Tin tức

CÔNG TY SẢN XUẤT TẤM BẠT CHE NGOÀI TRỜI, BẠT CHE GIÁ RẺ

Công Ty Sản Xuất Tấm Bạt Che Ngoài Trời, Bạt Che Giá Rẻ     

Bạt che ngoài trời đẹp giá rẻ là sản phẩm bạt che được thiết kế may theo kích thướt, nhu cầu của từng khách hàng. Vải bạt dày đến từ nhiều thương hiệu: Hàn Quốc hoặc Đài Loan, Việt Nam. Có công dụng che chắn nắng mưa tốt, chống tia UV. Hiện công ty chúng tôi cung cấp tất cả các loại bạt có trên thị trường với cam kết CHẤT LƯỢNG – ĐẸP – BỀN – GIÁ RẺ. liên hệ ngay để được tư vấn cụ thể hơn về sản phẩm nhé.

ƯU ĐIỂM BẠT CHE NGOÀI TRỜI

Công Ty Sản Xuất Tấm Bạt Che Ngoài Trời, Bạt Che Giá Rẻ     

Bạt che ngoài trời là dòng sản phẩm luôn được khách hàng ưa chuộng với nhiều ưu điểm như chống thấm nước, chống nóng cách nhiệt, chịu được áp lục lớn, vải bạt nặng hơn so với vải dù nhưng có cấu trúc vững chắc giúp vải dù không bị xô lệch. Với nhiều ưu điểm cụ thể:

+ Bạt che ngoài trời để chắn nắng, chống nóng, che mưa cho ban công chung cư, ban công nhà phố, nhà biệt thự, nhà xưởng sản xuất, trường học, quán ăn, sân chơi, nhà ga, bến xe…

Bạt che ngoài trời còn sử dụng còn sử dụng  che máy giặt, đồ đạc ngoài ban công, an toàn cho trẻ.

+ Bạt che ngoài trời che nắng ban công và lưới che nắng ban công có chất liệu đa dạng có độ cản sáng, che mưa 100%.

- Chất liệu vải bạt che nắng che mưa

Công Ty Sản Xuất Tấm Bạt Che Ngoài Trời, Bạt Che Giá Rẻ     

Chất liệu tấm bạt che ngoài trời được làm từ các chất liệu 100% vải polyester phủ nhựa cao cấp, chuyên dụng: siêu bền, cản được nắng nóng giảm từ 3-5 độ. Mặt vải sáng bóng, chống bám rêu mốc, chống trầy xước, giá phải chăng.

Bạt che được làm từ nhiều chất liệu như PVC, PE, PP… đủ mọi kích thước, hình dáng đa dạng cho các khách hàng lựa chọn.

Mã màu đa dạng:  trơn, kẻ sọc, hoa văn lá trúc, hoa tulip, nguồn gốc xuất xứ Việt Nam, Hàn Quốc, Đài Loan, Nhật đáp ứng mọi nhu cầu.

- Mẫu bạt che ngoài trời

Công Ty Sản Xuất Tấm Bạt Che Ngoài Trời, Bạt Che Giá Rẻ     

+ Bạt cuốn che nắng mưa ban công, cửa sổ

Sử dụng hầu hết các mã vải bạt, tùy theo hướng nắng và sở thích, có thể chọn trơn, hoa văn, lưới, hay dạng lỗ sao cho phù hợp nhu cầu. Rèm cuốn che nắng che ban công, che hiên, che nắng cửa kính, bảo vệ cửa gỗ vv…

Công Ty Sản Xuất Tấm Bạt Che Ngoài Trời, Bạt Che Giá Rẻ     

+ Bạt xếp che nắng mưa ( rèm trần )

Bạt xếp thường sử dụng trơn một màu như xanh, xanh da trời, ghi, màu nâu café… đa dạng để quý vị lựa chọn. Rèm trần che nắng mưa giảm nhiệt độ không gian nội ngoại thất, che giếng trời, che xe máy  vv …

Công Ty Sản Xuất Tấm Bạt Che Ngoài Trời, Bạt Che Giá Rẻ     

+ Mái hiên di động

Sử dụng các mã vải che nắng 2 mặt họa tiết hoặc 1 mặt trơn che nắng mưa các cửa hàng kinh doanh nhà phố, cửa văn phòng cty, … bảo vệ sản phẩm hàng hóa và phương tiện xe máy.

- Thời gian sử dụng của bạt che ngoài trời 

Công Ty Sản Xuất Tấm Bạt Che Ngoài Trời, Bạt Che Giá Rẻ     

Vải dù là loại vải chống thấm và có nhiều màu sắc,có độ bền, khối lượng nhẹ, dễ dàng lắp đặt ở những vị trí cao. Trong khi đó,vải bạt chống thấm cao, 2 mặt được tráng nhựa dày, hạn chế mưa nắng, chắc chắn hơn vải dù.

Hầu như các sản phẩm bạt che đều có độ bền rất tốt, do được sản xuất từ các chất liệu chống nắng, chống mưa nên rất bền bỉ và nếu phần khung được cố định chắc chắn, thì thời gian sử dụng sẽ rất lâu và an toàn cho người sử dụng.

LIÊN HỆ CÔNG TY SẢN XUẤT TẤM BẠT CHE NGOÀI TRỜI, BẠT CHE GIÁ RẺ

Công Ty Sản Xuất Tấm Bạt Che Ngoài Trời, Bạt Che Giá Rẻ     

Công ty Phương Toàn là đơn vị chuyên sản xuất tấm bạt che ngoài trời uy tín tại Tp Hồ Chí Minh. Với kinh nghiệm nhiều năm trong kinh doanh chúng tôi luôn là địa chỉ tin cậy cho nhiều công trình lớn nhỏ trên thị trường Tp Hồ Chí Minh và đã mang lại nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

Là đơn vị trực tiếp sản xuất chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối về:

+ Đội ngũ nhân viên kỹ thuật lành nghề, giàu kinh nghiệm, am hiểu về thi công, sửa chữa, bài trí và bảo dưỡng bạt che ngoài trời giá rẻ

+ Cam kết sản phẩm chất lượng cao nhất

+ Giá thành cạnh tranh, có giảm khi mua số lượng lớn, chiết khấu % cao tùy theo số lượng

+ Cam kết sản phẩm chất lượng và bảo hành lâu năm

Mọi thông tin liên hệ tại Phương Toàn theo số điện thoại 0909.559.077- 0905. 333.188 để được nhân viên chúng tôi tư vấn và báo giá cụ thể.

XEM THÊM CÁC SẢN PHẨM - CÔNG TRÌNH TIÊU BIỂU CỦA CHÚNG TÔI TẠI ĐÂY

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo