Tin tức

CHUYÊN SỈ CÁC LOẠI BẠT CHE MƯA NGOÀI TRỜI

Ngày này, bạt che mưa được ra đời để giảm tải những ảnh hưởng của yếu tố thời tiết khắc nghiệt. Một giải pháp vô cùng hoàn hảo và đơn giản che mưa, bụi bẩn vừa mang tính thẩm mỹ cao vừa có giá thành cực kỳ tiết kiệm.

Nếu bạn còn đang băn khoăn tìm kiếm địa chỉ uy tín chuyên bỏ sỉ các loại bạt che mưa ngoài trời thì Phương Toàn là một lựa chọn vô cùng hoàn hảo. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu hơn về sản phẩm này.

 

 

 

 

Công Dụng Của Bạt Che Mưa Ngoài Trời

  • Giúp ngôi nhà của bạn mát mẻ vào mùa hè và trở nên thoáng đãng hơn vào mùa đông. Chúng được xem như một tấm lá chắn để bảo vệ cho mái hiên của gia đình bạn trước sự thất thường của thời tiết.
  • Nhờ chất liệu bạt đã được phủ 1-2 lớp nhựa PVC cao cấp, bạt che nắng mưa còn có khả năng chống thấm nước, che mưa rất tốt. Mái bạt phủ lớp nhựa PVC giúp bạt trở nên bóng đẹp hơn và chống thấm tốt hơn.

 

 

 

Chất Liệu Bạt Của Che Mưa Ngoài Trời

Bạt che mưa ngoài trời hiện nay sử dụng 2 loại chất liệu chính là PVC và PE.

  • Đối với chất liệu bạt che mưa ngoài trời từ PE sẽ bền hơn vì bạt sẽ có một lớp bảo vệ UP.  Với lớp phủ bảo vệ bên ngoài vải bạt sẽ lâu bị lão hóa bởi thời tiết và các điều kiện khác từ bên ngoài. Bạt che làm từ chất liệu PE sẽ luôn sáng bóng, sẽ không bị gãy hoặc gấp nếp.
  • Các vải bạt che mưa làm từ chất liệu PVC sẽ có tuổi thọ cao hơn chất liệu PE. Vải bạt che làm từ PVC thường có độ dày từ 4,4 - 6,6mm và có thêm một lớp nhựa bọc lưới ở giữa.
  • Bạt nhựa PVC Tarpaulin chống cháy được thiết kế sản xuất trên lớp lưới vải dệt có độ bền cao được tráng phủ PVC nóng cháy trên 2 mặt. Chất liệu bạt che mưa này sử dụng làm bạt phủ oto, lều trại, nhà di động, nhà hơi,...

 

 

 

 

Công Ty Phương Toàn - Địa Chỉ Chuyên Bỏ Sỉ Các Loại Bạt Che Mưa Ngoài Trời

Công ty Phương Toàn là địa chỉ chuyên bỏ sỉ các loại bạt che mưa ngoài trời mà bạn không nên bỏ lỡ. Khi chọn mua các sản phẩm do Phương Toàn cung cấp bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì:

  • Là địa chỉ cung cấp bỏ sỉ các loại bạt che mưa uy tín, chất lượng;
  • Giá thành phù hợp, đa dạng các mẫu mã, kích thước;
  • Chính sách giá tốt nhất thị trường kèm theo nhiều ưu đãi hấp dẫn chỉ có tại Phương Toàn
  • Đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình, luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu, giải đáp thắc mắc của khách hàng, giúp đặt hàng nhanh chóng và dễ dàng;

Hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0909 559 077 để được tư vấn chi tiết và nhận thêm nhiều ưu đãi bạn nhé!

 

 

 

yesTHAM KHẢO CÔNG TRÌNH ĐÃ THI CÔNG "CLICK TẠI ĐÂY"

 

THI CÔNG MÁI HIÊN

THI CÔNG MÁI THẢ

THI CÔNG MÁI CHE LƯỢN SÓNG

THI CÔNG MÁI TÔN

THI CÔNG TẤM LỢP LẤY SÁNG

THI CÔNG MÁI CHE POLY

THI CÔNG NHÀ TIỀN CHẾ

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo