Tin tức

CHUYÊN LÀM MÁI CHE BẰNG BẠT GIÁ SỈ RẺ NHẤT TP.HCM

Công ty Phương Toàn chuyên làm mái che bằng bạt giá sỉ rẻ nhất TP.HCM. Chúng tôi thi công rất nhiều công trình về mái che, mái hiên, mái che di động cho nhà ở, hộ gia đình, chung cư, nhà phố, trường tiểu học, trường trung học, trường mầm non, các tụ điểm kinh doanh nhà hàng, quán xá, khách sạn, quán nhậu sân vườn, quán cafe, bãi xe...

 

Nhận thi công mái che di động - Cung cấp bạt và linh kiện cho khách tự thi công

Thi công lắp đặt mái che tại công trình

 

 

VÌ SAO CHỌN VẢI BẠT LÀM MÁI CHE?

 

Nguyên liệu hay dùng và thông dụng nhất để làm mái che đó chính là vải bạt chất liệu PVC, PE chịu lực, chịu nhiệt cực tốt. Vì vải bạt có chi phí rẻ, đa dạng về màu sắc và dễ dàng thi công, lắp đặt cũng như thay thế sửa chữa. Vải bạt mái che khá quan trọng, nó quyết định đến độ bền trong quá trình sử dụng. Hiện nay có rất nhiều loại khác nhau, đa dạng về mẫu mã, màu sắc cũng như chất lượng sản phẩm. Hãy để chúng tôi giúp bạn chọn loại vải bạt làm mái che phù hợp nhất, có độ cứng chắc chắn và vững vàng cùng khả năng che nắng, che mưa cực kì hoàn hảo nhé.

 

 

CÁC NGUYÊN LIỆU CHÍNH LÀM MÁI CHE

 

+Vải dù: hay còn được gọi là vải tráng ni lông, vải Polyester được làm từ những chất liệu chống thấm tốt, với 2 mặt được tráng nhựa; có tính năng gọn nhẹ, dễ thích ứng với độ cao, có nhiều màu sắc khác nhau dùng cho những mục đích khác nhau.

+Vải bạt: được sản xuất từ những vật liệu chống thấm, vải bạt có lớp mủ và nhựa dày nên chúng nặng và cần được lắp đặt với kết cấu chặt hơn. Vải bạt có nhiều loại:

- Bạt PVC: có khả năng chống nước, không bắt lửa, chống lửa lây lan, độ bền cực kì cao.

-Bạt PE: được sử dụng cho nhà hàng, quán ăn vì được phủ một lớp dày chống tia UV lên cả 2 mặt, có khả năng chống thấm nước rất tốt.

-Bạt dứa: ít chống nước, nhẹ và mỏng thường được sử dụng làm lều trại, che nắng cho các hoạt động ngoài trời trong thời gian ngắn.

-Bạt Simili: dùng để may túi xách, túi đựng hàng, rất hiếm được sử dụng làm mái hiên di động,

 

 

MÁI CHE BẰNG BẠT GỒM CÓ NHỮNG LOẠI NÀO?

 

*Mái che quay tay khung nhôm giá rẻ: dùng cho hiên nhà, ban công, cửa sổ

*Mái che di động quay tay khung nhôm: sân vườn, sân nhà

*Mái hiên di động khung sắt sơn tịnh điện: nhà hàng, quán ăn, quán nhậu

*Mái che di động khung INOX: nhà để ô tô, xe máy, xe đạp

*Mái bạt tự cuốn di động che nắng ban công.

*Mái vòm che nắng, che mưa cố định: quán nước, cà phê,...

*Mái kéo xếp di động.

*Làm nhà vòm bạt,...

 

Khi Quý khách cần làm mái che bằng bạt giá sỉ rẻ nhất TP.HCM, vui lòng gửi thông tin đến chúng tôi qua sms/zalo/facebook/hotline 0909 559 077- 0905 333 188, email: phuongtoan.vn@gmail.com. Nhân viên công ty tiếp nhận thông tin, cuộc gọi và gửi bảng báo giá sản phẩm đến quý khách liên tục trong ngày. Sản phẩm của chúng tôi luôn cam kết chất lượng, có chính sách bảo hành dài hạn.

 

 

THI CÔNG MÁI HIÊN

THI CÔNG MÁI THẢ

THI CÔNG MÁI CHE LƯỢN SÓNG

THI CÔNG MÁI TÔN

THI CÔNG TẤM LỢP LẤY SÁNG

THI CÔNG MÁI CHE POLY

THI CÔNG NHÀ TIỀN CHẾ

Khách hàng có thể tìm hiểu thêm những công trình mà Phương Toàn chúng tôi đã thi công cho khách hàng trên địa bàn TPHCM và những tỉnh lân cận NHỮNG CÔNG TRÌNH ĐÃ THI CÔNG >> CLICK TẠI ĐÂY<<

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo