Tin tức

CÔNG TY NHẬN LÀM MÁI CHE NẮNG – MÁI CHE TRƯỚC NHÀ

Công ty nhận làm mái che nắng - Mái che trước nhà

 

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại mái che nắng, mái che trước nhà chất liệu khác nhau như tôn, nhựa, kính cường lực, bạt... tùy thuộc vào nhu cầu cũng như sở thích mà mỗi người có những sự lựa chọn riêng cho mình phù hợp với ngôi nhà và không gian của bạn. Cùng tìm hiểu các loại mái che được ưa chuộng nhé

PHÂN LOẠI MÁI CHE NẮNG, MÁI CHE TRƯỚC NHÀ

Công ty nhận làm mái che nắng - Mái che trước nhà

 

Dựa vào chất liệu, kiểu dáng, cách vận hành Mái che nắng mưa, mái che trước nhà được phân loại thành các loại chính sau:

– Mái che bằng kính: là loại mái che sân trước nhà được làm bằng kính cường lực, kính dán cường lực…với các kiểu dáng thiết kế đẹp hiện đại và sang trọng

– Mái che bằng nhựa: hiện tại mái nhựa này hay được làm bằng tấm nhựa lấy sáng composite vừa đảm bảo tính thẩm mĩ, vừa lấy sáng tốt cũng như mang lại hiệu quả che mưa, che nắng cao.

– Mái che bằng tôn: là loại mái được làm bằng tôn có tác dụng che mưa, che nắng tốt tuy nhiên với loại mái này khi trời mưa to thì sẽ gây ra tiếng ồn khá lớn. 

Công ty nhận làm mái che nắng - Mái che trước nhà

 

– Mái che di động: là loại mái che mà trong quá trình sử dụng chúng ta có thể thay đổi hình thái và kích thước trong quá trình sử dụng như đẩy ra khi cần thiết và thu hẹp về khi không cần thiết.

– Mái hiên cố định: là loại mái hiên được lắp cố định gắn với cấu trúc nhà và không thể thay đổi kích thước trong quá trình sử dụng.

Ngoài ra có thể phân loại mái hiên theo hình dáng, theo chức năng che chắn.

Mái che nắng, mưa mái che trước nhà đang là một trong những sản phẩm được các gia đình rất ưa chuộng, nó có tác dụng che mưa, che nắng tạo nên khoảng không gian mát mẻ cho gia đình quây quần hoặc là khoảng không gian đảm bảo để cho trẻ con có thể chơi, chạy nhảy mà không sợ mưa, nắng thất thường ảnh hưởng tới sức khỏe.

Công ty nhận làm mái che nắng - Mái che trước nhà

 

Mẫu thiết kế mái che nắng, mái che trước nhà hết sức đa dạng về kiểu dáng, chất liệu có thể phù hợp với mọi nhu cầu, kiến trúc tổng thể của ngôi nhà mang lại không gian sống thoáng đãng, thoải mái và hiện đại.

– Mái che trước nhà là một trong những kiến trúc ngoại thất có tác dụng che mưa, che nắng, tăng tính thẩm mĩ cho khoảng không gian phía trước của ngôi nhà đặc biệt là đối với những khoảng không gian không có đủ cây xanh để làm mát.

– Mẫu mái che trước nhà vô cùng đa dạng về kiểu dáng và chất liệu, tùy vào mục đích sử dụng và kiến trúc tổng thể của ngôi nhà quý khách có thể lựa chọn kiểu dáng và chất liệu phù hợp điều kiện kinh tế của gia đình.

Công ty nhận làm mái che nắng - Mái che trước nhà

 

– Mái che được hiểu rộng ra nó sẽ bao gồm cả mái hiên và có chức năng che chắn mưa nắng ở trước nhà và cả ngoài trời với nhiều loại không gian như: mái che nhà xe, mái che cửa hàng, nhà hàng…

– Mái hiên là một mẫu thiết kế của mái che nắng mưa, mái che trước nhà  được phù gắn với tường ngoài của căn nhà, tòa nhà.

Công ty Phương Toàn chúng tôi nhận cung cấp, thiết kế lắp đặt các loại mái che nắng mưa, mái che trước hiên. Những sản phẩm của chúng tôi cam kết sẽ làm hài lòng quý khách 100% cả về chất lượng và giá thành luôn cạnh tranh với thị trường, cam kết rẻ nhất khu vực Tp Hồ Chí Minh.

Công ty nhận làm mái che nắng - Mái che trước nhà

 

Đặc biệt, với đội ngũ dày dặn kinh nghiệm, nhanh nhẹn, sáng tạo trong công việc chúng tôi sẽ không làm khách hàng thất vọng.

Quý khách hãy liên hệ với công ty Phương Toàn nếu như có ý định làm mái che nắng, mưa mái che trước nhà để được có sản phẩm chất lượng và tiết kiệm kinh phí nhé.

XEM THÊM CÁC CÔNG TRÌNH MÁI CHE NẮNG MƯA MÀ CHÚNG TÔI ĐÃ THI CÔNG

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo