẤT LIỆU PHỔ BIẾN SỬ DỤNG LÀM BẠT CHE
 

Cung Cấp Sỉ Bạt Che Đủ Màu Khổ 2m, 3m, 4m

 

Hiện nay, vải bạt che được sản xuất từ nhiều chất liệu, cụ thể:

*Vải bạt Polyester PVC:

Là loại vải dệt tráng PVC có độ bền cao, có khả năng chống cháy. Vải bạt này chuyên dùng làm phủ xe ô tô, che phủ hàng hóa, vật liệu xây dựng, làm lều trại, …

*Vải bạt Polyester:

Đây là mẫu vải được ứng dụng rất cao. Bởi sản phẩm có khả năng chống nước tốt, dễ dàng gia công hay sơn phủ các màu sắc khác nhau mà không bị phai màu, bạc màu theo thời gian.

*Vải bạt Acrylic :

Chất liệu vải này là nhựa có nguồn gốc từ polypropylene. Loại vải này vô cùng nổi bật do có trọng lượng nhẹ và khả năng kiểm soát độ ẩm hoàn hảo.

*Vải bạt HDPE:

Vải được làm từ nhựa nguyên sinh, cacbon đen có tác dụng chống thấm và chống tia UV hiệu quả. Sản phẩm thường dùng để sản xuất ô dù, làm mái che.

CUNG CẤP SỈ BẠT CHE ĐỦ MÀU KHỔ 2M, 3M, 4M CÓ GIÁ THÀNH RẺ NHẤT, ƯU ĐÃI CAO
 

Cung Cấp Sỉ Bạt Che Đủ Màu Khổ 2m, 3m, 4m

 

Công ty Phương Toàn nhiều năm cung cấp sỉ bạt che đủ màu khổ 2m, 3m, 4m uy tín trên thị trường . Chúng tôi có nhiều mẫu mã sản phẩm chất lượng, thiết kế đẹp nhất cho khách hàng sử dụng để ứng dụng tốt nhất.

Một ưu điểm không thể bỏ qua khi lựa chọn đặt hàng tại Phương Toàn. Đó là chính sách giá bán luôn rẻ nhất. Chúng tôi nhận phân phối sỉ bạt che có giá cực rẻ. Khách hàng mua số lượng càng nhiều thì giảm giá càng lớn.

Đặc biệt chiết khấu cao cho đơn hàng “khủng”.

DỊCH VỤ GIAO HÀNG NHANH CHÓNG- MIỄN PHÍ SHIP KHU VỰC NỘI THÀNH HỒ CHÍ MINH
 

Cung Cấp Sỉ Bạt Che Đủ Màu Khổ 2m, 3m, 4m

 

Đến công ty Phương Toàn, quý khách được nhân viên tư vấn sản phẩm tận tình. Chúng tôi giúp khách hàng lựa chọn mẫu vải bạt đủ màu khổ 2m, 3m, 4m theo đúng yêu cầu.

Bên cạnh đó, công ty có đội ngũ nhân viên giao hàng chuyên nghiệp, sẵn sàng ship hàng nhanh nhất. Đảm bảo giao hàng đúng thời gian – đúng hẹn đến tận tay người mua.

Mọi thông tin đặt hàng tại chúng tôi:

+Hotline: 0909.559.077- 0905.333.188

+Website:https://phuongtoan.vn.

Công ty miễn phí ship khu vực nội thành Hồ Chí Minh cho quý khách đặt hàng hôm nay. Vậy nên, quý khách có nhu cầu mua vải bạt che hàng hóa hay lắp đặt mái hiên,…thì liên hệ tại Công ty Phương Toàn sớm nhất nhé!.

       XEM THÊM CÁC CÔNG TRÌNH CHÚNG TÔI THI CÔNG BẠT CHE ĐỦ MÀU GIÁ TỐT NHẤT HIỆN NAY

 

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo