Tin tức

Công Ty Chuyên Nhận Thi Công Mái Che, Thay Bạt, Thay Sửa Mái Che Giá Rẻ

Với những công ty chuyên nhận thi công mái che, thay bạt, thay sửa mái che giá rẻ thì việc bảo trì sản phẩm giúp quý khách hàng yên tâm khi sử dụng. Do vậy việc quan trọng là tìm kiếm được địa chỉ uy tín để hợp tác.

 

Nhận thi công mái che di động - Cung cấp bạt và linh kiện cho khách tự thi công

 

MÁI CHE CÓ NHỮNG TIỆN ÍCH QUAN TRỌNG GÌ?

Quý khách hàng có thể dễ dàng nhìn thấy sự hiện diện của mái che tại rất nhiều địa điểm khác nhau. Vậy lý do nào khiến sản phẩm được yêu thích và trở nên phổ biến như vậy, hãy tham khả một số ưu điểm của mái che sau đây nhé!

- Mái che có thể che chắn được diện tích rộng lớn ở nhiều vị trí khác nhau mà không ảnh hưởng đến tầm nhìn.

- Sản phầm chỉ che phần trên nên không chiếm diện tích phần dưới, lại có thể tạo không gian thoáng cho phần diện tích mặt đất.

- Có thể sử dụng phần hệ mái dễ dàng bằng cơ hoặc moteur kéo, dễ dàng đóng mở cho cả người lớn tuổi và trẻ em.

- Mái che được làm từ chất liệu cao cấp có khả năng chịu được mưa nắng và sức gió tốt, tạo sự bền bỉ cho sản phẩm và an toàn cho con người khi sử dụng.

- Mái che có không gian khép mở tạo sự thoáng mát mà không làm mất cảnh quan xung quanh.

- Sản phẩm có trọng lượng nhẹ nên rất dễ di chuyển, mang vác, thi công và lắp ráp tại nhiều vị trí khác nhau.

- Khi thi công và lắp ráp không cần xin giấy phép xây dựng, do đó việc lắp ráp có thể hoàn thành nhanh chóng trong thời gian ngắn.

- Thời gian dùng sản phẩm từ 5 năm đến 10 năm, vì vậy khách hàng có thể yên tâm sử dụng trong thời gian dài và được bảo hành đầy đủ.

Vì những ưu điểm trên mà mái che không gian rất được yêu thích và sử dụng tại nhiều nơi như: quán cà phê, quán ăn, quán nhậu, nhà hàng, sân chơi ngoài trời, trường học, hồ bơi, mái hiên gia đình, mái che xe, khu công nghiệp, sân bãi xe, hàng hóa, công trình xây dựng…

 

NÊN MUA MÁI CHE VÀ THI CÔNG TẠI ĐƠN VỊ NÀO TỐT NHẤT?

Để có một công trình mái che hoàn hảo với sản phẩm chất lượng tốt, thi công nhanh chóng và an toàn thì quý khách hàng cần hợp tác với những địa chỉ uy tín. Công ty TNHH Phương Toàn là một trong những nơi mà khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi đặt mua và cần hỗ trợ thi công, lắp ráp.

Phương Toàn chuyên sản xuất, phân phối và thi công các sản phẩm mái che chất lượng cao tại TPHCM. Sản phẩm của chúng tôi rất đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, kích thước và sắc màu giúp khách hàng có nhiều lựa chọn phù hợp.

Chúng tôi là công ty chuyên nhận thi công mái che, thay bạt, thay sửa mái che giá rẻ tại các quận huyện và các tỉnh thành lân cận, được rất nhiều khách hàng yêu thích. Bởi sản phẩm của chúng tôi bảo đảm chất lượng, công nhân tay nghề cao cùng nhiều khuyến mãi hấp dẫn.

Do vậy khi có nhu cầu mua sản phẩm và lắp đặt mái che, quý khách hàng hãy liên hệ hotline: 0905 333 188 - 0909 559 077 để được hỗ trợ tư vấn các sản phẩm phù hợp. Hoặc đến số 110A Lê Niệm, Phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú để lựa chọn mẫu mã và đặt mua sản phẩm trực tiếp.

 

 

THI CÔNG MÁI HIÊN

THI CÔNG MÁI THẢ

THI CÔNG MÁI CHE LƯỢN SÓNG

THI CÔNG MÁI TÔN

THI CÔNG TẤM LỢP LẤY SÁNG

THI CÔNG MÁI CHE POLY

THI CÔNG NHÀ TIỀN CHẾ

Khách hàng có thể tìm hiểu thêm những công trình mà Phương Toàn chúng tôi đã thi công cho khách hàng trên địa bàn TPHCM và những tỉnh lân cận NHỮNG CÔNG TRÌNH ĐÃ THI CÔNG >> CLICK TẠI ĐÂY<<

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo