Tin tức

CHUYÊN MÁI XẾP QUÁN NƯỚC ĐỦ MẪU LỚN NHỎ

Nhu cầu làm mái xếp cho quán nước trong khu vực thành phố lớn, khu dân cư, thị trấn,.... ngày càng tăng cao. Do vậy, công ty Phương Toàn không ngừng đầu tư trang thiết bị, vật liệu để lắp mái xếp quán nước đủ mẫu lớn nhỏ theo yêu cầu khách hàng

 

Nhận thi công mái che di động - Cung cấp bạt và linh kiện cho khách tự thi công

Thi công lắp đặt mái bạt tại công trình

TẠI SAO CHỌN MÁI XẾP CHO QUÁN NƯỚC?

Nếu như trước đây, quán nước được dùng mái che, mái tôn thông thường thì hiện nay được thay thế bằng mái xếp do việc sử dụng mái xếp rất dễ dàng, tiện ích, sẽ an toàn hơn, linh hoạt hơn, đáp ứng được điều kiện thời tiết khác nhau, thân thiện hơn với môi trường. Đặc biệt, mái xếp có rất nhiều mẫu mã, đa dạng về màu sắc, giá cả phù hợp nhiều đối tượng và khách hàng dễ dàng chọn lựa theo sở thích, yêu cầu riêng, đặc điểm riêng của từng quán. Điều này, giúp khách hàng thể hiện được sự chuyên nghiệp, tính sang trọng trong các thiết kế. Mỗi cấu trúc sẽ mang một màu sắc, hình dạng khác nhau, đặc thù riêng của quán.

 

 

QUY TRÌNH LẮP ĐẶT MÁI XẾP QUÁN NƯỚC

+Tư vấn hiểu rõ nhu cầu của khách hàng: giải đáp thắc mắc, hướng dẫn và chia sẻ những thông tin cần thiết liên quan đến sản phẩm để khách hàng hiểu rõ về mái xếp trước khi quyết định. Bao gồm nguyên liệu làm khung (sắt, nhôm, inox), màu sắc chất liệu có đủ size lớn nhỏ, đủ kích cỡ,...

+Khảo sát mặt bằng: Nhằm đưa ra cấu trúc phù hợp với thiết kế của quán, đem lại sự hài hòa giữa mái xếp và cơ cấu của mặt bằng.

+Ký hợp đồng: khách hàng quyết định mẫu mã, kiểu dáng, vật liệu,... thống nhất ký kết hợp đồng 2 bên. Lưu ý đến các điều khoản bảo hành, sữa chữa, dịch vụ sau khi lắp đặt cho khách hàng.

+Thi công và hoàn thiện: công ty phụ trách tiến hành thi công và hoàn thiện trong thời gian đã thống nhất. Đảm bảo tính an toàn và tiến độ không ảnh hưởng đến các hoạt động khác của quán.

+Nghiệm thu và bàn giao: hướng dẫn cách sử dụng, cách bảo quản và kiểm tra trước khi bàn giao, nghiệm thu công trình.

 

MUA MÁI XẾP QUÁN NƯỚC Ở ĐÂU UY TÍN CHẤT LƯỢNG?

Nếu bạn cần liên hệ tìm hiểu và mua mái xếp, Công ty Phương Toàn sẽ giúp bạn chọn được các mẫu mái xếp phù hợp cho quán nước của bạn. Ngoài ra, bạn còn nhận được nhiều ưu đãi về giá cả chính sách bảo hành lâu dài. Chi tiết liên hệ: SMS/hotline/zalo: 0909559 077- 0905 333 188 hoặc Email:phuongtoan.vn@gmail.com. Nhân viên tư vấn của chúng tôi sẽ giúp quý khách tìm được những sản phẩm ưng ý nhất, tiết kiệm chi phí nhất.

 

THI CÔNG MÁI HIÊN

THI CÔNG MÁI THẢ

THI CÔNG MÁI CHE LƯỢN SÓNG

THI CÔNG MÁI TÔN

THI CÔNG TẤM LỢP LẤY SÁNG

THI CÔNG MÁI CHE POLY

THI CÔNG NHÀ TIỀN CHẾ

Khách hàng có thể tìm hiểu thêm những công trình mà Phương Toàn chúng tôi đã thi công cho khách hàng trên địa bàn TPHCM và những tỉnh lân cận NHỮNG CÔNG TRÌNH ĐÃ THI CÔNG >> CLICK TẠI ĐÂY<<

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo