Tin tức

CÁC MẪU MÁI CHE ĐẸP RẺ TIỀN NHẤT HIỆN NAY

Các Mẫu Mái Che Đẹp Rẻ Tiền Nhất Hiện Nay

Hiện nay, nhu cầu lắp đặt mái hiên, mái che di động ngày càng tăng cao. Không chỉ có vai trò che nắng mưa, mà các loại mái hiên di động còn góp phần tăng tính thẩm mỹ cho không gian. Dưới đây, hãy cùng chúng tôi điểm qua một số mẫu mái che đẹp, mái xếp nổi bật nhất trong năm 2021.

CÁC MẪU MÁI CHE ĐẸP RẺ TIỀN NHẤT HIỆN NAY

+ Mái hiên di động

Các Mẫu Mái Che Đẹp Rẻ Tiền Nhất Hiện Nay

Mái hiên di dộng hay còn gọi là Mái hiên có thể thu vào, nó có thể rút lại, tức là bạn có thể gập lại khi cần thiết. Mái hiên di động có sẵn ở nhiều dạng dốc, giúp bảo vệ khỏi thời tiết. Công dụng chống nước của mái hiên di động làm cho rất tốt cả trong mưa bão. Vì những mái hiên này không cố định, bạn có thể rút chúng lại nếu gió đủ mạnh để đưa chúng đi. 

Linh hoạt hơn, mái hiên di động có tuổi thọ cao. Và được sử dụng cho tất cả các loại khu vực ngoài trời như khu vực chỗ ngồi và sân hiên.

Mái hiên cửa sổ

Các Mẫu Mái Che Đẹp Rẻ Tiền Nhất Hiện Nay

Mái hiên cửa sổ làm tăng thêm giá trị, phong cách và chức năng cho ngôi nhà của bạn. Nó cho phép bạn đặt các cửa sổ cao hơn nhiều loại cửa sổ khác. Mái hiên cửa sổ được lắp đặt cao sẽ mang vào luồng ánh sáng tự nhiên và thông gió thích hợp, trong khi vẫn đảm bảo sự riêng tư tối đa cho ngôi nhà của bạn. 

Loại mái bạt xếp cửa sổ này giúp cải thiện hóa đơn năng lượng của bạn. Cửa sổ được đặt cao hơn dẫn đến nhiều không gian tường có thể được sử dụng trong thiết kế, nội thất và vị trí nghệ thuật. Mái hiên cửa sổ bảo vệ tòa nhà khỏi nước mưa và độ ẩm, ngay cả trong cơn mưa đá hoặc mưa bão. Mái hiên cửa sổ được xây dựng theo cách đảm bảo thông gió tối đa mà không để nước vào nhà bạn. 

 + Mái hiên cửa

Các Mẫu Mái Che Đẹp Rẻ Tiền Nhất Hiện Nay

Ưu điểm rõ ràng nhất của mái hiên cửa  là nó bảo vệ ngôi nhà khỏi các yếu tố bên ngoài. Cho dù bạn đang ở trước cửa để tìm chìa khóa của bạn trong trận mưa như trút nước hay khách của bạn đang đợi bạn để chào đón họ ở cửa vào một ngày cực kỳ ngột ngạt, một mái hiên vừa thiết thực vừa chào đón cởi mở. 

Mái hiên cửa trước cũng bảo vệ đồ nội thất và các vật dụng trang trí nội thất khác trong khu vực sinh hoạt. Vì mái hiên ngăn chặn các tia nắng mặt trời có hại xâm nhập vào nhà, thảm, nghệ thuật, sơn tường và các phụ kiện khác sẽ không bị hư hại và phai màu mà ánh nắng trực tiếp có thể gây ra. Một mái hiên cửa trước dẫn đến một sự hấp dẫn thị giác độc đáo và phục vụ như là một bản nâng cấp ra bên ngoài của ngôi nhà, đặc biệt nếu bạn đã chọn một trong những cải tiến mới và phù hợp với phong cách kiến ​​trúc của nhà bạn. Một mái hiên cửa trước cũng tạo ra một không gian ngoài trời dễ chịu, an toàn để ngồi và chào đón nồng nhiệt cho khách của bạn.
+ Mái hiên

Các Mẫu Mái Che Đẹp Rẻ Tiền Nhất Hiện Nay

Đây là một loại mái hiên có thể thu vào được chủ yếu được cài đặt để bảo vệ hiên. Hầu hết các chủ nhà lắp đặt mái hiên để có bóng râm mà họ cung cấp trên sàn, khiến thời gian ở sân hiên và ngoài trời trở nên thú vị và thoải mái hơn. Mái hiên sàn cũng cung cấp bóng mát cho nội thất của ngôi nhà. Máy điều hòa không phải làm việc vất vả để làm mát nhà do mái hiên bảo vệ cung cấp, dẫn đến giảm chi phí năng lượng. 

Mái hiên sàn cung cấp bóng râm cho một số phòng trong nhà bạn cũng có nghĩa là các loại vải và đồ nội thất thường tiếp xúc với ánh nắng mặt trời trực tiếp không còn bị ảnh hưởng bởi ánh sáng mặt trời, hoặc bị khô.

+ Mái xếp di động

Các Mẫu Mái Che Đẹp Rẻ Tiền Nhất Hiện Nay

Mái xếp di động là họ hàng của mái hiên, tuy nhiên ứng dụng của mái xếp di động lại rất đa dạng và được nhiều người ưa chuộng hơn hẳn. Từ lắp đặt tại hiên nhà, sân nhà, cho đến lắp đặt mái xếp tại các khu vực như mái xếp nhà hàng, quán cafe, mái xếp trường học... mái xếp di động được phổ biến rộng rãi. 

Có nhiều loại kích thước và mẫu mã đa dạng cho loại mái xếp này như: mái xếp thủ công, mái xếp đi động, mái xếp lượn sóng. Hiện nay nhiều người mua mái xếp để thay thế mái che truyền thống. 

Trên đây là những các mẫu mái che của công ty Phương Toàn. Hi vọng quý khách hàng sẽ lựa chọn sản phẩm phù hợp cho ngôi nhà bạn.

Các Mẫu Mái Che Đẹp Rẻ Tiền Nhất Hiện Nay

Chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo nhất.

Nếu quý khách muốn tư vấn thiết kế và lắp đặt các loại mái che hãy liên hệ cho chúng tôi chúng tôi sẽ mang sự hài lòng tuyệt đối về chất lượng cũng như giá thành sản phẩm.

Mọi thông tin liên hệ hotline/ zalo: 0905 333 188 - 0909 559 077

CÔNG TRÌNH MÁI HIÊN - MÁI CHE CAO CẤP MÀ PHƯƠNG TOÀN ĐÃ HOÀN THIỆN 

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo