Tin tức

CHI PHÍ LẮP ĐẶT MÁI TÔN BAO NHIÊU TIỀN?

Mái tôn dễ bảo trì và có thể tiết kiệm các khoản phí năng lượng khác trong thời gian dài. Bài viết này sẽ phân tích một vài loại mái tôn thông thường và giá của chúng.

 

 

Quyết định lắp đặt mái tôn cho nhà bạn là một khoản đầu tư tài chính đáng kể, đặc biệt khi so sánh với các loại chất liệu khác như mái lợp tấm gỗ. Tuy nhiên, có nhiều lý do chính đáng để chấp nhận điều này, trong đó bao gồm tuổi thọ dài và giá trị của mái tôn. Bạn sẽ cần lập ngân sách một cách cẩn thận, nhưng nhiều chủ nhà nhận thấy mái tôn mang đến lợi tức đầu tư lớn và thời gian sử dụng dài gấp hai đến ba lần so với các loại mái truyền thống.

 

 

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ phân tích lợi ích của mái tôn và giá của từng loại tôn để giúp bạn quyết định đâu là loại mái tôn phù hợp cho ngôi nhà của bạn.

 

Thi công mái tôn - vách poly

 

Lợi ích của mái tôn

Trong khi bạn có lẽ liên hệ mái tôn với các kết cấu nhà tiền chế như kho và chuồng trại, nghiên cứu về độ bền mái tôn đã đưa nhiều chủ nhà khám phá ra lợi ích của mái tôn. Đây là một vài lợi ích chính của việc lựa chọn lắp đặt mái tôn.

+ Tuổi thọ và độ bền tuyệt vời

Có lẽ lý do hàng đầu để nhiều chủ nhà nhìn nhận mái tôn là do tuổi thọ của chúng. Mái tôn có thời gian sử dụng đáng kinh ngạc nếu được lắp đặt đúng kỹ thuật, khoảng từ 30 đến 50 năm.

Thêm vào đó, mặc dù mái tôn có thể bị móp, nhưng hầu hết trong các trường hợp phải có một lực lớn tác động.

+ Dễ làm sạch

Mái tôn có xu hướng dễ làm sạch. Chúng chịu được tốt với việc rửa lau chùi đơn giản, không phải tôn nhiều công sức.

+ Năng lượng và thân thiện môi trường

Khi nhiều chủ nhà ngày càng nhận thức tác động môi trường lớn hơn của việc giữ ấm và làm mát nhà mình, nhiều người bắt đầu ưu tiên hiệu suất như một phương tiện để tiết kiệm tiền và bao vệ môi trường. Tôn làm từ vật liệu có khả năng tái sử dụng cao, độ bền của chúng cao cũng đồng nghĩa không cần phải thay thế thường xuyên.

 

 

Thêm vào đó, vì hầu hết mái tôn có tính tương phản, chúng định hướng nhiệt của mặt trời khỏi tòa nhà mà chúng che chắn, giảm chi phí điện cho máy lạnh. Thậm chi những tấm tôn không phản chiếu có thể được sơn một lớp sơn chống tia UV. Các chuyên gia ước tính thông thường bạn có thể tiết kiệm 20-30% chi phí làm mát cho nhà bạn vào mùa hè với mái tôn.

+ Che nắng mưa và chống cháy

Tôn chống chịu các kiểu thời tiết dữ dội như mưa đá, gió cấp, và bão lớn tốt hơn rất nhiều so với các loại mái che khác. Ngoài ra, mái tôn có khả năng chống cháy tự nhiên.

 

 

Mái tôn giá bao nhiêu tiền?

Nhìn chung, chi phí ban đầu để lắp đặt mái tôn cao hơn so với các loại mái che khác, Tuy nhiên, xét theo độ bền, tổng chi phí lắp đặt và duy trì thì thấp hơn nhiều.

 

 

Dưới đây là một vài loại mái tôn phổ biến nhất và giá lắp đặt các loại mái tôn. Đơn giá chỉ mang tính tham khảo, có thể thay đổi tùy vào từng thời điểm.

 1/ Tôn giả ngói

 

 

Tôn giả ngói là sự kết hợp giữa thẩm mỹ cổ điển và hiện đại thích hợp với các kiểu mái như biệt thự hoặc nhà có nhiều mái. Có sẵn nhiều màu sắc để khách hàng có lựa chọn phù hợp với kiến trúc và tổng quan ngôi nhà. Giá thi công hoàn thiện từ 600.000 – 650.000 đ/m2.

2/ Tôn lạnh

 

 

Tôn lạnh khá được ưa chuộng trên thị trường nhờ khả năng phản xạ ánh sáng tốt, giảm thiểu lượng nhiệt bên trong tòa nhà. Được cấu thành từ nhôm và kẽm, do đó chúng có tuổi thọ cao và chống chịu tốt dưới các tác động của thời tiết. Giá thi công hoàn thiện từ 450.000 – 550.000 đ/m2.

3/ Tôn cách nhiệt (tôn chống nóng)

 

 

Như tên gọi của chúng, tôn cách nhiệt có ưu thế cách nhiệt tốt, thường được sử dụng làm che sân thượng. Tôn cách nhiệt được cấu tạo bởi ba lớp đó là lớp tôn, lớp PU và lớp PP/PVC. Giá thi công hoàn thiện từ 500.000 – 600.000 đ/m2.

4/ Tôn cán sóng

 

 

Giá thi công hoàn thiện của tôn cán sóng từ 450.000 – 500.000 đ/m2. Đây là loại mái dân dụng thường sử dung làm mái che nhà xe, nhà kho, nhà xưởng…

Lắp đặt mái tôn chất lượng, giá rẻ Phương Toàn

Nếu bạn đang chuẩn bị xây nhà, xưởng, nhà kho và đang xem xét lựa chọn lắp đặt mái tôn. Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn và khảo sát tận nơi không mất phí. Tìm hiểu thêm về các sản phẩm của chúng tôi tại phuongtoan.vn

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo