Tin tức

CHUYÊN SỬA CHỬA, THAY MỚI BẠT XẾP TOÀN KHU VỰC TPHCM

        

Công ty Phương Toàn là đơn vị chuyên sửa chửa, thay mới bạt xếp khu vực TPHCM. Chúng tôi cam kết sẽ mang lại lợi ích khi sử dụng mái xếp. 

 

LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG MÁI XẾP

 

 

 

 

 

 

+ Dù thời tiết có thay đổi, khắc nghiệt đến đâu khi có một bạt che nắng mưa thì bạn đã được bảo vệ an toàn, không sợ nắng, cũng sợ những cơn mưa bất chợt vì đã xuất hiện mái che mưa nắng tiện lợi.

+ bạt xếp che nắng với chất liệu chống nóng cực tốt sẽ giúp bạn tránh được cái nóng của mùa hè không phải tiếp xúc trực tiếp với nắng nóng, tạo nên không gian nhà thoáng mát và dễ chịu. Thêm vào đó, bạn che nắng mưa còn ngăn chặn mưa gió không thể hắt nước vào ban công hay qua các khe cửa tránh được hiện tượng trơn trượt hay rò điện nguy hiểm cho mọi người, đặc biệt những người già và trẻ nhỏ.

+ Bên cạnh lợi ích về sức khỏe, bạt che nắng còn được ưa chuộng bởi việc giúp các gia đình tiết kiệm một số chi phí. Thứ nhất bạt che nắng mưa có mức giá lại vô cùng rẻ đem đến sự thoáng mát cho ngôi nhà tiết kiệm được chi phí điện cho điều hòa, quạt điện. 

 

 

 

 

 

 

+ Giúp các hệ thống cửa gỗ, nhựa hay các nội thất sang trọng bên trong nhà sẽ không bị nắng, mưa làm xuống cấp và bạn có thể yên tâm và không cần lo lắng về khoản tiền phải mua mới hay cải tạo lại.

+ Ngoài lợi ích che nắng che mưa, bạt che rất đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã nên bạn có thể lựa chọn những mẫu phù hợp với màu sắc và kiến trúc của nơi lắp đặt sẽ làm tăng tính thẩm mĩ. Và đặc biệt nếu có nhu cầu quảng cáo bạn có thể viết, in hình ảnh, logo lên bạt che.

 

TẠI SAO PHẢI SỬA CHỮA THAY MỚI BẠT XẾP

 

 

 

 

 

Bạt xếp là sản phẩm mái che, việc phai màu, rách, thủng và rất nhiều tình huống khác là điều hiển nhiên có thể xảy ra, đặc biệt với nhiều bộ mái đã được lắp một thời gian lâu.

Thời tiết mưa bão lớn sẽ tạo nên những vết thủng, lỗ rách còn các ánh nắng gắt mỗi trưa hè sẽ làm cho màu sắc ban đầu của bạt bay màu qua năm tháng. Các loại mái che di động xài mô tơ điện cũng có khả năng, dù hiếm, làm hư vải bạt.

Các vấn đề nêu trên sẽ dần dần làm cho mái xếp của mình bị xấu, và đối với nhiều doanh nghiệp như cafe, nhà hàng thì nó đồng nghĩa với việc làm giảm đi vẻ đẹp không gian một cách trực tiếp.

 

 

 

 

Vậy bạn muốn tìm một địa chỉ sửa chữa, thay mới bạt xếp hãy liên hệ đơn vị uy tín nhất tại TPHCM, công ty Phương Toàn. Công ty chúng tôi chuyên nhận thay thế, sửa chữa các loại

+ Bạt xếp di động sân vườn, sân nhà, ban công.

+ Bạt xếp sân thượng di động.

+ Bạt xếp di động cho nhà hàng, quán ăn, quán cafe.

Và nhiều loại mái hiên, mái che, mái xếp, dù bạt khác.

Các sản phẩm của chúng tôi điều được sản xuất với những nguyên liệu uy tín trong nước và nhập khẩu từ nước ngoài. Chúng tôi đã được khách hàng kiểm chứng độ bền theo thời gian và chống chịu tốt với thời tiết thất thường tại Việt Nam. 

Với quy trình sản xuất đạt chuẩn, một đội ngũ thợ có tay nghề cao, lâu năm và cán bộ kỹ thuật chuyên môn, có tâm huyết đã tạo nên sản phẩm đẹp, chất lượng và giá cả hợp lý cho các bạn.

 

 

 

 

Quý khách có nhu cầu thi công bạt xếp mới, thay thế sửa chữa mái bạt xếp xin liên hệ với công ty Phương Toàn để được báo giá cạnh tranh nhất! Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho quý khách những sản phẩm bạt chất lượng, quá trình lắp đặt chuyên nghiệp, đảm bảo yêu cầu kỹ thuật và chất lượng tốt nhất.

Rất vui khi được làm việc với quý khách hàng.

 

 

yesTHAM KHẢO CÔNG TRÌNH ĐÃ THI CÔNG "CLICK TẠI ĐÂY"

 

THI CÔNG MÁI HIÊN

THI CÔNG MÁI THẢ

THI CÔNG MÁI CHE LƯỢN SÓNG

THI CÔNG MÁI TÔN

THI CÔNG TẤM LỢP LẤY SÁNG

THI CÔNG MÁI CHE POLY

THI CÔNG NHÀ TIỀN CHẾ

 

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo