Tin tức

CHI PHÍ ĐỂ SỞ HỮU MỘT CHIẾC MÁI XẾP LƯỢN SÓNG LÀ BAO NHIỀU

Để lắp đặt được một chiếc mái xếp lượn sóng cho không gian nhà ở của bạn, yêu cầu ngân sách phải được xem xét một cách nghiêm túc. Với tính ứng dụng cao, lắp đặt nhanh chóng và mức chi phí thấp hơn những loại sản phẩm tương tự khác, những chiếc mái xếp lượn sóng không còn xa lạ trong cuộc sống người Việt Nam hiện nay. Tiếp tục theo dõi bài viết để biết thêm thông tin về chi phí để sở hữu một chiếc mái xếp lượn sóng nhé!

Giá lắp đặt hệ thống mái xếp lượn sóng như thế nào?

Chi phí để sở hữu một chiếc mái xếp lượn sóng

Mặc dù các chi phí của mái xếp lượn sóng sẽ thay đổi phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, nhưng chúng thường giao động trong khoảng 450.000đ/m2 – 600.000đ/m2. Tuy nhiên, bạn phải cân nhắc khi lựa chọn mức giá này, bởi giá cả cũng thường phản ánh chất lượng và chế độ bảo hành, bảo trì đi kèm.

Chi phí mái che sẽ thay đổi phụ thuộc vào các yếu tố sau:

- Kính thước

- Vài bạt

- Khung

- Động cơ

- Điều khiển từ xa

Lắp đặt mái xếp lượn sóng cần lưu ý những gì?

Tất nhiên là khi muốn mua hay lắp đặt một sản phẩm nào đó bạn đều cần phải cân nhắc giữa rất nhiều yếu tố khác nhau. Mái xếp lượn sóng cũng vậy, dựa vào ý kiến và phản hồi tích cực từ người tiêu dùng mà chúng tôi đã tổng hợp những lưu ý bạn nhất định phải xem xét trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

1. Xác định được nhu cầu

Chi phí để sở hữu một chiếc mái xếp lượn sóng

Xác định mục đích khi lắp đặt mái xếp là vô cùng quan trọng. Có nhiều lý lo để lắp đặt một chiếc mái che như thế này ví dụ như: Bạn đang muốn tạo bóng râm, mở rộng không gian sinh hoạt ngoài trời? Bạn muốn bảo vệ khu vực sân vườn của mình khỏi tác động của thời tiết? Bạn muốn tạo ra một không gian tạm thời như quán cà phê, nhà hàng, nhà để xe?

Khi bạn xác định được mục đích, bạn nên cung cấp cho nhà cung cấp và lắp đặt để họ xác định, chỉnh sử về thiết kế sao cho phù hợp với nhu cầu được đưa ra.

2. Lựa chọn kiểu dáng phù hợp

Điểm lưu ý tiếp theo chính là việc lựa chọn được kiểu dáng, màu sắc mái bạt sao cho phù hợp với sở thích, phong thủy và tổng quan không gian để lắp đặt sản phẩm này, tránh trường hợp chiếc mái xếp lạc quẻ. Thông thường các sản phẩm mái che sẽ không có một kích thước cố định nào, bạn chỉ cần cung cấp chiều dài x chiều rộng và xác định được chiều chảy nước của mái, thì các nhà cung cấp, sản xuất sẽ điều chỉnh để phù hợp với yêu cầu được đưa ra

3. Khả năng chống thấm

Chi phí để sở hữu một chiếc mái xếp lượn sóng

Ở điều kiện khí hậu nhiệt đới gió mùa như Việt Nam, thì hệ thống mái xếp lượn sóng cần phải đáp ứng được yêu cầu về khả năng chịu gió cao, không thấm nước và phải đủ bền bỉ cứng cáp để chịu được các yếu tố khác nghiệt khác từ môi trường.

4. Chất lượng vật liệu

Điều quan trọng nhất là phải chọn được một sản phẩm chất lượng, sản xuất từ chất liệu cao cấp để đảm bảo sẽ không bị hư hại hoặc dễ gãy, đặc biệt là vẫn giữ được kiểu dáng ban đầu trong thời gian dài sử dụng.

5. Yêu cầu lắp đặt

Chất lượng quy trình sản xuất và lắp đặt luôn đóng một vai trò quan trọng trong việc xác định sự chuyên nghiệp của nhà cung cấp và cũng là tiêu chí để quyết định sự hài lòng của nhiều khách hàng. Hãy nói chuyện với nhà cung cấp đến để hiểu thêm về quy trình hoạt động, đảm bảo sản phẩm hoạt động mượt mà, an toàn và tồn tại lâu dài.

Tìm được nhà cùng cấp mái che uy tín, chất lượng

Chi phí để sở hữu một chiếc mái xếp lượn sóng

Mặc dù giá thành luôn ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng. Tuy nhiên bạn nên căn nhắc hơn giữa giá cả và chất lượng, bởi khi chọn những sản phẩm tốt, sẽ đảm bảo hơn về chất lượng, độ bền cao và sản phẩm sẽ hoạt động được trong nhiều năm, tránh hiện tượng sửa chữa thay thế làm tốn nhiều chi phí hơn. Chính vì vậy, khi chọn nhà cung cấp bạn nên tìm hiểu, nghiên cứu về độ tin cậy, tính chuyên nghiệp và các chế độ bảo hành đi kèm. Hãy chọn một nhà cung cấp uy tín hàng đầu để đảm bảo rằng bạn đang chi tiêu thỏa đáng và phù hợp nhất.

Công ty Phương Toàn là địa chỉ cung cấp, thi công lắp đặt trọn gói mái xếp lượn sóng nổi tiếng nhất tại Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Với tất cả kinh nghiệm và sự nhiệt huyết chúng tôi cam kết đem đến cho bạn những sản phẩm đáp ứng mọi tiêu chí về chất lượng và thẩm mỹ.

THAM KHẢO NHỮNG SẢN PHẨM KHÁC MÀ CHÚNG TÔI CUNG CẤP

Mọi thông tin về sản phẩm và giá cả sản phẩm vui lòng liên hệ về Hotline/Zalo: 0909.559.077 – 0905.333.188 để được hỗ trợ tận tình, nhanh chóng nhất.

 

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo