Tin tức

CHUYÊN NHẬN XÂY NHÀ TIỀN CHẾ LÀM QUÁN ĂN, QUÁN CÀ PHÊ

 

 

Xây dựng quán café, quán ăn bằng nhà thép tiền chế đang trở thành xu hướng mới trong lĩnh vực kinh doanh hiện nay. Vậy đơn vị nào chuyên nhận xây nhà tiền chế làm quán ăn, quán cà phê uy tín? Cũng tìm hiểu bài viết dưới đây của chúng tôi để lựa chọn phù hợp nhất.

 

 

LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG NHÀ TIỀN CHẾ LÀM QUÁN ĂN, QUÁN CÀ PHÊ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

+ Thời gian thi công nhanh chóng

Giải pháp nhà ở kết cấu thép có những đặc điểm nổi bật là giá thành rẻ. Thời gian thi công nhanh chóng, tháo lắp thuận tiện, khả năng chịu lực tốt.

+ Thi công linh hoạt và tiện lợi

Nhà khung thép sau khi sử dụng có thể tháo rời và di chuyển nhanh chóng, dễ dàng để lắp đặt tại vị trí mới đây là phương án tiết kiệm chi phí, hiệu quả hoạt động và dễ dàng mở rộng.

+ Kết cấu chắc chắn, cứng cáp

Các chi tiết kết cấu thép được chế tạo theo tiêu chuẩn chất lượng và kỹ thuật nghiêm ngặt, có khả năng chịu tải trọng lớn và độ cứng vững.

+ Vật liệu xây dựng đơn giản chất lượng cao

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Chất liệu thiết kế quán café, quán ăn khung thép chủ yếu là thép không quá cồng kềnh và tiết kiệm tối đa diện tích sử dụng. Vì vậy, nhà kết cấu thép còn được sử dụng cho các không gian nhỏ và các công trình lớn

+ Tiêu chuẩn thiết kế và xây dựng nghiêm ngặt

Quy trình thi công quán café, quán ăn khung thép phải đảm bảo những tiêu chuẩn kỹ thuật nhất định.

+ Giá rẻ và chất lượng tuyệt vời bổ sung cho nhau

Giá thi công quán cafe của hình thức thi công này cũng rẻ hơn so với phương pháp thi công truyền thống
Kiểu dáng đẹp, hiện đại, rất dễ bài trí và sắp xếp không gian khiến cho thiết kế và thi công này hiện đang được rất nhiều chủ đầu tư lựa chọn.

 

 

 

 

 

 

 

 

Quy trình báo giá thi công quán café, quán ăn khung thép của công ty Phương Toàn:

+ Bước 1: Tiếp nhận thông tin cơ bản, yêu cầu từ phía khách hàng trực tiếp hay dán tiếp như mail hay website.

+ Bước 2: Trực tiếp xem xét mặt bằng sẽ xây dựng quán cafe, đo đạc cơ bản cũng như tiến hành khảo sát nơi sẽ tiến hàng thi công, diện tích thực và thảo luật và thống nhất các giải pháp xây dựng

+ Bước 3: Sau khi có số liệu thực tế, tiến hành thảo luận lên ý tưởng từ bộ phận thiết kế. Hoàn chỉnh và liên hệ bên khách hàng đưa ra bản thiết kế sơ bộ và đồng thời lên kế hoạch chi tiết cho khách hàng nắm rõ những thông tin cũng như qui trình thi công.

+ Bước 4: Báo giá cụ thể, chi tiết và rõ ràng các khoản chi thiết kế và thiết kế cho chủ đầu tư và đưa ra các phương án thi công thi công phù hợp cũng như thảo luận quyết định của chủ đầu tư để thống nhất ý tưởng, kế hoạch thi công hoàn thiện, phù hợp nhất.

+ Bước 5: Sau khi đã thống nhất được mọi mặt về các yêu cầu trong thi công, đơn giá, tiến độ thi công và các chi tiết khác. Hai bên sẽ tiến hành ký kết hợp đồng và tiến hành thi công dựa trên những khoản quy định rõ rãng hai bên đã thỏa thuận.

 

 

LỰA CHỌN ĐƠN VỊ CHUYÊN NHẬN XÂY NHÀ TIỀN CHẾ LÀM QUÁN ĂN, QUÁN CÀ PHÊ UY TÍN

 

 

 

 

 

 

 

 

Nếu quý khách đang băn khoăn về việc phải lựa chọn đơn vị thi công nhà tiền chế làm quán ăn, quán cà phê. Hãy tin tưởng lựa chọn công ty Phương Toàn của chúng tôi, đơn vị uy tín và được khách hàng đánh giá cao trong nhiều năm qua. Những công trình nhà thép của chúng tôi luôn đảm bảo:

+ Sử dụng vật liệu cao cấp đảm bảo tiêu chuẩn an toàn cho ngôi nhà.

+ Đội ngũ thi công được đào tạo bài bản.

+ Thời gian thi công tùy theo thỏa thuận.

+ Sản phẩm đạt yêu cầu và đúng mẫu mã.

+ Các khoản chi phí hợp lý, phát sinh trong phạm vi đã thỏa thuận.

+ Báo giá trước khi thi công

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Lựa chọn công ty Phương Toàn thi công xây nhà tiền chế làm quán ăn, quán cà phê uy tín nhất trên thị trường hiện nay. Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp qua hotline 0905 333 188 của công ty để nhận tư vấn về dịch vụ chi tiết hơn nhé!

 

yesTHAM KHẢO CÔNG TRÌNH ĐÃ THI CÔNG "CLICK TẠI ĐÂY"

 

THI CÔNG MÁI HIÊN

THI CÔNG MÁI THẢ

THI CÔNG MÁI CHE LƯỢN SÓNG

THI CÔNG MÁI TÔN

THI CÔNG TẤM LỢP LẤY SÁNG

THI CÔNG MÁI CHE POLY

THI CÔNG NHÀ TIỀN CHẾ

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo