Tin tức

CỬA KÉO LÀ GÌ? NHỮNG ƯU ĐIỂM TUYỆT VỜI CỦA CÁC LOẠI CỬA KÉO

Những năm gần đây, dòng cửa kéo luôn là sự lựa chọn, phương án tối ưu nhất dành cho các ngôi nhà. Không chỉ đem đến chất lượng tốt, độ an toàn tuyệt đối mà sản phẩm còn đảm bảo tính thẩm mỹ tốt nhất. Nếu bạn đang thắc mắc cửa kéo là gì, vì sao dòng cửa kéo lại trở nên thịnh hành như vậy thì đừng bỏ qua bài viết sau đây nhé.

Các loại của kéo yêu thích

Cửa kéo là gì?

Có thể hiểu đơn giản cửa kéo là một loại cửa có thể trượt trên một đường ray cố định khi gia chủ thực hiện đóng hoặc mở cửa. Tùy vào thiết kế của cửa và mong muốn của người thiết kế mà chúng ta có thể kéo cửa sang trái, qua phải, hoặc kéo từ chính giữa ra 2 bên.

Cửa kéo là sản phẩm được nhập khẩu nguyên liệu từ Đài Loan. Được cấu tạo bởi các nguyên liệu chủ yếu như: ray, lá tôn, bạc đạn,... Các nguyên liệu đều được nhập khẩu trực tiếp 100%, vì vậy sản phẩm làm ra được cam kết về chất lượng, độ bền và độ an toàn tuyệt đối.

Với công nghệ sản xuất ngày càng hiện đại, dòng cửa kéo hiện nay luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng, độ bền, tính thẩm mỹ và cả giá thành. Đa số khách hàng sau khi sử dụng đều phản hồi tích cực, sản phẩm không có lỗi kỹ thuật.

Như vậy Công ty Phương Toàn đã giải đáp thắc mắc cửa kéo là gì cho bạn rồi đấy. Cùng chúng tôi tiếp tục tìm hiểu ưu điểm của dòng cửa này nhé.

Các loại của kéo yêu thích

Những ưu điểm tuyệt vời của dòng cửa kéo

Công nghệ sản xuất ngày càng hiện đại, các dòng cửa hiện nay cũng vô cùng đa dạng. Tuy nhiên không thể phủ nhận rằng cửa kéo luôn đóng vai trò quan trọng và được khách hàng ưa chuộng hàng đầu. Công ty Phương Toàn với nhiều năm phân phối sản phẩm nhận thấy các ưu điểm tuyệt vời của dòng cửa kéo này như sau.

Độ an toàn tuyệt đối

Như đã nói ở trên, dòng cửa kéo là sản phẩm được sản xuất bởi công nghệ tiên tiến, chất liệu nhập khẩu 100%. Vì vậy sản phẩm có kết cấu rất chắc chắn, mang đến độ bền cao, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng. Đặc biệt cửa kéo hiện nay cũng được trang bị hệ thống khóa an ninh, giúp gia chủ bảo vệ gia đình và tài sản tốt nhất.

Đây cũng là một ưu điểm lớn, mang tính quyết định khi người dùng sử dụng dòng cửa kéo.

Các loại của kéo yêu thích

Độ bền cao

Một sản phẩm có chất lượng tốt thì tuổi thọ sử dụng cũng sẽ cao. Cửa kéo được sản xuất chủ yếu từ chất liệu là sắt, vì thế có độ bền cao với thời gian. Ngoài ra khả năng chịu những tác động từ bên ngoài như nhiệt độ, độ ẩm cao, gió lớn,...đều là điểm cộng rất lớn trong lòng khách hàng. Lớp sơn tĩnh điện bên ngoài còn giúp cho sản phẩm càng chắc chắn hơn trước điều kiện môi trường khắc nghiệt, nói không với vấn đề gỉ sét.

Hơn nữa các loại cửa kéo hiện nay đều được trang bị đầy đủ phụ kiện quan trọng và cần thiết như: mắt thần, ổ khóa, bass khóa, ắc và long đền, hộp khóa, ray, khung, lá bản,...

Các loại của kéo yêu thích

Ứng dụng trong nhiều công trình

Có thể thấy đi đến đâu bạn cũng dễ dàng tìm thấy các cửa kéo được ứng dụng. Đây là dòng sản phẩm thông dụng với kích thước, kiểu dáng, màu sắc đa dạng. Vì vậy gia chủ có thể ứng dụng cửa kéo cho các công trình như: nhà ở, nhà hàng, quán xá, khách sạn, nhà kho, siêu thị, công xưởng,...

Tính thẩm mỹ

Dòng cửa kéo sử dụng nguyên liệu nhập khẩu chất lượng, còn được sơn tĩnh điện bởi công nghệ hiện đại. Trong bất kỳ môi trường nào, cửa kéo cũng luôn bền màu, sáng bóng. Vì vậy sản phẩm đến tay người dùng luôn đảm bảo được tính thẩm mỹ tốt nhất, nâng tầm vẻ đẹp cho căn nhà của bạn. Nếu để ý, khách hàng cũng có thể thấy hiện nay các kiến trúc sư, nhà thầu luôn ưu tiên sử dụng dòng cửa kéo này trong các công trình khác nhau.

Các loại của kéo yêu thích

Đơn vị thi công lắp đặt cửa kéo uy tín nhất ở đâu?

Không chỉ mang đến câu trả lời cho thắc mắc cửa kéo là gì, bài viết này còn mang đến thông tin về đơn vị thi công, lắp đặt cửa kéo uy tín hàng đầu hiện nay cho các bạn. Nếu xét cả về chất lượng, độ bền, giá cả hợp lý, quy trình thi công nhanh gọn lẹ thì không thể không nhắc đến Công ty Phương Toàn. Đây là một trong những công ty quen thuộc và nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng tại địa bàn TP HCM.

Công ty Phương Toàn luôn cố gắng và đặt tiêu chí chất lượng, uy tín lên hàng đầu để cung cấp sản phẩm tốt nhất cho người dùng. Với cửa kéo nói riêng và các sản phẩm nội thất, ngoại thất nói chung, chúng tôi luôn nỗ lực đem đến cơ hội trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp nhất. Đặc biệt là áp dụng giá thành sản phẩm và thi công rẻ nhất thị trường.

THAM KHẢO NHỮNG SẢN PHẨM KHÁC CỦA CHÚNG TÔI TẠI ĐÂY

Quý khách hàng có thể liên hệ với Công ty Phương Toàn để đặt sản phẩm hoặc nhận tư vấn miễn phí tại địa chỉ sau:

CÔNG TY TNHH SX – TM – QC PHƯƠNG TOÀN

Địa chỉ: 110A Lê Niệm, Phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú, TP HCM

Hotline: 0905 333 188 – 0909 559 077

Điện thoại: (028) 3606 2577

Email: congtyphuongtoan@gmail.com

Website: phuongtoan.vn

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo