Tin tức

CHUYÊN VẢI BẠT NHẬP KHẨU CAO CẤP - BẠT STARFLEX, BẠT MYUNGSUNG

 

Hiện nay vải bạt nhập khẩu cao cấp được sử dụng nhiều và phổ biến, xu hướng hiện nay là chọn các vật liệu nhập khẩu cao cấp thân thiện với con người và môi trường,có nhiều đặc tính và ưu điểm. Cùng công ty Phương Toàn tìm hiểu những sản phẩm bạt cao cấp được chúng tôi cung cấp và bán chạy nhất trong những năm vừa qua nhé.
 

Chuyên Vải Bạt Nhập Khẩu Cao Cấp - Bạt Starflex, Bạt Myungsung

 

THÔNG TIN SẢN PHẨM

- Bạt starflex:

Bạt starflex với công nghệ chuẩn Hàn Quốc hiện đại bậc nhất hiện nay. Điều này giúp cho chất lượng sản phẩm có sự đồng đều là luôn duy trì mức độ hoàn thiện cao nhất không có bạt nơi nào có thể sánh được. Bên cạnh đó, rút ngắn được khoảng thời gian và nhân lực để sản xuất ra sản phẩm, do đó sản lượng sản phẩm xuất ra sẽ nhiều hơn, giúp giá thành rẻ hơn so với các thương hiệu khác. Người tiêu dùng chắc chắn có được những trải nghiệm sử dụng tuyệt vời nhất.
 

Chuyên Vải Bạt Nhập Khẩu Cao Cấp - Bạt Starflex, Bạt Myungsung

 

Ưu điểm:

+ Khả năng chống thấm hoàn hảo

+ Độ bền chắc vượt trội

+ Trọng lượng nhẹ

+ Vệ sinh dễ dàng hơn

+ An toàn cho sức khỏe người dùng
 

Chuyên Vải Bạt Nhập Khẩu Cao Cấp - Bạt Starflex, Bạt Myungsung

 

- Bạt Myung Sung 

Sản phẩm của bạt Myung Sung được sản xuất từ dây chuyền sản xuất nhập từ Hàn Quốc. Nguồn nguyên liệu được lựa chọn và thiết kế của chuyên gia Hàn Quốc, sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế và có độ bền, đẹp hơn so với đại đa số các sản phẩm cùng ngành khác. Đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về kỹ thuật, môi trường, khách hàng có thể an tâm lựa chọn và sử dụng.
 

Chuyên Vải Bạt Nhập Khẩu Cao Cấp - Bạt Starflex, Bạt Myungsung

 

Ưu điểm:

+ Bạt Myung Sung Korea

Bạt Myung Sung Korea được sản xuất từ chất liệu là các sợi cacbon tổng hợp phủ nhựa. Chính vì vậy nó có khả năng chịu nhiệt cao. Dù trong môi trường nắng nóng 40 độ hay trong không gian nhà máy nóng bức cũng không có tình trạng chảy nhão, phai màu hay “chết” nhựa.

+ Bạt Myung Sung Korea có khả năng cản nhiệt, cách nhiệt. Có nghĩa là khi đứng dưới mái che của bạt không có cảm giác quá nóng vì thời tiết. Bóng râm mà bạt mang lại sẽ giúp cho bạn có một cảm giác mát mẻ hơn, điều này sẽ được cảm nhận rõ ràng khi bạn đi từ ngoài trời vào bạt che.

+ Màu sắc phong phú: mang lai nhiều sự lựa chọn cho khách hàng
 

Chuyên Vải Bạt Nhập Khẩu Cao Cấp - Bạt Starflex, Bạt Myungsung

 

CÔNG TY CHUYÊN VẢI BẠT NHẬP KHẨU CAO CẤP - BẠT STARFLEX, BẠT MYUNGSUNG GIÁ RẺ

Với kinh nghiệm lâu năm trong sản xuất và kinh doanh các loại  vải bạt cao cấp chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất.

Không chỉ cung  cấp sản phẩm chất lượng cao, chúng tôi còn báo giá vô cùng rẻ. mua càng nhiều giá càng rẻ cam kết giá rẻ nhất thị trường. Đến với chúng tôi quý khách được đảm bảo:
 

Chuyên Vải Bạt Nhập Khẩu Cao Cấp - Bạt Starflex, Bạt Myungsung

 

+ Sản phẩm vải bạt phong phú đa dạng

+ Chất lượng sản phẩm vải bạt: Vải bạt dù nhập khẩu có nhiều loại với nhiều màu sắc khác nhau độ bền cao lên đến 5-7 năm 

+ Cung cấp vải bạt theo yêu cầu: chúng tôi còn nhận gia công, sản xuất, tư vấn lắp đặt những sản phẩm dù bạt theo yêu cầu của khách hàng.

Với kinh nghiệm nhiều năm sản xuất và kinh doanh những sản phẩm dù bạt chúng tôi còn cung cấp và bán các loại phụ kiện làm mái che nắng mưa, mái hiên di động…

Đặc biệt công ty Phương Toàn chúng tôi còn nhận tư vấn, thiết kế và thi công lắp đặt các loại mái có trên thị trường với tiêu chí ĐẸP – BỀN – CHẤT LƯỢNG.

Quý khách có nhu cầu liên hệ với chúng tôi Hotline: 0909.559.077-0905.333.188 chúng tôi trực 24/7 để phục vụ quý khách hàng.

               XEM THÊM CÁC VẢI BẠT CAO CẤP LÀM MÁI HIÊN DI ĐỘNG ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT HIỆN NAY

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo