Tin tức

CHUYÊN SỈ CÁC LOẠI BẠT CHE, BẠT MUI XE TẢI, BẠT CHE HÀNG HÓA

 

 

 

 

 

Công ty Phương Toàn chuyên sỉ các loại bạt che, bạt che mui xe tải, bạt che hàng hóa, chất lượng cao giá thành rẻ. quý khách có nhu cầu sử dụng sản phẩm bạt che hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và đạt hàng nhanh chóng.

 

 

 

 

 

Công ty Phương Toàn chuyên cung cấp các loại bạt giá rẻ

 

 

 

 

BẠT CHE MUI XE TẢI- BẠT CHE HÀNG HÓA LÀ GÌ? 

 

Bạt che là một trong những phụ kiện được sử dụng rất rộng rãi hiện nay. Hầu hết các ngành hàng, lĩnh vực đều sử dụng loại bạt này nhờ tiện dụng và khả năng che chắn tốt.

Việc để hàng hóa ngoài trời dưới điều kiện thời tiết nắng mưa thất thường sẽ ảnh hưởng tới chất lượng. Nhưng kho bãi có hạn, không đủ chỗ chứa hết hàng hóa. Lúc này, việc sử dụng bạt che hàng hóa là giải pháp tối ưu nhất.

Hiện nay, người ta sử dụng chủ yếu 2 loại bạt để che hàng hóa, gồm: bạt PE  và bạt PVC. Hai loại bạt này có khả năng chống nước, che năng tốt, hạn chế được ảnh hưởng của thời tiết đến hàng hóa.

 

 

 

 

Công ty Phương Toàn chuyên cung cấp các loại bạt giá rẻ

 

 

 

 

 

Tùy vào chất liệu sản xuất bạt mà quyết định tới độ bền sản phẩm. Thông thường bạt dày từ 0.35mm trở lên có tráng lớp chống cháy, khả năng chống nước tốt.

 Bạt che hàng hóa, bạt xe tải có nhiều kích thước khác nhau từ nhỏ đến lớn. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng mà người dùng có thể mua loại bạt che phù hợp.

 Thực tế, các đơn vị sản xuất bạt che có sản xuất theo yêu cầu kích thước và kiểu dáng của từng loại hàng hóa. Vì thế, rất thuận tiện cho việc sử dụng cũng như bảo quản.

Bạt che được làm từ chất liệu cao cấp nên rất bền, có thể sử dụng lại nhiều lần. Vì thế rất tiết kiệm chi phí và tiện dụng.

 

ĐẶC ĐIỂM CỦA CÁC LOẠI BẠT CHE MUI XE TẢI, BẠT CHE HÀNG HÓA

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bạt trùm hàng hóa, bạt che ôtô hầu hết được làm từ chất liệu nhựa PV hay PVC bền bỉ, phản quang, rất tốt cho việc bảo vệ hàng hóa và xe tải của bạn. Một số đặc điểm khi sử dụng lại bạt che tại công ty Phương Toàn

+ Màu sắc, kiểu dáng trang nhã, có tính thẩm mỹ cao.

+ Dễ dàng sử dụng và đảm bảo cho việc bảo vệ xe hàng hóa, ô tô khỏi tác động từ môi trường.

+ Có tác dụng giúp chống xước cho xe ô tô, che mưa hàng hóa, chống bám bụi, ngăn chặn ảnh hưởng của môi trường xâm hại khi sử dụng. Ngoài ra, khi sử dụng bạt che ô tô, sẽ giúp xe giữ được nước sơn lâu bền.

+ Bạt che rất tiện dụng và nhỏ gọn, dễ cất giữ.

 

CHUYÊN SỈ CÁC LOẠI BẠT CHE, BẠT MUI XE TẢI, BẠT CHE HÀNG HÓA

 

 

 

 

 

Công ty Phương Toàn chuyên cung cấp các loại bạt giá rẻ

 

 

 

 

 

Công ty Phương Toàn hiện nay là đơn vị uy tín nhất chuyên cung cấp và may bạt che theo nhu cầu khách hàng. Tất cả các sản phẩm bạt che của chúng tôi đều được sản xuất trên công nghệ hiện đại cùng chất liệu đảm bảo nên sản phẩm được cam kết:

+ Tuổi thọ của bạt che do chúng tôi cung cấp bền hơn , chất lượng hơn

+ Do trực tiếp sản xuất nên giá thành bạt che của chúng tôi tốt hơn so với nhiều đơn vị hiện nay.

+ Hàng sẵn số lượng số lượng lớn để đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng

+ Đủ mẫu mã, kích thước cho khách hàng lựa chọn.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Còn chần chừ gì nữa hãy liên hệ ngay hôm nay để được tư vấn và báo giá cụ thể nhé.

Chúng tôi sẽ mang lại cho bạn những loại bạt che tốt nhất – bền nhất – đẹp nhất và rẻ nhất.

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo