Tin tức

CUNG CẤP LẮP ĐẶT DÙ CHE NẮNG GIÁ RẺ TẠI BÌNH DƯƠNG, LONG AN, TÂY NINH

 

Dù che nắng ngoài trời  là sản phẩm không thể thiếu  đối với quán café, nhà hàng, bể bơi... Có dù che nắng, khách hàng có thể tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi thư giãn mà không lo ánh nắng ảnh hưởng đến làn da và sức khỏe của bạn. Hãy cùng Phương Toàn – địa chỉ cung cấp lắp đặt dù che nắng giá rẻ tại Bình Dương, Long An, Tây Ninh tìm hiểu thêm về dòng sản phẩm này nhé.

 

 

CẤU TẠO CỦA DÙ CHE NẮNG

 

 

 

 

Dù đến từ nhiều thương hiệu khác nhau nhưng cấu tạo của dù che nắng thường tương tự nhau, có 3 phần sau đây:

1. Tán dù

Bộ phận này thường được thiết kế 1 tầng hoặc 2 tầng, dạng tròn hoặc vuông, có đường kính phổ biến từ 2,5m – 3m. Bên cạnh đó, phần kèo được làm bằng gỗ hoặc sắt, phần vải che được làm bằng polyester cao cấp và dày, có khả năng chống thấm nước, chống nóng vô cùng tốt. Phần tán dù thường được thiết kế nhiều màu sắc như: màu trắng, màu xanh nước biển, màu xanh da trời, màu vàng, màu kem, màu đỏ tươi, màu xám, màu xanh lá. Ngoài ra để quảng bá thương hiệu thì người ta sẽ in logo, slogan lên trên tán dù.

2. Thân dù

 

 

Thân dù là bộ phận quan trọng nâng đỡ tán ô vậy nên thường được thiết kế theo dáng trụ tròn hoặc vuông tạo cảm giác chắc chắn. Chất liệu làm nên thân dù thường được sử dụng là gỗ hoặc sắt. Thân ô cũng được phun sơn tĩnh điện để tránh tình trạng hoen gỉ, oxy hóa. Phần khung thân trụ dù sử dụng con trượt để có thể nâng hoặc hạ độ cao của dù theo ý muốn.

3.Đế dù

Đây là bộ phận vô cùng quan trọng tạo nên sự chắc chắn, bền bỉ của cây dù. Chân đế được làm từ hỗn hợp hợp kim nhập khẩu, đúc đế vững chắc, độ bền cao có thể nâng đỡ mái che một cách chắc chắn tạo cảm giác an toàn cho khách hàng khi ngồi dưới ô dù. Phần này thường được gắn thêm bánh xe để tiện di chuyển khi cần.

 

PHƯƠNG TOÀN CHUYÊN CUNG CẤP LẮP ĐẶT DÙ CHE NẮNG GIÁ RẺ TẠI BÌNH DƯƠNG, LONG AN, TÂY NINH

 

 

 

Nói đến địa điểm cung cấp lắp đặt dù che nắng uy tín tại TP HCM thì không thể không nhắc đến Phương Toàn. Ngoài TP HCM, chúng tôi phục vụ khắp các tỉnh phía Nam và đang trở thành địa chỉ chuyên cung cấp lắp đặt dù che nắng giá rẻ tại Bình Dương, Long An, Tây Ninh.

Khi lựa chọn Phương Toàn làm nơi cung cấp dù che nắng, quý khách sẽ được hưởng những dịch vụ tuyệt vời sau đây:

 

 

 

 

  • Nhân viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo giúp quý khách lựa chọn đúng loại dù phù hợp với yêu cầu.
  • Chất lượng dù đảm bảo, bền bỉ với thời gian, thách thức mọi thời tiết.
  • Giá cả cực kì cạnh tranh.
  • Lắp đặt tận nơi, thời gian thi công nhanh chóng, nhân viên lắp đặt cẩn thận.
  • Nhân viên thi công giải thích đầy đủ các thao nâng, hạ, di chuyển dù cho khách hàng.
  • Chế độ bảo hành chu đáo, tức thời mỗi khi sản phẩm gặp trục trặc.
  • Có chiết khấu đặc biệt dành cho khách hàng mua số lượng lớn.

 

 

 

 

Nếu quý khách đang có nhu cầu cần tìm địa chỉ cung cấp lắp đặt dù che nắng giá rẻ tại Bình Dương, Long An, Tây Ninh thì hãy liên lạc với Phương Toàn qua hotline 0905 333 188 - 0909 559 077  hoặc để lại thông tin ở mục liên hệ của website phuongtoan.vn, chúng tôi sẽ ngay lập tức liên hệ lại cho quý khách.

 

 

                                                  yesTHAM KHẢO CÔNG TRÌNH ĐÃ THI CÔNG "CLICK TẠI ĐÂY"

 

THI CÔNG MÁI HIÊN

THI CÔNG MÁI THẢ

THI CÔNG MÁI CHE LƯỢN SÓNG

THI CÔNG MÁI TÔN

THI CÔNG TẤM LỢP LẤY SÁNG

THI CÔNG MÁI CHE POLY

THI CÔNG NHÀ TIỀN CHẾ

 

 

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo