Tin tức

CÁCH GIỮ CHO MÁI CHE DI ĐỘNG CỦA BẠN SỬ DỤNG ĐƯỢC LÂU BỀN

Mái che di động là lựa chọn tuyệt vời cho bất cứ ngôi nhà hay cơ sở kinh doanh nào. Giữ cho vẻ ngoài củng chúng  luôn đẹp nhất không cần phải tốn quá nhiều công sức, nhưng có một số bước đơn giản mà chủ sở hữu có thể làm theo. Để chắc chắn rằng mái che mang lại giá trị trong thời gian dài, trong bài này chúng tôi sẽ gói gọn theo các bước sau:

1. Làm sạch mái che di động

2. Chú ý đến khung sắt

3. Tránh sử dụng các biện pháp che tạm thời

4. Đảm bảo mái che được neo đúng cách

 

Chúng tôi sẽ chỉ cho bạn cách hoàn thành tất cả các bước trên một cách nhanh chóng và dễ dàng. Nếu bạn hiện đang sở hữu một mái che di động, làm theo các bước này sẽ giúp bạn có một chiếc mái che bền và tiện ích nhất.

Nếu bạn đã từng tự hỏi “làm cách nào để bảo vệ mái che cửa sổ” hoặc “ làm các nào để bảo trì mái che tự động”, bài viết này sẽ cho bạn câu trả lời.

Nếu bạn hoặc khách hàng của bạn hiện đã lắp đặt mái che tự động tại nhà hoặc cơ sở kinh doanh, bài viết này sẽ hướng dẫn bạn các bước để bảo vệ mái che, chỉ ra giải pháp tăng tuổi thọ và bảo toàn các chức nắng  cho mái che. Khi tìm kiếm giải pháp để che nắng mưa, mái che di động và mái hiên là lựa chọn cho nhà ở hoặc tòa nhà thương mại.

Làm sạch mái che

Khi mái che được lắp đặt, thì kỳ vọng đầu tiên là nó phải chống chịu được các yếu tố. Dù vậy, nó không có nghĩa rằng mái che di động sẽ không hư hỏng. Tất cả những linh kiện đó có thể dần dần bị ăn mòn khi không có các biện pháp chăm sóc.

Một bước đơn giản mà bất cứ chủ sở hữu nào cũng có thể làm được là làm sạch định kỳ mái che. Điều này có thể đơn giản như thường xuyên loại bỏ bụi bẩn và mảnh vụn trên bạt mái hiên. Một vài mái che di động bằng bạt có thể yêu cầu khác nhau, nhưng nhìn chung dựa vào chất liệu/vải của mái.

Nếu tuân thủ vệ sinh định kỳ, điều này sẽ giúp đảm bảo tuổi thọ lâu dài cho mái che.

Thi công lắp đặt mái hiên - Phương Toàn 0909 559 077

Chăm sóc khung sắt của mái che

Khung kèo mái che là khung xương của thân mái che. Phần khung của mái có thể to và chắc chắn, nhưng nếu nó bị gãy, thì mái che sẽ mất toàn bộ chức năng. Nên ít nhất mỗi năm bạn nên gia cố lại phần khung của mái.

Lau sạch bụi bẩn và mảnh vụn với khăn vải. Nó là bước quan trọng nếu mái che của bạn được lắp đặt ở nơi ẩm ướt hoặc gần biển.

Đảm bảo không có bộ phận nào của khung bị cong, bị ăn mòn hoặc hư hỏng. Đặc biệt chú ý các mối nối và mối hàn ở bên tay và phía trước của mái là những chỗ đặc biệt khả năng bị gãy. Nếu bất kỳ vấn đề được tìm thấy khi kiểm tra định kỳ mái che, đảm bảo liên hệ ngay các chuyên gia mái che hoặc kỹ thuật viện ngay để chỉ ra vấn đề.

Đừng sử dụng các biện pháp che tạm thời

Một chiếc mái che tạm thời hoặc dù che có thể rất tuyệt cho một ngày tại bãi biễn nhưng nó không phải là một giải pháp lâu dài cho nhà ở hoặc nơi kinh doanh của bạn hoặc khách hàng của bạn.

Ban đầu, nhưng loại này được lắp đặt cho những ngày nắng. Khi gặp gió hoặc mưa lớn, những mái che này có thể bị thổi bay hoặc hư hỏng.

Mặc dù mái che tạm thời và dù che có giá thành thấp hơn các loại mái lắp đặt lâu dài khác, tiền của bạn sẽ hoang phí nếu chúng bị thổi bay hoặc hư hỏng bởi các tác động từ môi trường. Ngoài ra, mái che di động, mái hiên di động và mái xếp lượn sóng sẽ vượt trội hơn so với các giải pháp tạm thời.

Mái xếp lượn sóng Phương Toàn

Ngoài những vấn đề đó, về mặt thẩm mỹ những loại mái che hay dù che tạm thời gần như không thể hiện chức năng mà bạn muốn nhất. Nếu mong muốn một giải pháp để bảo vệ lâu dài khỏi các yếu tố môi trường cho nhà ở hoặc cơ sở kinh doanh, thì mái che di động, mái hiên di động, mái xếp lượn sóng là một lựa chọn tuyệt vời.

Mái che di động cho nhà hàng, quán cafe

Hãy đảm bảo mái che được neo tốt

Thậm chí khi lắp đặt một giải pháp mái che lâu dài, điều tối quan trọng là xem xét làm sao cho mái che sẽ được neo chắc chắn. Để đảm bảo mái che di động, nó luôn ở trạng thái tốt nhất để dễ dàng thu vào trong thời tiết xấu như gió lớn, mưa to và mưa đá để chắc chắn nó không bị hư hỏng.

Hãy đảm bảo bạn gắn phần khung kèo thật chắc chắn vào cấu trúc đề phòng trường hợp bất chợt có những cơn gió mạnh bất ngờ làm căng mái che.

winkPHƯƠNG TOÀN CHUYÊN THI CÔNG MÁI CHE DI ĐỘNG, MÁI HIÊN DI ĐỘNG, MÁI XẾP LƯỢN SÓNG - LH TEL/ZALO: 0909 559 077 - 0905 333 188

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo