Tin tức

CHUYÊN KINH DOANH VÀ LẮP ĐẶT LỀU BẠT MÁI VÒM GIÁ RẺ, UY TÍN

Lều bạt mái vòm là dòng sản phẩm mới rất hiện đại, đa dạng về màu sắc, kích thước phù hợp với nhiều không gian cụ thể như: sân vườn, mái che hồ bơi, nhà xe, gian hàng hội chợ, các trương trình ngoài trời như vui chơi giải trí, hội nghị, cưới hỏi… Công ty chúng tôi chuyên kinh doanh và lắp đặt lều bạt mái vòm theo yêu cầu của khách hàng.

 

Nhận thi công mái che di động - Cung cấp bạt và linh kiện cho khách tự thi công

 

NHỮNG LOẠI LỀU BẠT ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT CỦA CÔNG TY PHƯƠNG TOÀN

 

Lều bạt mái vòm dành cho vui chơi giải trí

Hiện nay hầu hết các khu vui chơi giải trí đều sử dụng lều bạt mái vòm vì chúng rất tiện dụng, gọn gàng, dễ tháo lắp. Lều bạt mái vòm có nhiều kích cỡ khác nhau cho nên rất dễ lựa chọn cho phù hợp với khu vực cần lắp đặt.

Lều bạt mái vòm dành cho hội nghị, cưới hỏi

Tổ chức hội nghị hay cưới hỏi thì sử dụng lều bạt mái vòm là giải pháp hoàn hảo nhất bởi chúng không những tiện dụng, gọn nhẹ mà còn có tính thẩm mỹ cao.

Lều bạt mái vòm dùng cho dã ngoại, picnic

Lều bạt mái vòm là sản phẩm không thể thiếu trong các cuộc dã ngoại, picnic bởi chúng không những chỉ để che mưa, che nắng mà chúng rất tiện lợi bởi sự đa năng có thể lắp đặt ở nhiều địa hình khác nhau và rất dễ lắp đặt.

 

 

CÁC SẢN PHẨM LỀU BẠT MÀ PHƯƠNG TOÀN ĐEM ĐẾN CHO QUÝ KHÁCH CÓ NHỮNG ƯU ĐIỂM GÌ?

 

- Màu sắc vải bạt đa dạng và đẹp.

- Chật lượng vải bạt bền, không bị mất màu.

- Khung lều bạt rất chắc chắn và được sơn tĩnh điện chống gỉ.

- Vận chuyển nhanh chóng, giao hàng đúng thời gian quy định.

- Chính sách bảo hành dài hạn.

- Lều bạt rất dễ lắp đặt và tháo dỡ, nhỏ gọn dễ dàng gấp lại khi đã sử dụng xong.

Đơn vị chuyên kinh doanh và lắp đặt lều bạt mái vòm với giá rẻ, chất lượng đảm bảo luôn là sự lựa chọn hoàn hảo mà quý khách không nên bỏ qua khi co nhu cầu sử dụng sản phẩm lều bạt mái vòm.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều những đơn vị chuyên cung cấp, kinh doanh và lắp đặt lều bạt mái vòm nhưng không phải đơn vị nào cũng uy tín, đảm bảo chất lượng. Một trong những đơn vị được lựa chọn nhiều nhất hiện nay chính là công ty chuyên cung cấp các loại mái che Phương Toàn. Khi đến với Phương Toàn chắc chắn quý khách sẽ có được sự ưng ý nhất.

 

 

 

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua số điện thoại: 0909 559 077- 0905 333 188 hoặc email: phuongtoan.vn@gmail.com để được tư vấn một cách chi tiết, chu đáo nhất nhé!

 

THI CÔNG MÁI HIÊN

THI CÔNG MÁI THẢ

THI CÔNG MÁI CHE LƯỢN SÓNG

THI CÔNG MÁI TÔN

THI CÔNG TẤM LỢP LẤY SÁNG

THI CÔNG MÁI CHE POLY

THI CÔNG NHÀ TIỀN CHẾ

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo