Tin tức

CHUYÊN NHẬN THI CÔNG NHÀ KHUNG THÉP KHO XƯỞNG, CÔNG TRÌNH DÂN DỤNG GIÁ RẺ

Công ty Phương Toàn chuyên nhận thi công nhà khung thép kho xưởng, công trình dân dụng giá rẻ chất lượng. Kỹ thuật lắp đặt kỹ lưỡng, chuyên nghiệp, thời hạn bảo hành lâu dài nên quý khách hoàn toàn yên tâm.

 

 

Thi công lắp dựng nhà tiền chế

 

NHÀ KHUNG THÉP KHO XƯỞNG, CÔNG TRÌNH DÂN DỤNG LÀ GÌ

 

Nhà khung thép kho xưởng, công trình dân dụng là sản phẩm được kết cấu bỡi khung trụ bằng thép và lắp đặt theo một bản vẽ kiến trúc kỹ thuật. Sản phẩm được trải qua 3 công đoạn như: Thiết kế, gia công cấu kiện và lắp ghép hoàn thành tại công trình. Các kết cấu thép của nhà khung thép kho xưởng, công trình dân dụng được sản xuất sẵn sau đó được lắp dựng tại công trường cho nên thời gian hoàn thành sản phẩm rất nhanh.

 

 

NHỮNG LỢI ÍCH NHÀ KHUNG THÉP KHO XƯỞNG, CÔNG TRÌNH DÂN DỤNG MANG LẠI

 

Tính năng chịu lực: Khung kèo được làm bằng thép cao cấp, giằng cố kỹ lưỡng giúp ngôi nhà không bị uốn công, rung lắc khi có gió bão, tăng chịu lực tốt nhất

Cho phép thi công với diện tích lớn, xây thêm tầng: Với khung thép kho xưởng, công trình dân dụng có thể xây dựng nhà ở với quy mô to và rộng. Quý khách có thể xây dựng kho xưởng, công trình dân dụng cao tầng mà không cần lo lắng về độ bền hay sức chịu lực của ngôi nhà. Chính vì vậy mà hiện nay có rất nhiều mô hình nhà ở cao tầng được xây dựng bằng khung thép.

Tiết kiệm thời gian thi công: Việc xây dựng kho xưởng, công trình dân dụng với khung thép còn giúp cho gia chủ có thể tiết kiệm thời gian thi công so với việc xây nhà bằng bê tông cốt thép thông thường. Vì với việc chế tạo các chi tiết kết cấu có sẵn tại xưởng sản xuất và mang đến công trình xây dựng để lắp ghép hoàn chỉnh nên dễ dàng đẩy nhanh được tiến độ thi công công trình từ đó giúp tiết kiệm được rất nhiều thời gian thi công.

Tiết kiệm kinh phí xây dựng: So với xây nhà bê tông, tường gạch tốn kém thì việc xây dựng kho xưởng, công trình dân dụng với khung thép tiền tiết khá tiết kiệm.

 

 

 

LIÊN HỆ ĐẶT LÀM CHUYÊN NHÀ KHUNG THÉP KHO XƯỞNG, CÔNG TRÌNH DÂN DỤNG GIÁ RẺ

 

Công ty Phương Toàn chuyên nhận thi công nhà khung thép kho xưởng, công trình dân dụng giá rẻ toàn khu vực TP.HCM và các tỉnh thành lân cận. quý khách hàng có nhu cầu lắp dựng sản phẩm vui lòng gửi thông tin đến chúng tôi để được tư vấn báo giá.

Công ty có đội ngũ nhân công, kỷ sư chuyên nghiệp, kinh nghiệm lâu năm trong thi công nhà khung thép kho xưởng, công trình dân dụng lâu năm nên cam kết sẽ mang đến cho quý khách sản phẩm tốt nhất. Sản phẩm sau thi công sẽ được bảo hành dài hạn

Chi tiết liên hệ

Tel/zalo: 0909 559 077- 0905 333 188

Email: phuongtoan.vn@gmail.com

 

THI CÔNG MÁI HIÊN

THI CÔNG MÁI THẢ

THI CÔNG MÁI CHE LƯỢN SÓNG

THI CÔNG MÁI TÔN

THI CÔNG TẤM LỢP LẤY SÁNG

THI CÔNG MÁI CHE POLY

THI CÔNG NHÀ TIỀN CHẾ

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo