Tin tức

CHUYÊN GIA CÔNG SẢN XUẤT BẠT CHE PHỦ CÔNG TRÌNH

Chuyên Gia Công Sản Xuất Bạt Che Phủ Công Trình

Hiện nay Bạt che phủ công trình được rất nhiều người ưa chuộng bởi những tiện ích tuyệt vời của nó. Sản phẩm này được bán rộng rãi trên thị trường, nhiều nhất là tại các cửa hàng vật liệu xây dựng ở khắp các vùng miền trên cả nước. tuy nhiên để tìm được nguồn hàng chất lượng cao, gái thành rẻ hãy liên hệ với công ty Phương Toàn của chúng tôi nhé.

TẠI SAO LẠI LỰA CHỌN BẠT CHE PHỦ CÔNG TRÌNH

Chuyên Gia Công Sản Xuất Bạt Che Phủ Công Trình

Bạt che phủ công trình có nhiều loại khác nhau như: bạt sọc 3 màu, bạt xanh cam, bạt dứa, bạt ni lông... để khách hàng có thể lựa chọn phù hợp với từng công trình mà quý khách đang làm.

Bạn có thể bắt gặp bạt che ở bất cứ khu chợ, cho tới cửa hàng, nhà máy nông sản nào. Dòng bạt này có nhiều ưu điểm vượt trội vì thế được nhiều người tiêu dùng ngày càng ưa chuộng.

Chuyên Gia Công Sản Xuất Bạt Che Phủ Công Trình

Bạt che phủ công trình được cấu tạo bởi lớp ép từ 2 - 3 lớp cho độ bền cao. Nhiều kích thước khác nhau: 2.0m x 100m, 2.4m x 100m, 4m x 50m, 6m x 50m, 8m x 30m, 8m x 50m hoặc có thể dài hơn theo yêu cầu của khách hàng.Vì thế có độ bền cực cao so với nhiều dòng bạt che hàng hóa khác. Đặc biệt, loại bạt này không bị mục nát do thời tiết như các loại vải bạt khác. 

Sản phẩm có khả năng chống mưa chống nắng tốt và chịu được mọi thời tiết. Vì thế, sử dụng loại bạt này để che phủ bạn không cần lo lắng.

Chuyên Gia Công Sản Xuất Bạt Che Phủ Công Trình

Độ bền của dòng bạt này thường gấp nhiều lần các loại bạt thông thường. Nếu sử dụng trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt, bạt phủ công trình có thể dùng liên tục từ 2 đến 4 năm. Đặc biệt bạt xanh cam có khả năng chịu được lực kéo căng mạnh trong quá trình sử dụng. Nhờ vậy, hạn chế được tình trạng thủng, rách bạt. Do được cấu tạo hai lớp và phủ một lớp canvas phía ngoài giúp bề mặt nhẵn đẹp có khả năng chống thấm nước tối ưu.

Về kích thước, bạt phủ công trình có nhiều khổ kích thước khác nhau. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn loại bạt phù hợp nhất. Do có khả năng chống thấm vượt trội nên sản phẩm có thể tái sử dụng nhiều lần. Với bạt dùng để phơi nông sản hoặc che nắng, bạn chỉ cần lau rửa sạch sẽ và cất đi để sử dụng lần sau giảm kinh phí cho người dùng.

CÔNG TY CHUYÊN GIA CÔNG SẢN XUẤT BẠT CHE PHỦ CÔNG TRÌNH

Chuyên Gia Công Sản Xuất Bạt Che Phủ Công Trình

Phương Toàn là công ty chuyên sản xuất và cung cấp sỉ bạt che phủ công trình cung cấp các sản phẩm bạt che, mái xếp... với nhiều kích thước, mẫu mà và sắc màu. Giúp khách hàng có thể thỏa thích lựa chọn những sản phẩm với những màu sắc và kiểu dáng yêu thích, cũng như phù hợp với không giản sử dụng của quý khách.

Đến với chúng tôi, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm bởi:

Chuyên Gia Công Sản Xuất Bạt Che Phủ Công Trình

- Được sản xuất từ những chất liệu cao cấp nhập khẩu tại nước ngoài.

- Sản phẩm có thiết kế tiện dụng, đảm bảo độ bền đẹp.

- Nhận đặt may theo yêu cầu với số lượng không giới hạn.

- Ngoài ra chúng tôi còn nhận thi công tận nơi theo yêu cầu.

- Cam kết giá cả cạnh tranh, phù hợp với túi tiền của khách hàng hiện nay.

Mọi thông tin liên hệ hotline/ zalo: 0905 333 188 - 0909 559 077 nhân viên chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí cho quý khách.

XƯỞNG CHUYÊN CUNG CẤP - GIA CÔNG CÁC LOẠI BẠT CHE NẮNG MƯA - XEM GIÁ TẠI Đ

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo