Tin tức

BẠT XẾP THÔNG MINH NHÀ XE, QUÁN NƯỚC, HỒ BƠI CÁC LOẠI

Bạt xếp thông minh là thiết bị che mưa che nắng được dùng khá nhiều trên thị trường hiện nay. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp sản phẩm này tại nhà xe, quán nước, quán ăn,... Vậy bạt xếp thông minh là gì và đâu là địa chỉ cung cấp bạt xếp thông minh uy tín hiện nay? Ngay sau đây, công ty Phương Toàn sẽ giới thiệu đến bạn sản phẩm bạt xếp thông minh nhà xe, quán nước, hồ bơi các loại để bạn có thể tham khảo thêm.

 

 

 

 

Tìm hiểu bạt xếp thông minh là gì

Bạt xếp thông minh là loại mái che di động và được trang bị cảm biến điều khiển từ xa. Ngoài ra, bạt xếp thông minh còn được tích hợp thêm mô tơ cuốn tự động hoặc hệ thống lò xo tiên tiến. Qua đó, việc điều khiển bạt xếp của bạn cũng trở nên đơn giản hơn. Khi gặp gió to hay mưa lớn, mái che thông minh sẽ tự động cuộn vào để bảo vệ ngôi nhà của bạn khỏi gió và mưa.

 

 

 

 

Khác với những loại bạt che khác, bạt xếp thông minh thường được lắp đặt tại những nơi có không gian rộng như hồ bơi, nhà xe. Đó là những nơi cần sự linh hoạt trong việc che nắng, che mưa và luôn đảm bảo tính thẩm mỹ.

 

 

 

 

Những lưu ý khi sử dụng bạt xếp thông minh

Để bạt xếp thông minh bền và an toàn trong quá trình sử dụng, bạn cần lưu ý đến những điều sau:

Vệ sinh bạt xếp thông minh thường xuyên

Sau một thời gian sử dụng, mái xếp sẽ bị ố vàng do bụi bẩn. Ngoài ra, nếu lắp đặt bạt xếp tại nơi có cây xanh thì mái xếp sẽ bị lá cây đọng lại. Nếu không vệ sinh kỹ thì rêu sẽ phát triển ảnh hưởng đến độ bền của sản phẩm. Vì vậy, bạn nên chú ý vệ sinh mái xếp thông minh thường xuyên. Khi vệ sinh, bạn nên tránh sử dụng chất tẩy rửa mạnh bởi điều này sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng bạt.

 

 

 

 

 

 

Bảo trì mái xếp định kỳ

Để tăng độ bền cho mái xếp, bạn nên chú ý bảo trì mái xếp thông minh định kỳ. Nhờ vậy mà bạn có thể phát hiện các lỗi của sản phẩm kịp thời. Qua đó, sản phẩm mái che của bạn sẽ hoạt động tốt hơn.

 

 

 

Địa chỉ cung cấp bạt xếp thông minh nhà xe, quán nước, hồ bơi các loại

Trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp bạt xếp thông minh nhà xe, quán nước, hồ bơi các loại. Vì vậy mà bạn cần phải tìm hiểu thật kỹ để có thể chọn được đơn vị cung cấp uy tín. Trong đó, công ty Phương Toàn là đơn vị dẫn đầu trong dịch vụ cung cấp bạt xếp thông minh nhà xe, quán nước, hồ bơi các loại. Để biết thêm chi tiết về bạt xếp thông minh tại công ty Phương Toàn, bạn hãy liên hệ với công ty qua số hotline 0905 333 188 hoặc qua website phuongtoan.vn.

 

 

 

yesTHAM KHẢO CÔNG TRÌNH ĐÃ THI CÔNG "CLICK TẠI ĐÂY"

 

THI CÔNG MÁI HIÊN

THI CÔNG MÁI THẢ

THI CÔNG MÁI CHE LƯỢN SÓNG

THI CÔNG MÁI TÔN

THI CÔNG TẤM LỢP LẤY SÁNG

THI CÔNG MÁI CHE POLY

THI CÔNG NHÀ TIỀN CHẾ

 

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo