Tin tức

CHUYÊN LÀM MÁI CHE MƯA NẮNG CHO QUÁN XÁ, CÔNG TRÌNH TRƯỜNG HỌC

Chuyên Làm Mái Che Mưa Nắng Cho Quán Xá, Công Trình Trường Học

Mái che hiện nay được ứng dụng phổ biến cho nhiều công trình kiến trúc khác nhau tại quán xá, trường học, khách sạn, bể bơi,…Hiện nay, công ty Phương Toàn chuyên làm mái che mưa nắng cho quán xá, công trình trường học uy tín. Chúng tôi nhận thi công lắp đặt đúng chất lượng, kiểu dáng đẹp và báo giá nhận làm mái che luôn rẻ nhất cho khách hàng.

MÁI CHE MƯA NẮNG CHO QUÁN XÁ, CÔNG TRÌNH TRƯỜNG HỌC BỀN, ĐẸP

Chuyên Làm Mái Che Mưa Nắng Cho Quán Xá, Công Trình Trường Học

Mái che là công trình kiến trúc không còn xa lạ trong cuộc sống. Đây là mái che nắng, che mưa với thiết kế nhanh, gọn, tiện lợi nên được lựa chọn ứng dụng tại nhiều công trình, như mái che cho quán, xá, trường học,…

Trên thị trường TP.Hồ Chí Minh, công ty Phương Toàn đang được nhiều khác hàng lựa chọn là đơn vị thi công nhận làm mái che cho quán xá, công trình trường học tốt nhất. Bởi vì, chúng tôi hội tụ nhiều tố yếu cần thiết để thi công mái che hoàn hảo nhất, đó là:

Chuyên Làm Mái Che Mưa Nắng Cho Quán Xá, Công Trình Trường Học

+Sở hữu đội ngũ nhân viên kỹ thuật có tay nghề giỏi, có nhiều kinh nghiệm trên lĩnh vực thiết kế, thi công mái che

+Sản xuất chất liệu mái che vải bạt có nhiều màu sắc đa dạng, chất liệu bền cao giúp che nắng, che mưa tốt nhất

+Linh kiện làm khung mái che chắc chắn, bền.

Đến Phương Toàn, quý khách sẽ được nhân viên kỹ thuật nhiệt tình tư vấn, lựa chọn mẫu mái che phù hợp nhất cho quán xá, hay trường học. Đảm bảo thi công công trình an toàn, đẹp nhất cho khách hàng.

CÁC LOẠI MÁI CHE MƯA NẮNG SỬ DỤNG PHỔ BIẾN CHO CÔNG TRÌNH QUÁN XÁ, TRƯỜNG HỌC HIỆN NAY.

 

Chuyên Làm Mái Che Mưa Nắng Cho Quán Xá, Công Trình Trường Học

Nhằm đáp ứng nhu cầu mục đích của khách hàng, các loại mái che hiện nay được sản xuất và thi công với nhiều loại độc đáo đem lại sự tiện lợi nhất cho người sử dụng. Do vậy, các loại mái che mưa nắng cho công trình quán xá, trường học cũng được lựa chọn lắp đặt nhiều mẫu phong phú, gồm có:

*Mái che quay tay:

Chuyên Làm Mái Che Mưa Nắng Cho Quán Xá, Công Trình Trường Học

Đây là dòng mái che sử dụng cơ chế thu bạt vào hay kéo ra bằng quay tay. Mẫu mái che vải bạt quay tay này thường ứng dụng nhiều tại cửa hàng, quán xá: làm mái che quán cà phê, quán sinh tố, quán chè, quán cơm, …

*Mái che di động điều khiển từ xa bằng remote :

Chuyên Làm Mái Che Mưa Nắng Cho Quán Xá, Công Trình Trường Học

Ngoài mái che quay tay, thì dòng mái che điều khiển bằng thiết bị công nghệ cao này rất được ưa chuộng. Bởi sự tiện ích, phù hợp cho mọi đối tượng sử dụng nhanh -gọn- đơn giản trong quá trình cho mái che thu lại hay kéo ra như yêu cầu.

*Mái che cố định: dòng mái che cố định với khung sắt( hoặc khung nhôm) và hàn mối gắn kết với công trình xây dựng nhà cửa một cách chặt chẽ. Đảm bảo yếu tố, chắc chắn bền bỉ theo thời gian.

CHUYÊN LÀM MÁI CHE MƯA NẮNG CHO QUÁN XÁ, CÔNG TRÌNH TRƯỜNG HỌC CHI PHÍ GIÁ RẺ NHẤT

Chuyên Làm Mái Che Mưa Nắng Cho Quán Xá, Công Trình Trường Học

Là công ty chuyên nhận làm mái che uy tín tại khu vực TP.Hồ Chí Minh, công ty Phương Toàn không làm khách hàng thất vọng với công trình mái che đẹp, chất lượng cao. Đặc biệt, dịch vụ lắp đặt mái che luôn rẻ nhất.

Đối với những đơn vị đặt làm mái che với diện tích lớn, hay số lượng càng nhiều thì Phương Toàn sẽ giảm giá chiết khấu rất lớn.

Vậy nên, những cơ sở kinh doanh quán xá, hay các trường học đang có nhu cầu lắp đặt mái che, thì đừng ngần ngại liên hệ sớm nhất tại Công ty Phương Toàn để được phục vụ thi công lắp đặt mái che đúng yêu cầu.

Hình thức liên hệ như sau:

+ Hotline: 0909.559.077 -0905.333.188

+Website: https://phuongtoan.vn.

Công ty chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách dịch vụ làm mái che tốt nhất, thời gian thi công hoàn thiện đúng kế hoạch./.

CÔNG TRÌNH MÁI CHE NẮNG MƯA TIÊU BIỂU TẠI PHƯƠNG TOÀN

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo