Tin tức

CHUYÊN LẮP ĐẶT MÁI CHE TRƯỜNG HỌC, MÁI CHE SÂN BÓNG

Chuyên Lắp Đặt Mái Che Trường Học, Mái Che Sân Bóng

Ngày nay, mái che được thiết kế đa dạng nhiều loại khác nhau: mái che bằng vải bạt, mái che bằng tôn, mái che bằng kính,…Nếu quý khách đang tìm kiếm đơn vị chuyên lắp đặt mái che trường học, mái che sân bóng chất lượng, chi phí thấp? Công ty Phương Toàn là nơi lý tưởng cho khách hàng đặt niềm tin. Chúng tôi cam kết thi công lắp đặt mái che tuyệt vời nhất.

LẮP ĐẶT MÁI CHE TRƯỜNG HỌC, MÁI CHE SÂN BÓNG UY TÍN NHẤT TẠI TP.HỒ CHÍ MINH

Chuyên Lắp Đặt Mái Che Trường Học, Mái Che Sân Bóng

Để che mưa, che nắng và tạo cho không gian thoáng mát thì dòng mái che hiện nay được sử dụng thông dụng hơn. Hiện nay, mái che được ứng dụng tại nhiều công trình kiến trúc khác nhau: làm mái che ban công, cửa sổ, khu vực ngoài trời, mái che khu vực để xe, …

Với nhiều mục đích lắp đặt ở vị trí khác nhau, nên dòng mái che cũng được sử dụng chất liệu, kiểu dáng đa dạng để thi công lắp đặt. Đối với lắp đặt mái che trường học, mái che sân bóng thì những loại mái che cố định hay mái che di động được lựa chọn thi công rộng rãi. Cụ thể:

*Mái che bằng tôn:

Chuyên Lắp Đặt Mái Che Trường Học, Mái Che Sân Bóng

Là mái che cố định với thiết kế chất liệu mái che bằng tôn và khung sắt. Đối với sân trường, hay sân bóng thì mái che bằng tôn coi là giải pháp tốt nhất giúp cho công trình chắc chắn, độ bền cao khi che mưa, che nắng.

*Mái che bằng vải bạt:

Đây là loại mái che đang sử dụng thịnh hành. Bởi mái che được thiết kế vô cùng độc đáo với nhiều kiểu dáng ấn tượng. Mái che vải bạt di động sẽ thuận tiện cho người dùng khi kéo mái che hay thu lại như mong muốn.  Do đó, dòng mái che vải bạt ứng dụng thông dụng khi lắp đặt tại khu vực trường học, sân bóng.

Chuyên Lắp Đặt Mái Che Trường Học, Mái Che Sân Bóng

Công ty Phương Toàn với nhiều năm kinh nghiệm cung cấp các loại mái che trường học, mái che sân bóng. Chúng tôi đảm bảo thi công lắp đặt chỉn chu, an toàn và chắc bền cho công trình sử dụng lâu dài, cũng như tăng giá trị thẩm mỹ cho không gian công trình.

QUY TRÌNH NHẬN LẮP ĐẶT  MÁI CHE TRƯỜNG HỌC, MÁI CHE SÂN BÓNG TẠI PHƯƠNG TOÀN

Chuyên Lắp Đặt Mái Che Trường Học, Mái Che Sân Bóng

Sau khi tiếp nhận dự án lắp đặt mái che trường học, mái che sân bóng của khách hàng, thì công ty Phương Toàn tiến hành theo quy trình như sau:

* Bước 1: Đến trực tiếp vị trí cần lắp đặt mái che, khảo sát và đo đạc diện tích

*Bước 2: Thiết kế kiểu dáng mẫu mái che theo yêu cầu khách hàng

*Bước 3: Đưa bản vẽ thiết kế mẫu mái che và báo giá chi tiết cho khách hàng

*Bước 4: Sau khi khách hàng đồng ý với kế hoạch làm mái che như đã thỏa thuận. Tiến hành chuẩn bị nguyên vật liệu cho công trình mái che, cũng như triển khai gia công vật tư cần thiết ( vải bạt, khung mái che,…)  

*Bước 5: Đến thực tế thi công công trình hoàn thiện lắp đặt mái che

*Bước 6: Nghiệm thu và  bàn giao mái che cho khách hàng.

 CHUYÊN LẮP ĐẶT MÁI CHE TRƯỜNG HỌC, MÁI CHE SÂN BÓNG GIÁ RẺ ƯU ĐÃI CAO

Chuyên Lắp Đặt Mái Che Trường Học, Mái Che Sân Bóng

Để có công trình thi công mái che trường học, mái che sân bóng có độ bền cao, kiểu dáng đẹp, hoàn thiện nhanh chóng, quý khách nên lựa chọn đơn vị uy tín. Công ty Phương Toàn là địa chỉ đáng tin cậy cho khách hàng đặt hàng làm mái che. 

Chúng tôi với nhiều năm chuyên lắp đặt mái che trường học, mái che sân bóng được khách hàng đánh giá cao. Không chỉ về chất lượng, tính thẩm mỹ của công trình, mà về chi phí dịch vụ cũng luôn rẻ nhất. Bảng báo giá nhận làm mái che bao giờ cũng thấp hơn so với các đơn vị thi công khác trên thị trường.

Mọi thông tin chi tiết về lắp đặt mái che trường học, mái che sân bóng, quý khách hãy gọi vào số Hotline: 0909.559.077 -0905.333.188, công ty Phương Toàn tư vấn nhiệt tình./.

NHẬN THI CÔNG MÁI CHE XẾP, MÁI TÔN CÁC LOẠI TOÀN QUỐC - XEM NGAY TẠI ĐÂY

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo