Tin tức

CÔNG TY CHUYÊN LẮP ĐẶT CÁC LOẠI MÁI BẠT XẾP, MÁI BẠT KÉO

Tự hào là công ty chuyên lắp đặt các loại mái bạt xếp, mái bạt kéo uy tín trên thị trường. Phương Toàn vừa là người sản xuất, vừa thi công - hoàn toàn tự tin mang sản phẩm chất lượng tối ưu và vững vàng với thời gian.

 

Nhận thi công mái che di động - Cung cấp bạt và linh kiện cho khách tự thi công

MÁI BẠT XẾP, MÁI BẠT KÉO LÀ GÌ?

Mái bạt xếp, mái bạt kéo được biết đến là vật dụng để che nắng mưa chuyên dụng. Hầu hết các loại sản phẩm cao cấp đều được thiết kế bằng những vật liệu cao cấp. Có khả năng chống chịu nhiệt độ và thời tiết rất tốt.

 

 

PHƯƠNG TOÀN – CÔNG TY CHUYÊN LẮP ĐẶT CÁC LOẠI MÁI BẠT XẾP, MÁI BẠT KÉO

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực lắp đặt các loại mái bạt xếp, mái bạt kéo. Phương Toàn luôn mong muốn đem đến cho người dùng những sản phẩm với chất lượng vượt trội, cùng dịch vụ hậu mãi tận tình.

  • Chuyên nghiệp trong từng hoạt động: Từ khâu tư vấn, khảo sát đến lắp đặt đều được Phương Toàn chú trọng.
  • Đa dạng sản phẩm: Với mẫu mã đa dạng, kích thước khác nhau, Phương Toàn cung cấp đến người sử dụng các loại mái bạt xếp, mái bạt kéo có thể phục vụ mọi nhu cầu lắp đặt.
  • Là công ty chuyên lắp đặt cái loại mái bạt xếp, mái bạt kéo uy tín trên thị trường. Phương Toàn luôn chú trọng vấn đề tạo dựng niềm tin, thông qua chất lượng trong từng hệ thống đã và đang thi công.

 

 

MỘT SỐ LOẠI MÁI BẠT XẾP, MÁI BẠT KÉO ĐƯỢC YÊU THÍCH TỪ CÔNG TY PHƯƠNG TOÀN

  • Mái bạt xếp, mái bạt kéo cho hiên nhà, sân vườn.
  • Mái bạt xếp, mái bạt kéo sử dụng cho nhà hàng, quán ăn, quán nhậu...
  • Mái bạt xếp, mái bạt kéo cho quán cafe.
  • Mái bạt xếp, mái bạt kéo theo phong cách Hàn Quốc.

Ngoài những loại mái bạt trên đây, Phương Toàn còn vô số các loại sản phẩm với đa dạng kích thước, mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc khác nhau. Thích hợp cho từng nhu cầu sử dụng. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại website hoặc liên hệ trực tiếp để nhận được tư vấn chi tiết nhất.

 

 

SỬ DỤNG MÁI BẠT XẾP, MÁI BẠT KÉO SẼ MANG LẠI NHỮNG LỢI ÍCH GÌ?

 

Không đơn thuần chỉ là vật dụng che nắng hay mưa. Các loại mái bạt xếp, mái bạt kéo còn mang lại những lợi ích và sự tiện dụng không ngờ cho người sử dụng.

  • Bảo vệ công trình: Qua từng mục đích lắp đặt thực tế, mà có được những lợi ích bảo vệ khác nhau. Như bảo: bảo vệ sân vườn, che nắng – mưa cho hiên nhà, sử dụng tại các hàng quán...
  • Tăng vẻ thẩm mỹ cho không gian: Khi nhu cầu lắp đặt ngày càng trở nên phổ biến, thì các loại mái bạt xếp, mái bạt kéo cũng được chú trọng thiết kế ngoại hình hơn. Thể hiện qua hình dáng, họa tiết và màu sắc, sao cho bền đẹp và chất lượng để bạn có thể dễ dàng lựa chọn. Giúp cho không gian lắp đặt mang vẻ đẹp tinh tế hơn và cũng trở nên nổi bật.
  • Tiết kiệm chi phí xây dựng: So với lợp tôn hay xây mái bằng, việc sử dụng lắp đặt hệ thống mái bạt di động có chi phí tiết kiệm hơn rất nhiều. Chúng cũng có tuôi thọ sử dụng rất dài, độ bền cao sẽ giúp bảo vệ không gian lắp đặt lâu dài.
  • Tiện lợi và dễ dàng sử dụng: Ở những mái che di động, tính năng sẽ tiện hơn cái loại mái cố định. Người dùng có thể dễ dàng kéo ra kéo vào tùy nhu cầu sử dụng mà không mất quá nhiều sức.

Với mong muốn mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm chất lượng và giá trị sử dụng cao nhất. Phương Toàn không ngừng nỗ lực nâng cao tay nghề mỗi ngày. Đồng thời cũng chú trọng  thiết kế và hoàn thiện những mẫu sản phẩm đẹp, phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng. Với đội ngũ chuyên nghiệp, Công ty chuyên lắp đặt cái loại mái bạt xếp, mái bạt kéo Phương Toàn, luôn tiếp nhận yêu cầu, hỗ trợ lắp đặt và phục vụ một cách chu đáo nhất. 

 

THI CÔNG MÁI HIÊN

THI CÔNG MÁI THẢ

THI CÔNG MÁI CHE LƯỢN SÓNG

THI CÔNG MÁI TÔN

THI CÔNG TẤM LỢP LẤY SÁNG

THI CÔNG MÁI CHE POLY

THI CÔNG NHÀ TIỀN CHẾ

 

 

 

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo