Tin tức

CHUYÊN BẠT CHE XE MÁY, XE TẢI, BẠT CHE HÀNG HÓA GIÁ RẺ

Chuyên may bạt xe máy, xe tải, bạt che hàng hóa

Trong cuộc sống hiện nay, bạt che là vật dụng quá quen thuộc dùng để che chắn mưa, nắng, bụi trên nhiều lĩnh vực khác nhau. Hiện công ty Phương Toàn chúng tôi  chuyên sản xuất và phân phối bạt xe máy, xe tải, bạt che hàng hóa giá rẻ chất lượng cao được nhiều khách hàng tin dùng và ủng hộ trong nhiều năm qua.

LỢI ÍCH CỦA CÁC LOẠI BẠT CHE

- Bạt che xe máy:

Chuyên may bạt xe máy, xe tải, bạt che hàng hóa

* Bạt che của chúng tôi cung cấp vừa khít với từng loại xe trên thị trường Việt Nam như ( Dream,  SH, Dylan, PS, Piagio LX, Spacy,Ware, Future, Jupiter…)

 * Chất vải  bạt cao cấp, 2 lớp siêu nhẹ, có tráng PU giúp cho vải mềm như quần áo thường, được công ty chúng tôi sản xuất trực tiếp nên chất lượng may đảm bảo

 * Tất cả các loại bạt phủ đều không thấm nước và chống nóng, chống mưa  và che bụi cực tốt.

 * Bạt che nắng cho xe máy có các màu đen, màu tím, xanh rêu, màu nâu đất, màu ghi sáng, màu cà phê, …để các bạn lựa chọn.

 * Đường may đẹp và khá chắc chắn. Các góc của bạt đều có thun tiện dụng giúp bạt ôm sát thân xe, không bị gió hất bay.

 * Tiện dụng và nhỏ gọn, dễ cất giữ vào cốp ( Kèm theo túi đựng bạt chắc chắn, nhỏ xinh và bền đẹp)

Sản phẩm có tác dụng:

Chuyên may bạt xe máy, xe tải, bạt che hàng hóa

+ Giúp xe tránh được mưa nắng, bụi bẩn

+ Bảo vệ lớp sơn xe không bị phai màu

+ Tránh va chạm, trầy xước

+ Là biện pháp giảm thiểu bị đánh cắp

- Bạt xe tải:

Chuyên may bạt xe máy, xe tải, bạt che hàng hóa

+ Bảo vệ hàng hóa: đây là lợi ích mà bạn có thể nhìn thấy rõ nhất ngay bằng con mắt thường của mình. Nếu bạn chở hàng hóa bằng những chiếc xe tải không được phủ lớp bạt thì đương nhiên khi gặp thời tiết mưa gió hàng hóa trên xe sẽ bị mưa có thể gây hư hỏng đến hàng hóa trên xe, còn với những xe sử dụng bạt phủ xe tải thì sẽ đảm bảo được hàng hóa trên xe không bị tác động bởi các yếu tố tự nhiên này.

+ Giúp bảo vệ xe: hiện nay xe tải được cấu tạo từ phần sắt là chủ yếu đặc biệt là phần thùng xe tải chính vì vậy việc liên tục chạy ngoài đường sẽ phải chịu các tác động trực tiếp từ các yếu tố như nắng, mưa sẽ khiến cho các bộ phận của xe bị ăn mòn gây hư hại xe và những chiếc bạt phủ xe tải cao cấp sẽ có tác dụng giúp ngăn chặn những tác động của tự nhiên tới mức tối đa nhất giúp xe của bạn luôn như mới.

+ Ngăn bụi bám vào xe: khi bạn dừng đỗ xe ngoài ven đường thì đương nhiên xe không thể tránh khỏi được vấn đề bụi bám vào xe. Tuy nhiên sản phẩm bạt trùm xe tải tại Hà Nội có thể giúp bạn ngăn chặn bụi bám vào thùng xe một cách triệt để nhất giúp bạn bảo vệ xe an toàn nhất.

Chuyên may bạt xe máy, xe tải, bạt che hàng hóa

+ Giá thành rẻ: hiện nay do được sử dụng các công nghệ cao nhất trên thế giới để sản xuất sản phẩm này nên đã giúp các đơn vị sản xuất có thể giảm được một lượng chi phí khá đáng kể qua đó giá thành sản phẩm bạt trùm xe tải cũng được hạ giá xuống một các tối đa nhất khiến cho chúng có giá thành rẻ hơn rất nhiều so với các sản phẩm khác cùng chức năng.

+ Dễ dàng gấp gọn và bảo quản: khác với các sản phẩm khác bạt phủ xe tải tại Hà Nội có thể gấp gọn lại một cách dễ dàng để bảo quản những lúc bạn không sử dụng đến giúp tuổi thọ của chúng được nâng cao.

+ Dễ dàng vệ sinh: do sản phẩm có thể tháo rời ra được nên chúng có thể dễ dàng vệ sinh một cách đơn giản mà không tốn quá nhiều thời gian và công sức của bạn.

- Bạt che hàng hóa:

Chuyên may bạt xe máy, xe tải, bạt che hàng hóa

Bạt che hàng hóa được làm từ chất liệu cao cấp nên rất bền, có thể sử dụng lại nhiều lần vì thế rất tiện dụng và tiết kiệm nhiều chi phí. Ngoài ra, nhờ khả năng chống thấm và chống nước tốt, nên sản phẩm này được xem là giải pháp đảm bảo an toàn tốt nhất cho tất cả vật liệu ngoài trời. Sản phẩm được ứng dụng trong nhiều trường hợp:

+ Che phủ thiết bị chờ lắp đặt, thiết bị ngưng sản xuất, thiết bị bảo trì, nguyên liệu sản xuất, vật liệu chờ thi công.

+ Che phủ hàng hóa ở cảng, kho ngoài trời, công trình đang xây dựng.

+ Che phủ hàng hóa trên đường vận chuyển trên xe tải, tàu hỏa...

+ Làm lều dã chiến, lán trại tạm thời tại các buổi dã ngoại trong rừng …

+ Che nắng mưa dân dụng trong nhiều trường hợp khác nhau.

CÔNG TY CHUYÊN BẠT CHE XE MÁY, XE TẢI,  BẠT CHE HÀNG HÓA GIÁ RẺ - UY TÍN

Chuyên may bạt xe máy, xe tải, bạt che hàng hóa

Với tính năng bền chắc của bạt che do công ty Phương Toàn chúng tôi gia công, chúng tôi cam đoan về chất lượng sản phẩm, khách hàng hoàn toàn yên tâm khi phương tiện vận chuyển cũng như tài sản của mình được bảo vệ an toàn trước các tác động thiên nhiên khi sử dụng các laoị bạt che của chúng tôi.

Ngoài ra nhờ độ dày cao tương đương với các vật liệu che chắn khác mà giá thành lại rẻ hơn nên bạt che xe máy, xe tải, che hàng hóa được rất nhiều cơ sở tin dùng và cho để lại phẩn hồi tích cực.

Là đơn vị sản xuất bạt che các loại hàng đầu khu vực Tp hồ Chí Minh, Phương Toàn là địa chỉ uy tín nhất cho quý khách lựa chọn làm đơn vị hợp tác.

Ngoài ra công ty Phương Toàn là đơn vị chuyên bỏ sỉ các loại bạt che giá sỉ. Chúng tôi giảm giá cực sốc cho những ai mua sỉ số lượng nhiều.

Liên hệ Hotline: 0909.559.077 – 0905.333.188 mua hàng chất lượng tốt và giá thành rẻ nhất.

THAM KHẢO THÊM CÁC THÔNG TIN KHÁC VỀ BẠT VÀ CÁCH ĐO - MAY BẠT XE TẢI

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo